Hạng F
26/10/07
8.438
742
113
49
SG
Đường/cầu có nhiều lane thì lane nào chạy lane đó.

Không, cứ bám lane sát con lươn mà chạy, gặp xe trước chạy chậm quá thì chuyển sang lane phải, rồi trở lại lane sát con lươn. Tại sao phải làm vậy?

Chắc tại thói quen+ không nhìn biển báo + sợ xxx + .....
 
Hạng F
26/10/07
8.438
742
113
49
SG
QL51: đoạn qua thị trấn Phú Mỹ (lúc nào cũng có xxx):

Thói quen của đại đa số bác tài


 
Hạng F
26/10/07
8.438
742
113
49
SG
Chân cầu vượt Trạm 2 (hướng về ngã tư Thủ Đức):

Thói quen của đại đa số bác tài


 
Hạng F
26/10/07
8.438
742
113
49
SG
Cầu vượt Hàng Xanh (hướng về cầu SG), thời điểm còn giới hạn 50km/h và hôm đó xxx đang bắn (bắn thường xuyên):

Thói quen của đại đa số bác tài

 
Hạng D
30/3/05
2.353
16.869
113
Đúng là nhiều bác tài đi theo thói quen là đi theo lane sát bên trái, nhiều khi lane giữa trống bóc, nếu chịu khó quan sát các bảng chỉ dẫn thì cứ chạy lane giữa thì thoải mái vô cùng, đi QL 51 tôi khoái đi lane giữa để tầm nhìn thoáng hơn là đi lane sát bên trái.
 
Hạng F
26/10/07
8.438
742
113
49
SG
Cầu Bình Triệu 1, hướng về Bình Triệu (dưới chân vượt thế nào cũng có xxx Trạm Hành Xanh):

Thói quen của đại đa số bác tài

 
Hạng F
26/10/07
8.438
742
113
49
SG
Cầu Đồng Nai 1 lúc mới thông xe sau thời gian sửa chữa mặt cầu (ngày 17/01/2014):

Thói quen của đại đa số bác tài


 
Hạng C
19/8/12
755
374
63
33
TP HCM - Pleiku
Em thấy nhiều bác có thoi quen căn xe bằng con lươn bên phải + phần lớn đường ít lane thì bám phải cho nó khỏe lỡ 2B lao ra né k kịp.