Hạng B2
24/2/14
368
192
43
1 vẫn khả thi, vì PKL có công suất cao, chạy 100-120 là chuyện nhỏ.
2 không cần dí họ, cứ xuống cao tốc rồi túm lại dễ hơn! Vì ko thể nào chạy 1 lèo từ SG ra tới HN đc đâu! Kaka
Bạn ơi, bạn có đọc đoạn quote mình trả lời không bạn?
1. Cách 1 : PKL vào cao tốc phải đi theo đoàn và có xe 4B dẫn đường, chốt đuôi. Hạn chế được 95% xe vào cao tốc.
Liên quan gì đến chuyện 100-120? PKL lúc nào cũng đi theo đoàn? Giờ có bạn muốn đi VT chẳng lẽ cứ đợi 1 đoàn, rồi đợi có xe 4B nào rảnh để dẫn đoàn?

2. Xuống cao tốc rồi túm. Chỗ nào bạn? Ví dụ đầu xuống đoạn LT đi. Xe máy lách dễ hơn xe ô tô đó. Rồi nếu xe PKL mà cố tình chạy thì xxx có dám đuổi theo không? Gặp trường hợp tai nạn thì sao? xxx lại bị chửi là đuổi theo xe làm gì để gây tai nạn...
 
Hạng B2
29/8/11
468
453
63
Em cũng có con xe tầm trung nên cũng muốn được cho em nó vào đường cao tốc :)
 
Hạng D
18/2/10
3.166
2.961
113
2. Xuống cao tốc rồi túm. Chỗ nào bạn? Ví dụ đầu xuống đoạn LT đi. Xe máy lách dễ hơn xe ô tô đó. Rồi nếu xe PKL mà cố tình chạy thì xxx có dám đuổi theo không? Gặp trường hợp tai nạn thì sao? xxx lại bị chửi là đuổi theo xe làm gì để gây tai nạn...
Mấy cái thằng đã dám láo thì có cấm nó cũng dám vào. Nói như bác thì mấy thằng 4B xe khách, ẩu 99.99%, ai cũng biết, giám sát hành trình rõ ràng, vậy mà tụi nó vẫn dám vi phạm, mà có xử lý được nhiêu.

Buýt ~100% thằng ẩu đấy, sao ko thấy đề nghị cấm xe buýt luôn ?
Ben cũng ~100% thằng ẩu đấy, sao ko thấy đề nghị cấm xe buýt luôn ?
...

4B, PKL, PKN xe nào mà không có người này người khác, xã hội mà, nên cũng đừng vì thiểu số PKL ẩu mà cấm cản toàn bộ PKL.
 
Hạng B1
18/2/14
91
97
33
Mấy cái thằng đã dám láo thì có cấm nó cũng dám vào. Nói như bác thì mấy thằng 4B xe khách, ẩu 99.99%, ai cũng biết, giám sát hành trình rõ ràng, vậy mà tụi nó vẫn dám vi phạm, mà có xử lý được nhiêu.

Buýt ~100% thằng ẩu đấy, sao ko thấy đề nghị cấm xe buýt luôn ?
Ben cũng ~100% thằng ẩu đấy, sao ko thấy đề nghị cấm xe buýt luôn ?
...

4B, PKL, PKN xe nào mà không có người này người khác, xã hội mà, nên cũng đừng vì thiểu số PKL ẩu mà cấm cản toàn bộ PKL.
Like comment của bác kịch liệt ;)
 
Hạng B2
11/11/12
283
190
43
Chắc là có bàn nữa thì các sếp vẫn cho PKL vào thôi. Chỉ mong các bác ấy lái đàng hoàng, chứ nhìn vụ tai nạn giải đua xe đạp BD vừa rồi thấy các bác chạy khiếp quá, lấn sát rạt hết làn đường đối diện. Thậm chí đồng chí có cam hành trình đang vượt trái rồi, còn bị 1 đồng chí khác lấn trái hơn nữa chạy qua cái vèo, sát với người đi ngược chiều (dù người đi ngược chiều đã đi tương đối sát lề). Các bác cứ bảo PKL có ý thức an toàn, nhưng em thấy như trong clip thì chỉ là các bác ấy chưa gây tai nạn chứ không phải là chạy kiểu có ý thức an toàn (chưa nói tới trường hợp người tông anh Sáng). Có thể là đi vẫn đúng luật khi lấn trái, nhưng rõ ràng là rất ẩu và tuyệt nhiên không phải là đi an toàn và có ý thức.

