Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Thu phí ở VN hiện tại vẫn phải dừng (vì tụi đầu tôm không dán ETC đi vào, vì kẹt xe, vì vân vân mây mây....), hoặc tốt hơn chút là vẫn phải chạy chậm chậm lại 1 chút, chứ không thể phi ào ào qua như tốc độ trên đường thông thường.Thu phí không dừng của người ta như hình dưới. Mình đi sau bao năm sao không học hỏi mà lại lắp đặt hệ thống không dừng nữa vời, vốn vẫn duy trì mấy cái lô cốt của trạm thu phí làm giảm tốc xe và gây ách tắc (dù có cho chạy 100km/h qua trạm không dừng như hiện nay cũng mấy ai dám chạy max speed)
View attachment 2716982
Thu phí như này đâu cần phải mở rộng đường thêm làn xe nơi đặt trạm thu phí, mà vẫn chạy qua vèo vèo không cần giảm tốc. Trạm thu phí vừa làm đường bê tông mac cao hơn để chịu tải cho đoàn xe nối dài mua vé qua trạm, lại mở rộng phình to ra nhiều làn. Chi phí xây trạm thu phí chắc không rẻ hơn đầu tư hệ thống như hình.
View attachment 2716979
View attachment 2716980
Điểm khác biệt về cách dán thẻ thì thẻ dán cho hệ thống này phải dán cao hơn, thường là ngay gương hậu trên kính lái (chắc do hệ thống camera lắp cao trên giá kiểu cổng long môn)
View attachment 2716997
Còn kiểu như VN nói không phải ai cũng có tài khoản ngân hàng thì nên dẹp hết trạm thu phí và làm đường rẽ nhánh cho xe đóng tiền mặt đi vào.
Em chẳng hiểu sao mình lại áp dụng cái công nghệ thu phí không dừng như đang triển khai bao lâu nay luôn...
Con em chưa đủ tiền (không biết khi nào thì đủ) ah, các bác cứ nộp đi nhéThu phí không dừng của người ta như hình dưới. Mình đi sau bao năm sao không học hỏi mà lại lắp đặt hệ thống không dừng nữa vời, vốn vẫn duy trì mấy cái lô cốt của trạm thu phí làm giảm tốc xe và gây ách tắc (dù có cho chạy 100km/h qua trạm không dừng như hiện nay cũng mấy ai dám chạy max speed)
View attachment 2716982
Thu phí như này đâu cần phải mở rộng đường thêm làn xe nơi đặt trạm thu phí, mà vẫn chạy qua vèo vèo không cần giảm tốc. Trạm thu phí vừa làm đường bê tông mac cao hơn để chịu tải cho đoàn xe nối dài mua vé qua trạm, lại mở rộng phình to ra nhiều làn. Chi phí xây trạm thu phí chắc không rẻ hơn đầu tư hệ thống như hình.
View attachment 2716979
View attachment 2716980
Điểm khác biệt về cách dán thẻ thì thẻ dán cho hệ thống này phải dán cao hơn, thường là ngay gương hậu trên kính lái (chắc do hệ thống camera lắp cao trên giá kiểu cổng long môn)
View attachment 2716997
Còn kiểu như VN nói không phải ai cũng có tài khoản ngân hàng thì nên dẹp hết trạm thu phí và làm đường rẽ nhánh cho xe đóng tiền mặt đi vào.
Em chẳng hiểu sao mình lại áp dụng cái công nghệ thu phí không dừng như đang triển khai bao lâu nay luôn...
anh ở Tây đừng có chửi Việt Nam khi không hiểuThu phí không dừng của người ta như hình dưới. Mình đi sau bao năm sao không học hỏi mà lại lắp đặt hệ thống không dừng nữa vời, vốn vẫn duy trì mấy cái lô cốt của trạm thu phí làm giảm tốc xe và gây ách tắc (dù có cho chạy 100km/h qua trạm không dừng như hiện nay cũng mấy ai dám chạy max speed)
View attachment 2718304
Thu phí như này đâu cần phải mở rộng đường thêm làn xe nơi đặt trạm thu phí, mà vẫn chạy qua vèo vèo không cần giảm tốc. Trạm thu phí vừa làm đường bê tông mac cao hơn để chịu tải cho đoàn xe nối dài mua vé qua trạm, lại mở rộng phình to ra nhiều làn. Chi phí xây trạm thu phí chắc không rẻ hơn đầu tư hệ thống như hình.
View attachment 2716979
View attachment 2716980
Điểm khác biệt về cách dán thẻ thì thẻ dán cho hệ thống này phải dán cao hơn, thường là ngay gương hậu trên kính lái (chắc do hệ thống camera lắp cao trên giá kiểu cổng long môn)
View attachment 2716997
Còn kiểu như VN nói không phải ai cũng có tài khoản ngân hàng thì nên dẹp hết trạm thu phí và làm đường rẽ nhánh cho xe đóng tiền mặt đi vào.
Em chẳng hiểu sao mình lại áp dụng cái công nghệ thu phí không dừng như đang triển khai bao lâu nay luôn...