Hạng C
16/3/12
722
399
63
Xì Gòn
Giải pháp lắp con lươn giữa đường để tránh xe đấu đầu...
Chứ qui trách nhiệm thì sẽ xuất hiện nhiều biển giới hạn 30 hoặc 40 hơn mà thôi.... :(
 
Hạng F
20/1/10
5.847
7.317
113
www.viettranyen.com
pvht nói:
Dạ theo em thì phải bắt đầu từ thế hệ bây giờ, để tới khi chúng ta già chỉ còn ngồi được trong nhà thì may ra ý thức của thế hệ sau được nâng cao! Em thấy ý thức của từng con người nó quan trọng nhất!
Còn quy trách nhiệm cho mấy ảnh, mấy ảnh nghĩ ra nhiều phương cách động trời còn chết nữa! :D
Dạ, em cũng lo lo cái dòng tô đậm đó.
Nhưng vì dân chết hay ko thì các ảnh vẫn ngon lành cành đào, thành ra ko ai lo lắng cho dân cả. Nếu có quy định cụ thể, trong vòng 1 tháng phải giảm bao nhiêu % TNGT, nếu ko giảm thì cách chức anh A,B,C... như vậy thì các khâu kiểm định, rà soát tay lái tài xế, cấp bằng v.v.. mới mong khá lên được.
 
Hạng F
20/1/10
5.847
7.317
113
www.viettranyen.com
huy812000 nói:
Em vote 1 phần cho bài viết của mợ nắng vừa trích dẫn.
Ngoài việc nào là cải thiện đường xá, rồi CSGT phải tuần tra 1 cách nghiêm minh thường xuyên...
Vậy có nên ra luật thêm:
1. Tài xế gây tai nạn sẽ bị tịch thu bằng lái vĩnh viễn...cái này em thấy có nhiều ý kiến là vậy hơi quá tay, vì tai nạn nhiều khi do nhiều yếu tố khác (như đường xá không tốt), nhưng em thấy cũng có do tài xế ngủ gật, rồi xe khách tranh đường, vượt ẩu...
2. Hay là tịch thu xe gây tai nạn luôn, vì để chế tài cho chủ xe, để chủ xe không ép tài xế chạy nhanh, hoặc ai có xe riêng tự lái cũng sợ tý, vì đa số nhiều vụ vi phạm giao thông có tiền là giải quyết được hết. Cái này nếu đưa ra lấy ý kiến cũng sẽ bảo là khó và "áp chế" quá...
Giờ đâu là cách chu toàn???
Đúng rồi, phạt thiệt nặng mấy chủ xe ko đảm bảo chất lượng nữa.
 
Hạng D
12/4/12
1.108
161
63
Khi nào đăng kiểm không đánh giá chất lượng phương tiện bằng tiền để quên trên xe ; khi nào tuyển vào ngành TTGT và CSGT khó như bắt lính thời chiến ; khi nào kinh phí làm đường được đưa vào công trình trên 50% ; khi nào CSGT đứng ở những nơi có nguy cơ ùn tắc hoặc điểm đen về GT để hướng dẫn , điều tiết ...
 
Hạng B2
31/5/13
325
84
28
Vietnam
Phạt thật nặng và hoàn trả mặt bằng các nhà xây sát quốc lộ.
Các đường tránh quốc lộ 1A sau 1 năm không còn là đường tránh nữa, thành đường nội ô hết rồi. Làm đường tránh để bán đất không à.
 
Hạng F
20/1/10
5.847
7.317
113
www.viettranyen.com
xe rùa 68 nói:
Khi nào đăng kiểm không đánh giá chất lượng phương tiện bằng tiền để quên trên xe ; khi nào tuyển vào ngành TTGT và CSGT khó như bắt lính thời chiến ; khi nào kinh phí làm đường được đưa vào công trình trên 50% ; khi nào CSGT đứng ở những nơi có nguy cơ ùn tắc hoặc điểm đen về GT để hướng dẫn , điều tiết ...
Làm được bi nhiêu đó thì quá sức của dân rồi [/:)]
 
Hạng D
7/6/11
1.325
519
113
42
Em thấy chính sách hiện nay đã ổn, chủ yếu do người thực hiện - giám sát thôi.

=> đầu tư một mớ robot thay thế cho con người là êm chuyện
 
Hạng F
13/1/06
13.889
35.952
113
Khi đã tắc biện pháp thì phương tiện còn lưu thông thì còn tai nạn> Tăng thật cao mức hình phạt, ý thức nó vẫn ko tăng> Thôi thì tăng thật cao giá xăng dầu, hay phí GT cũng được, hông chạy hông tai nạn.:D Tự dưng hỏi khó. Dzọt.
 
Hạng D
14/3/10
1.215
5.392
113
theo em thì do tham nhũng mà ra hết, ( từ bằng cấp, đăng kiểm , chung chi, mua bán đường xá......)