Thực tế 4B chạy ổn ổn được như bây giờ là do chế tài rất nặng nên XXX "chăm sóc đặc biệt" đặng tăng thu nhập. Em hi vọng rằng nếu PKL vào cao tốc và đi làn xe hơi thì chế tài phải tương đương xe hơi, như thế XXX mới "chăm chút" cho các bác ấy hơn và mới có hi vọng các bác ấy chạy đỡ hơn hiện giờ. Chứ chỉ kêu gọi ý thức mới tuyên truyền thì bó tay.
 
Hạng B2
11/11/12
283
190
43
Cao tốc thường các xe cũng giữ khoảng cách, 400cc vào và giữ khoảng cách như xe hơi với nhau thì cũng ko đáng ngại lắm.
Nhưng quốc lộ xe chạy san sát, cả 4B cũng hay nối đít nhau thì ở trển có cho PKL chạy chung luôn đợt này không các bác?
 
Hạng B2
17/10/14
152
217
43
Thí điểm cho môtô 400 phân khối vào đường cao tốc

Mấy bác phản đối hoặc bán phản đối yên tâm hơn rồi nhé, họ sẽ thực hiện 1 cách từ từ chậm dãi thôi mà !
Mình có thắc mắc là làm thế nào để phân biệt thật nhanh được xe từ 400 phân khối để cho chạy cao tốc trong khi biển số cùng A như 175 cc ? Chắc phải có người chặn kiểm tra ngay đường dẫn vào cao tốc nhỉ ?
 
  • Like
Reactions: nt.08437
Hạng B1
1/9/13
72
68
18
Đóng phạt cũng kha khá, đi lụi cũng nhiều, cũng té xe, cũng móp hông móp đít cả 2 và 4 bánh.
Anh may mắn hơn nhiều người là tuy chạy ẩu, coi thường pháp luật và những người tham gia giao thông khác, cho đến nay vẫn chưa gây tai nạn nào nghiêm trọng về mạng người. Anh nên trân trọng sự may mắn đó, hơn là vỗ ngực mình chạy hay, an toàn, quan tâm tới gia đình.
Pháp luật đề ra là để giữ an toàn giao thông. Cá nhân anh vi phạm là đã đặt mình và người khác vào sự nguy hiểm. Tôi nói đến tai nạn là để cảnh báo những người chơi PKL như anh. Khi tai nạn xảy ra, đó hoàn toàn là lỗi của những kẻ xem thường luật pháp, chứ không phải do tôi hay ai đó độc miệng nhé.
 
  • Like
Reactions: NhatAnh0712
Hạng D
18/2/10
3.166
2.961
113
Mình có thắc mắc là làm thế nào để phân biệt thật nhanh được xe từ 400 phân khối để cho chạy cao tốc trong khi biển số cùng A như 175 cc ? Chắc phải có người chặn kiểm tra ngay đường dẫn vào cao tốc nhỉ ?
Cái vụ phân biệt 400cc thì bác không phải lo. Chúng em đang rảnh thì xe nào cũng ngoắc vào, không lỗi 400cc, thì lỗi giấy giả, thì lỗi thay đổi kết cấu, thì lỗi thay đổi màu sơn, ... Không kiếm được lỗi thì anh đi đi, có mất gì ngoài vài giọt nước miếng ? Chúng em chơi với PKL nhiều khi còn sướng hơn 4B nhiều nhiều.

Cá nhân em đánh giá giai đoạn thí điểm thì khả năng gặp PKL trên cao tốc đếm trên đầu ngón tay, trừ giờ cao điểm. Nhưng nếu thí điểm thành công thì phong trào PKL chắc cũng không thua 4B đâu ạ.
 
  • Like
Reactions: sealine