Hạng D
12/10/10
1.611
20.011
133
Subie là ko phải số đông bác nhé, đặc điểm của Subaru là lái ngon như porsche mà ổn định ít hư nhé Toyota - đó là đặc điểm mà Porsche sẽ ko bao giờ có được
Tuyệt vời, mà lại còn lịch lãm như Mercedes ?!!!!
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
15/10/09
2.804
1.874
113
43
QUẦN ĐẢO HOÀNG SA
Nói thiệt các bác đừng ném đá, con này nói riêng và Subaru nói chung ở nước ngoài mua để độ đẽo chạy trốn cảnh sát này kia thì dc, chứ ở VN mua e này giá cao thôi thì e chọn CX5, Tucson này kia vì Subaru chưa bgio thấy đẹp cả.
 
Hạng C
31/5/11
512
606
123
Bác đọc ko hiểu ý em lại “dạy dỗ” :D
Cùng nhập Thái, bán đắt hơn CRV 200 củ ko thể nói là giá ok, chưa kể còn là phiên bản 2.0 chứ ko phải 2.5. Đúng ra bản cao nhất lần này chỉ khoảng 1050tr mới hợp lý
Ai rảnh hơi đâu đi dạy dỗ bác, chính bác ghi "được miễn thuế mà còn cắt turbo" chứ em có bịa ra đâu. Còn bác ko chịu trách nhiệm với những gì bác viết và bác đổ lỗi cho em đọc không hiểu "ý" bác thì thui, em rút lui, vì đúng là em cũng sẽ chẳng hiểu bác viết gì nữa =)). Em cũng ít đi so đo với mí chiếc xe phổ thông chạy đầy đường vì quan điểm em rõ ràng lắm, đến Zoyte còn có tập khách riêng của nó mà, so đo làm gì =))).
 
Hạng D
12/4/19
1.667
3.309
118
38
Ai rảnh hơi đâu đi dạy dỗ bác, chính bác ghi "được miễn thuế mà còn cắt turbo" chứ em có bịa ra đâu. Còn bác ko chịu trách nhiệm với những gì bác viết và bác đổ lỗi cho em đọc không hiểu "ý" bác thì thui, em rút lui, vì đúng là em cũng sẽ chẳng hiểu bác viết gì nữa =)). Em cũng ít đi so đo với mí chiếc xe phổ thông chạy đầy đường vì quan điểm em rõ ràng lắm, đến Zoyte còn có tập khách riêng của nó mà, so đo làm gì =))).
Vì bác suy nghĩ chỉ đến vậy + thích thể hiện nên nó thế :D. Chứ từ câu đầu tiên ai cũng hiểu em nói là so với bản nhập Nhật lần trước với bản nhập Thái lần này thì mất hẳn những cái trên, trong khi giá chả rẻ đi bao nhiêu ;))
 
Hạng B1
9/6/14
60
41
18
mình cũng chạy Subaru, cũng chờ tin mừng từ Subaru, nhưng mà mò vào đây nói thật thấy phần lớn các bác toàn ngồi tự sướng với nhau mà không nhìn vào cái sự thật là Subaru vốn đã thiếu cạnh trạnh giờ lại càng thiếu cạnh tranh ở VN...

đừng lôi doanh số ở Mỹ ra đo, Subaru ở Mỹ nó lên vù vù bởi xe nó ngon vãi nhưng giá nó rẻ... còn ở VN xe cũng vẫn ngon nhưng giá nó quá quá quá đắt không thể chấp nhận được...

WRX Mỹ bản base $27k, Elantra Sport Mỹ bản base $20k
WRX VN bản nào không biết 1.8 tỉ, Elantra Sport bản top 710 củ

ở Mỹ thêm $7k mua con WRX chạy sướng hơn, đáng giá vãi không thằng ngu nào có khả năng mà không bỏ thêm $7k... nhưng ở VN con Elantra Sport trang thiết bị nó còn nhiều hơn ở Mỹ, giá thấp hơn WRX thua bản Mỹ một cơ số thứ những hơn 1 tỉ... nói chứ ngon thì ngon nhưng không có ngon như thế...

Subaru công nghệ máy thì bèo bọt, máy 2.0 thằng Mercedes nó đẩy mẹ lên 420hp đến nơi, ông Subaru mới loay hoay vừa hơn 300hp; thiết kế thì nói chung là không bắt mắt, còn đẹp xấu thì tuỳ người; hơn nữa triết lý làm xe thì bảo thủ, không hỏng thì không sửa (mình thích cái triết lý này, nhưng không thể không nhìn thấy cái sự bảo thủ của nó) - ai đời con flagship STI giờ vẫn còn dùng máy EJ25 hồi xưa bác Hồ vẫn chạy, bảo là bán cho đội đua tụi nó thích máy này hơn thì ông cứ có options máy EJ25 cho đội đua đi, còn cho thêm lựa chọn FA20 hay FA24 gì đấy...

cái được của Subaru ở Mỹ người ta ghi nhận, ở VN thì dẫn động 1 bánh cũng chạy tốt, tuyết thì không có, mưa ướt đường đã sợ thuỷ kích thì AWD làm cái ý nghĩa gì ngoài cái logo gắn ở đít? an toàn này nọ ông nào cũng toang toác cái mồm ưu tiên hàng đầu nhưng hiểu biết về an toàn của xe mấy ai biết hơn được số túi khí... những cái ngon của Subaru ở VN không mấy người biết và phần lớn họ không cần...

cho nên là thực tế đáng buồn nó rõ ràng ra đấy, con Forester này so với những con cùng class ở VN hiện tại thua tất cả mọi thứ, cái duy nhất hơn là cái giá... người biết thì họ sẽ đéo coi mấy con kia ra gì vì Forester nó ở hạng khác cmnr, nhưng người biết thì họ cũng biết Subaru chạy thế nào rồi, giờ nhét cái máy 153hp vào cái xe 1.7 tấn sure luôn là biết thành cái logo di động chứ chạy nói thật là cố tí nữa thì mới bằng CX-5 hay CR-V...

nói thế cho vuông...

PS: vẫn đang chờ BRZ all-new...
 
Tập Lái
25/4/19
22
19
3
34
Subie là ko phải số đông bác nhé, đặc điểm của Subaru là lái ngon như porsche mà ổn định ít hư nhé Toyota - đó là đặc điểm mà Porsche sẽ ko bao giờ có được
tuyệt vời quá đi bác. giờ mà porsche caynene bằng giá subaru forester chắc bạn chọn subaru luôn đúng ko :)).
với em thì bản 2.0 định giá 1ty288 cho bản cao nhất, 1tỷ1 cho bản thấp nhất là quá cao. trong khi cx5, crv chỉ loanh quanh 1 tỷ. huống hồ bên nước ngoài 2.5 option ngập mặt mà giá cũng chỉ ngang 2 con kia
 
22/5/14
244
156
43
Vũng Tàu
Bác đọc ko hiểu ý em lại “dạy dỗ” :D
Cùng nhập Thái, bán đắt hơn CRV 200 củ ko thể nói là giá ok, chưa kể còn là phiên bản 2.0 chứ ko phải 2.5. Đúng ra bản cao nhất lần này chỉ khoảng 1050tr mới hợp lý
Tucson, CRV VN có AWD không bác? CX5 có AWD mà cùi mía không chơi. À thêm mấy tính năng an toàn nữa nhen.