Hạng C
26/9/17
626
3.698
93
Em có xài thẻ tín dụng của VP bank. Tháng trước em có cà thẻ 145 triệu, đến ngày 7/10 là ngày thanh toán, buổi chiều có một bạn tổng đài viên VP bank hướng dẫn em chuyển tiền từ Techcombank qua VP bank phải bấm vào Chuyển tiền nhanh thì tiền mới qua. Em thao tác nhiều lần không được, gọi cho bạn tổng đài kia thì cũng không được nốt vì đó là số di động khoá chiều gọi đến. Em liền gọi cho số tổng đài 1900545415, gọi mãi không ai nghe máy, em liền nghĩ tới bấm vô phím Báo mất thẻ thì có người hỗ trợ nói em Chuyển tiền thường, không Chuyển nhanh vì VP bank không có chức năng đó. Em làm theo hướng dẫn (làm liền lúc đó) và chuyển tiền được lúc khoảng 16h40 ngày 7/10 nhưng đến sáng 8/10 tài khoản VP bank mới báo có tiền.
Ngày nay 21/10 chốt sao kê, em nợ tín dụng VP bank 5.314.000, trong đó có 25K em cài app của Techcombank, số tiền còn lại tổng đài gỉai thích là tiền lãi của 145 triệu do em thanh toán trễ 1 ngày, tiền lãi tính từ khi em cà thẻ (ngày 8/10 tiền mới vô tài khoản VP bank). Em hơi bị shock. Bạn nhân viên tổng đài từ chối tiếp nhận thông tin của em là do bạn kia hướng dẫn sai. Nói em phải tự tìm họ tên, chi nhánh của bạn kia. Trong khi đó giờ em cũng không hỏi tên bạn đó, sđt thì không lưu, mới thay đt mới nên giờ cũng không biết tìm đâu.
Các anh chị cho em hỏi trường hợp của em ngân hàng có giải quyết không vì thực sự đóng lãi hơn 5 tr cũng nhót ruột và bực mình vì em đã cố gắng đóng đúng hạn.
Bạn tổng đài tư vấn từ chối tiếp nhận em, nói do lỗi em vì khi làm thẻ đã có người tư vấn và em đã ký. :( Như vậy bạn đó đúng hay sai? Không lẽ VP bank không có riêng bộ phận Chăm sóc khách hàng, truy bộ phận đó là ra nhân viên nào chăm sóc khách nào sao?
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
2/3/14
12.226
127.962
113
Em có xài thẻ tín dụng của VP bank. 2 tháng trước em có cà thẻ 145 triệu, đến ngày 7/9 là ngày thanh toán, buổi chiều có một bạn tổng đài viên VP bank hướng dẫn em chuyển tiền từ Techcombank qua VP bank phải bấm vào Chuyển tiền nhanh thì tiền mới qua. Em thao tác nhiều lần không được, gọi cho bạn tổng đài kia thì cũng không được nốt vì đó là số di động khoá chiều gọi đến. Em liền gọi cho số tổng đài 1900545415, gọi mãi không ai nghe máy, em liền nghĩ tới bấm vô phím Báo mất thẻ thì có người hỗ trợ nói em Chuyển tiền thường, không Chuyển nhanh vì VP bank không có chức năng đó. Em làm theo hướng dẫn (làm liền lúc đó) và chuyển tiền được lúc khoảng 16h40 ngày 7/9 nhưng đến sáng 8/9 tài khoản VP bank mới báo có tiền.
Ngày nay 21/10 chốt sao kê, em nợ tín dụng VP bank 5.314.000, trong đó có 25K em cài app của Techcombank, số tiền còn lại tổng đài gỉai thích là tiền lãi của 145 triệu do em thanh toán trễ 1 ngày, tiền lãi tính từ khi em cà thẻ (ngày 8/9 tiền mới vô tài khoản VP bank). Em hơi bị shock. Bạn nhân viên tổng đài từ chối tiếp nhận thông tin của em là do bạn kia hướng dẫn sai. Nói em phải tự tìm họ tên, chi nhánh của bạn kia. Trong khi đó giờ em cũng không hỏi tên bạn đó, sđt thì không lưu, mới thay đt mới nên giờ cũng không biết tìm đâu.
Các anh chị cho em hỏi trường hợp của em ngân hàng có giải quyết không vì thực sự đóng lãi hơn 5 tr cũng nhót ruột và bực mình vì em đã cố gắng đóng đúng hạn.
Bạn tổng đài tư vấn từ chối tiếp nhận em, nói do lỗi em vì khi làm thẻ đã có người tư vấn và em đã ký. :( Như vậy bạn đó đúng hay sai? Không lẽ VP bank không có riêng bộ phận Chăm sóc khách hàng, truy bộ phận đó là ra nhân viên nào chăm sóc khách nào sao?
Lỗi do em chuyển khoản thường rồi
 
  • Like
Reactions: solopidi and VHMK
Hạng C
26/9/17
626
3.698
93
Mà sao có vấn đề ko vác tiền ra cn của vpbank thanh toán cho chắc?
Em có 2 con nhỏ anh ơi. Do xài thẻ không quen nên không biết.
Em có mấy khoản vay lắt nhắt nên không nhớ ngày đóng, toàn đợi nhân viên hỗ trợ nhắn tin, gọi điện em mới thanh toán ạ. Nhưng hình như chưa bị nợ xấu ạ.