Hạng B1
30/9/11
82
6
18
44
Đối diện công viên Lê Thị Riêng chếch về phía đường Bắc Hải (góc mặt tiền CMT8 với con hẻm cũng lớn) có cửa hàng bán ĐT bàn, máy Fax, máy bộ đàm cũ, mới có cả cho thuê đó bác giá rổ thì em chưa thuê bao giờ nên ko biết
 
Hạng D
4/9/06
2.274
21.554
113
Santa_Lucia nói:
otosaigon nói:
Chào các bác,

Hiện nay số lượng thành viên OS sử dụng bộ đàm cũng khá nhiều, tuy nhiên việc sử dụng vài lần trong năm sẽ gây ra chai PIN và khi cần sử dụng lại không được, chính vì thế em xin có vài ý kiến trong việc sử dụng bộ đàm OS như sau:

1-Xe nào có bộ đàm vui lòng mang theo xe và bật "ON" thường xuyên.
2-Các HT/HP OS vui lòng kêu gọi các thành viên cùng tham gia chương trình.
3-Làm Sticker đại loại "OS on the Air" nho nhỏ.. hoặc câu nào đó hay hơn..để thành viên nhận biết thành viên phía trước đang đi xe có dùng bộ đàm...(phần này nhờ bác nào thiết kế giúp)

Điều này có thể giúp cho việc giao lưu các thành viên OS vẫn có thể liên lạc với nhau khi xe sau nhận biết xe phía trước có sticker, ngoài ra với tần số hoạt động vài cây số .. có thể liên lạc với nhau về tình hình kẹt xe vào mỗi buổi chiều ...hay vô tình trên đường gặp nhau vẫn có thể trao đổi với nhau qua bộ đàm, giảm chi phí alo .. và có cơ hội gầy độ nhậu trên đường
080402cool_prv.gif
.

Tết sắp đến và sẽ có rất nhiều các thành viên gặp gỡ nhau trên đường đi chơi trong nội thành cũng như ngoại thành, vì thế em kêu gọi các thành viên OS cùng nhau hưởng ứng chương trình trên bắt đầu từ ngày 1 tháng 2 năm 2011.

Thành viên nào chưa có bộ đàm vui lòng liên hệ anh Hùng 0913-746333 để tư vấn về sản phẩm và tần số của OS hoặc truy cập vào website http://www.maybodam.com/
Ngon bổ rẻ thì có mẫu sau có giá 1.2T.

product_l521.jpg
Cho em lao- nhao tí ạ!
033102beer_1_prv.gif

a/ Vote sử dụng kênh số 1
b/ Sticker: Một biểu tượng hình tháp antena đang phát sóng. Cao khoảng từ 3cm đến 5cm dùng loại Décal có chất liệu dạ quang, có màu Hot như: Cam, Vàng Cam, Xanh lá v.v...
c/ Tùy theo xe, dán Sticker vào kiếng sau ở vị trí nào cũng được.

<span style=""color: #ff0000;"">A lô...a lô... chim sẻ gọi Đại bàng nghe rõ trả lời</span>!
34.gif
34.gif
34.gif

Cái chỗ màu đỏ, em đề nghị sửa lại là : [<font]A lô...a lô... chim sẻ gọi chim cu nghe rõ trả lời....:D:D
 
Tập Lái
7/11/12
2
0
0
Công Ty Wincorp xin giới thiệu đến quý khách hàng chương trình liên kết tiêu dùng với thẻ thành viên WinCard – một loại thẻ tiêu dùng thông minh với nhiều tiện ích cho mọi người, mọi nhà.
Tại sao gọi là the giam gia ?
WinCard có thể tiết kiệm chi phí cho quý khách hàng mỗi năm lên đến hàng chục triệu đồng. Khi sử dụng thẻ WinCard quý khách hàng sẽ được giảm chi phí lên đến 70% trên hóa đơn tại hàng trăm địa điểm như quan an saigon ,
quan cafe dep, http://www.wincard.vn/Mua-sam-thoi-trang.aspx ,
spa lam dep, http://www.wincard.vn/Sach-thiet-bi-giai-tri.aspx … nhưng chi phí bỏ ra thì chỉ có 300.000đ (phí duy trì dịch vụ thẻ) mà bạn có thể sử dụng thoải mái tới 365 ngày (tương đương chưa tới 900đ/ngày) và không giới hạn số lần sử dụng.

Ngoài ra, WinCard còn có chức năng như một thẻ ATM của ngân hàng VietinBank mà Công Ty đã liên kết. Khách hàng có thể nạp tiền vào tài khoản thẻ, chuyển tiền, thanh toán khi mua sắm bằng thẻ này.

Để có được http://www.wincard.vn/Gioi-thieu.aspx thì như thế nào?
Quý khách hàng muốn sở hữu một chiếc thẻ tiêu dùng thông minh WinCard, chỉ cần đăng ký qua hệ thống website: www.wincard.vn hay phòng kinh doanh…..
 
Thấy có nhiều bác hỏi chỗ thuê bộ đàm, bên em có cho thuê đây ạ.
link topic: http://www.otosaigon.com/threads/tp...trau-am-thanh-trong-vat-100-bo-nhu-1.8607262/
Ưu điểm là bộ đàm em là bộ đàm Motorola hàng nội địa USA, khoảng cách liên lạc mà tụi sản xuất chém là: 35 Miles tương đương 58 Km, nhưng thực tế thi sử dụng thì k bao giờ đạt tới mức đó. Cụ thể em test qua các lần đi phượt, giao máy cho khách thuê bộ đàm thì được kết quả sau:
1. Khoảng cách cực đại: từ 15-20 Km khi liên lạc giữa 2 đỉnh đồi, núi hoàn toàn không có vật chắn. em test khi leo Bidoup - Núi Bà
2 Khoảng cách lớn : từ 5 – 8 Km khi di chuyển trên đường quốc lộ bằng xe máy, ô tô. cái này khách đi phượt bằng moto, làm sự kiện bằng oto phản hồi.
3. Khoảng cách trung bình: từ 2-3 Km khi ở khu vực đồng bằng ít cây cối. test ở long an
4. Khoảng cách cực tiểu: từ 500 – 700 mét khi thực nghiệm tại quận 1 Thành phố Hồ Chí Minh, nơi có nhiều nhà cửa bê tông, cốt thép, kính chịu lực, kính cách âm.


Theo em nghĩ các bác ít dùng nên đi thuê cho khỏe, máy móc để lâu k xài mau xuống cấp lắm
website của em: http://hungbodam.vn/
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: gamondeluxe
Hạng C
29/9/11
691
366
63
Túm cái váy lại là cứ in 16 kênh trên đây, ra tiệm mua cái bộ đàm băng tần UHF, đưa bản in cho họ cài là xong đúng không ợ! Em cũng sẽ mua 1 cái và "on" thường xuyên trên đường thiên lý đây!