Hạng F
12/10/16
7.885
6.872
113
Ý của bác cũng hay nhưng chỉ là ngắn hạn, vì sẽ có nhiều vấn đề xảy ra. Xe sẽ bị dồn cục bộ, lại tạo thêm 1 điểm kẹt xe nữa
Cách giải quyết triệt để là ... chưa nghĩ ra ạ
 
  • Like
Reactions: ntt61
Hạng B2
14/10/14
167
29
28
32
Chống kẹt được đường này xong lại phải nghĩ cách cho đường khác do xe đổ qua thôi bác ơi
 
Hạng B2
28/4/12
151
41
28
Nguyên nhân chính là do quy hoạch đường 10 năm trước, rồi 10 năm sau mới xong? Tầm nhìn ngắn hạn, chưa thấy sân bay của 1 thành phố lớn ở đâu mà đường dẫn vào sân bay không đi trên cao được 1-2 km? toàn giao cắt đường đồng mức hỏi sao không kẹt?
 
  • Like
Reactions: ntt61
Hạng D
4/9/13
1.283
1.122
133
Thêm cái kỳ cục nữa là từ Quốc Nội mà ra Hồng Hà thì phải ra Trường Sơn rồi quay đầu ngay giữa đường, còn cái giao lộ đèn giao thông thì đóng lại !
Kẹt chỗ đèn tín hiệu là do điều chỉnh thời gian chưa hợp lý và phân làm rẽ phải cho xe ra Trường Sơn và xe rẽ trái ra Hồng Hà. Nay đã làm cánh gà rẽ phải ra Trường Sơn thì đoạn này cho xe ra Hồng Hà là hợp lý, sao lại cấm luôn.

Thêm nữa là có thể phân làn và hướng ra từ trạm thu phí.

Từ Quốc Tế ra khỏi trạm thu phí thì dựng cái bảng cấm quay đầu để ra Hồng Hà, như vậy là phải đi thẳng để quay đầu giữa đường cùng với xe từ Quốc Nội. Trong khi đó cặp lane trái quay đầu chỗ giao lộ đèn không xung đột với xe rẽ vào sân Quốc Nội (2 lane), và xe vào Quốc Tế thì đi thẳng 2 lane trong rồi. Xe quay đầu khi đó có 2 lane khi quay quá thoải mái luôn!
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: ntt61
Hạng D
5/2/15
3.646
6.679
113
56
TP.Hồ Chí Minh
Tầm nhìn của bọn quy hoạch đúng không qua đũng quần phụ nữ! Cái vòng xoay Chú Ía và đọan cuối Phạm Văn Đồng mới thông xe thì cũng cấp bách làm cái cầu vượt vòng xoay Chú Ía (600 tỷ) Đúng là bọn phá hoại!
Ngay cái đoạn trước cổng sân bay nữa, từ trong sân bay ra muốn về lại PVĐ phải chạy một đoạn Trường Sơn quay đầu ngay giữa đường gây xung đột với chiều bên kia, lại cản trở xe phía sau do quay đầu bị chậm, kết hợp nhiều xe quay đầu là ứ cả đống.
Đúng ra chúng nó phải làm 2 cầu vượt khi quy hoạch:
1. Vòng xoay Chú Ía kết hợp cầu vượt
2. Cũng tương tự vòng xoay kết hợp cầu vượt ngay cổng sân bay.
3. Điều phối giao thông trên đường Hoàng Văn Thụ và Cộng Hòa để thoát xe nhanh.
Làm đường PVĐ thì chỉ nghĩ phục vụ sân bay là sai lầm khi quy hoạch giao thông, giờ kẹt thì đổi cho khách đi máy đông là xảo biện!
 
  • Like
Reactions: ntt61 and TigerCar
Hạng D
17/3/05
1.754
8.622
113
52
MFC
1/ Nguyên cái trục Hoàng Văn Thụ đi hướng cộng hoà và lạc long quân -cmt8 phải chui vô đầu đường sân bay xỏ qua cái công viên.
2/ phổ quang qua hướng tân bình cũng chung đường

. Tóm lại : NGU TOÀN TẬP
 
  • Like
Reactions: ntt61
Hạng D
30/7/16
1.324
2.722
113
- năm 1945 đào hầm xuyên đồi A1 đánh Điện biên phủ được . Giờ 2016 tướng tá quân đội ăn hết đất sân bay với đất QK7 . sau không điều vài sư đoàn nó vào đào hầm .
-Hay là mấy sếp âm mưu kẹt vậy để chia luôn cái sân bay cho lẹ
 
  • Like
Reactions: ntt61
1/10/16
768
11.005
93
Hy vọng 1 tuần nữa em ko phải ôm đồ đi bộ bào sân bay. Lo quá :( đi máy bay mà như đi xe chợ ngày trước
Em cứ nghĩ tới những chuyến đi của người nhà em, hành lý lỉnh kỉnh phát ớn mà lại còn đóng thùng (cho nhẹ vỏ). Bình quân 1 người phải 2 thùng (mỗi thùng tầm 15kg). Chuyến 5 người đi là 10 thùng & 5 túi xách tay. Lỡ đi bộ sao vác cho hết ta. Kinh thiệt
 
  • Like
Reactions: thangmsu
Hạng D
24/4/13
1.264
1.163
113
Gửi về quê theo xe liên tỉnh đi bác. Năm nay em xác định sẽ phải đi bộ nên làm thế rồi
 
Hạng D
22/8/13
1.231
1.999
113
Làm mẹ nó cái đường độc đạo ra và vào sân bay thì làm gì có ai chui vào được mà kẹt? Một cây cầu vượt kéo thẳng từ sân bay ra PVĐ và một cây ra NKKN thì tốn bao nhiêu tiền lắm?

Tầm nhìn thì 10 năm nhưng tầm nhai thì chắc trăm năm chưa đủ!