Thêm cái kỳ cục nữa là từ Quốc Nội mà ra Hồng Hà thì phải ra Trường Sơn rồi quay đầu ngay giữa đường, còn cái giao lộ đèn giao thông thì đóng lại !
Kẹt chỗ đèn tín hiệu là do điều chỉnh thời gian chưa hợp lý và phân làm rẽ phải cho xe ra Trường Sơn và xe rẽ trái ra Hồng Hà. Nay đã làm cánh gà rẽ phải ra Trường Sơn thì đoạn này cho xe ra Hồng Hà là hợp lý, sao lại cấm luôn.
Thêm nữa là có thể phân làn và hướng ra từ trạm thu phí.
Từ Quốc Tế ra khỏi trạm thu phí thì dựng cái bảng cấm quay đầu để ra Hồng Hà, như vậy là phải đi thẳng để quay đầu giữa đường cùng với xe từ Quốc Nội. Trong khi đó cặp lane trái quay đầu chỗ giao lộ đèn không xung đột với xe rẽ vào sân Quốc Nội (2 lane), và xe vào Quốc Tế thì đi thẳng 2 lane trong rồi. Xe quay đầu khi đó có 2 lane khi quay quá thoải mái luôn!
Kẹt chỗ đèn tín hiệu là do điều chỉnh thời gian chưa hợp lý và phân làm rẽ phải cho xe ra Trường Sơn và xe rẽ trái ra Hồng Hà. Nay đã làm cánh gà rẽ phải ra Trường Sơn thì đoạn này cho xe ra Hồng Hà là hợp lý, sao lại cấm luôn.
Thêm nữa là có thể phân làn và hướng ra từ trạm thu phí.
Từ Quốc Tế ra khỏi trạm thu phí thì dựng cái bảng cấm quay đầu để ra Hồng Hà, như vậy là phải đi thẳng để quay đầu giữa đường cùng với xe từ Quốc Nội. Trong khi đó cặp lane trái quay đầu chỗ giao lộ đèn không xung đột với xe rẽ vào sân Quốc Nội (2 lane), và xe vào Quốc Tế thì đi thẳng 2 lane trong rồi. Xe quay đầu khi đó có 2 lane khi quay quá thoải mái luôn!
Chỉnh sửa cuối:
Tầm nhìn của bọn quy hoạch đúng không qua đũng quần phụ nữ! Cái vòng xoay Chú Ía và đọan cuối Phạm Văn Đồng mới thông xe thì cũng cấp bách làm cái cầu vượt vòng xoay Chú Ía (600 tỷ) Đúng là bọn phá hoại!
Ngay cái đoạn trước cổng sân bay nữa, từ trong sân bay ra muốn về lại PVĐ phải chạy một đoạn Trường Sơn quay đầu ngay giữa đường gây xung đột với chiều bên kia, lại cản trở xe phía sau do quay đầu bị chậm, kết hợp nhiều xe quay đầu là ứ cả đống.
Đúng ra chúng nó phải làm 2 cầu vượt khi quy hoạch:
1. Vòng xoay Chú Ía kết hợp cầu vượt
2. Cũng tương tự vòng xoay kết hợp cầu vượt ngay cổng sân bay.
3. Điều phối giao thông trên đường Hoàng Văn Thụ và Cộng Hòa để thoát xe nhanh.
Làm đường PVĐ thì chỉ nghĩ phục vụ sân bay là sai lầm khi quy hoạch giao thông, giờ kẹt thì đổi cho khách đi máy đông là xảo biện!
Ngay cái đoạn trước cổng sân bay nữa, từ trong sân bay ra muốn về lại PVĐ phải chạy một đoạn Trường Sơn quay đầu ngay giữa đường gây xung đột với chiều bên kia, lại cản trở xe phía sau do quay đầu bị chậm, kết hợp nhiều xe quay đầu là ứ cả đống.
Đúng ra chúng nó phải làm 2 cầu vượt khi quy hoạch:
1. Vòng xoay Chú Ía kết hợp cầu vượt
2. Cũng tương tự vòng xoay kết hợp cầu vượt ngay cổng sân bay.
3. Điều phối giao thông trên đường Hoàng Văn Thụ và Cộng Hòa để thoát xe nhanh.
Làm đường PVĐ thì chỉ nghĩ phục vụ sân bay là sai lầm khi quy hoạch giao thông, giờ kẹt thì đổi cho khách đi máy đông là xảo biện!
Em cứ nghĩ tới những chuyến đi của người nhà em, hành lý lỉnh kỉnh phát ớn mà lại còn đóng thùng (cho nhẹ vỏ). Bình quân 1 người phải 2 thùng (mỗi thùng tầm 15kg). Chuyến 5 người đi là 10 thùng & 5 túi xách tay. Lỡ đi bộ sao vác cho hết ta. Kinh thiệtHy vọng 1 tuần nữa em ko phải ôm đồ đi bộ bào sân bay. Lo quáđi máy bay mà như đi xe chợ ngày trước
Làm mẹ nó cái đường độc đạo ra và vào sân bay thì làm gì có ai chui vào được mà kẹt? Một cây cầu vượt kéo thẳng từ sân bay ra PVĐ và một cây ra NKKN thì tốn bao nhiêu tiền lắm?
Tầm nhìn thì 10 năm nhưng tầm nhai thì chắc trăm năm chưa đủ!
Tầm nhìn thì 10 năm nhưng tầm nhai thì chắc trăm năm chưa đủ!