vkc confirmed
Hạng D
24/9/12
1.846
1.939
113
Thu phí không dừng của người ta như hình dưới. Mình đi sau bao năm sao không học hỏi mà lại lắp đặt hệ thống không dừng nữa vời, vốn vẫn duy trì mấy cái lô cốt của trạm thu phí làm giảm tốc xe và gây ách tắc (dù có cho chạy 100km/h qua trạm không dừng như hiện nay cũng mấy ai dám chạy max speed)

Thu phí không dừng, không trạm thu ở VN là nửa vời


Thu phí như này đâu cần phải mở rộng đường thêm làn xe nơi đặt trạm thu phí, mà vẫn chạy qua vèo vèo không cần giảm tốc. Trạm thu phí vừa làm đường bê tông mac cao hơn để chịu tải cho đoàn xe nối dài mua vé qua trạm, lại mở rộng phình to ra nhiều làn. Chi phí xây trạm thu phí chắc không rẻ hơn đầu tư hệ thống như hình.


1653639967350.png



1653639991206.png


Điểm khác biệt về cách dán thẻ thì thẻ dán cho hệ thống này phải dán cao hơn, thường là ngay gương hậu trên kính lái (chắc do hệ thống camera lắp cao trên giá kiểu cổng long môn)

1653640912452.png


Còn kiểu như VN nói không phải ai cũng có tài khoản ngân hàng thì nên dẹp hết trạm thu phí và làm đường rẽ nhánh cho xe đóng tiền mặt đi vào.

Em chẳng hiểu sao mình lại áp dụng cái công nghệ thu phí không dừng như đang triển khai bao lâu nay luôn...
 

Attachments

Last edited by a moderator:
Hạng C
10/8/20
518
976
93
Thu phí không dừng của người ta như hình dưới. Mình đi sau bao năm sao không học hỏi mà lại lắp đặt hệ thống không dừng nữa vời, vốn vẫn duy trì mấy cái lô cốt của trạm thu phí làm giảm tốc xe và gây ách tắc (dù có cho chạy 100km/h qua trạm không dừng như hiện nay cũng mấy ai dám chạy max speed)


View attachment 2716982

Thu phí như này đâu cần phải mở rộng đường thêm làn xe nơi đặt trạm thu phí, mà vẫn chạy qua vèo vèo không cần giảm tốc. Trạm thu phí vừa làm đường bê tông mac cao hơn để chịu tải cho đoàn xe nối dài mua vé qua trạm, lại mở rộng phình to ra nhiều làn. Chi phí xây trạm thu phí chắc không rẻ hơn đầu tư hệ thống như hình.


View attachment 2716979


View attachment 2716980

Điểm khác biệt về cách dán thẻ thì thẻ dán cho hệ thống này phải dán cao hơn, thường là ngay gương hậu trên kính lái (chắc do hệ thống camera lắp cao trên giá kiểu cổng long môn)

View attachment 2716997

Còn kiểu như VN nói không phải ai cũng có tài khoản ngân hàng thì nên dẹp hết trạm thu phí và làm đường rẽ nhánh cho xe đóng tiền mặt đi vào.

Em chẳng hiểu sao mình lại áp dụng cái công nghệ thu phí không dừng như đang triển khai bao lâu nay luôn...
Thu phí ở VN hiện tại vẫn phải dừng (vì tụi đầu tôm không dán ETC đi vào, vì kẹt xe, vì vân vân mây mây....), hoặc tốt hơn chút là vẫn phải chạy chậm chậm lại 1 chút, chứ không thể phi ào ào qua như tốc độ trên đường thông thường.
 
Chỉnh sửa cuối:
Thu phí không dừng của người ta như hình dưới. Mình đi sau bao năm sao không học hỏi mà lại lắp đặt hệ thống không dừng nữa vời, vốn vẫn duy trì mấy cái lô cốt của trạm thu phí làm giảm tốc xe và gây ách tắc (dù có cho chạy 100km/h qua trạm không dừng như hiện nay cũng mấy ai dám chạy max speed)


View attachment 2716982

Thu phí như này đâu cần phải mở rộng đường thêm làn xe nơi đặt trạm thu phí, mà vẫn chạy qua vèo vèo không cần giảm tốc. Trạm thu phí vừa làm đường bê tông mac cao hơn để chịu tải cho đoàn xe nối dài mua vé qua trạm, lại mở rộng phình to ra nhiều làn. Chi phí xây trạm thu phí chắc không rẻ hơn đầu tư hệ thống như hình.


View attachment 2716979


View attachment 2716980

Điểm khác biệt về cách dán thẻ thì thẻ dán cho hệ thống này phải dán cao hơn, thường là ngay gương hậu trên kính lái (chắc do hệ thống camera lắp cao trên giá kiểu cổng long môn)

View attachment 2716997

Còn kiểu như VN nói không phải ai cũng có tài khoản ngân hàng thì nên dẹp hết trạm thu phí và làm đường rẽ nhánh cho xe đóng tiền mặt đi vào.

Em chẳng hiểu sao mình lại áp dụng cái công nghệ thu phí không dừng như đang triển khai bao lâu nay luôn...
Con em chưa đủ tiền (không biết khi nào thì đủ) ah, các bác cứ nộp đi nhé
 
  • Like
Reactions: nttanmam and Osin
Hạng D
24/2/20
4.622
7.671
113
37
Mới đi đăng kiểm tuần trước thấy anh evtc háo hức dán rồi nạp hẳn 1tr , đi cao tốc LT-DG vào làn thu phí tự động trông ngóng cảm giác phê phê ai dè có cái tay chìa ra thẻ đây anh, nóc nhà hỏi có thật nạp 1tr ko đấy đúng hãm vcl.
 
Hạng F
7/8/17
7.563
10.340
113
Anh nghĩ coi, 1 bốt là 1 đứa nhân viên, dẹp hết luôn thì lấy đâu ra bảo vệ, quản lý, nhân viên nó ăn nữa :p. nên là 4.0 trong lòng 0.4 nó thế thôi.
 
Hạng F
2/3/14
12.226
128.175
113
Thu phí không dừng của người ta như hình dưới. Mình đi sau bao năm sao không học hỏi mà lại lắp đặt hệ thống không dừng nữa vời, vốn vẫn duy trì mấy cái lô cốt của trạm thu phí làm giảm tốc xe và gây ách tắc (dù có cho chạy 100km/h qua trạm không dừng như hiện nay cũng mấy ai dám chạy max speed)

View attachment 2718304

Thu phí như này đâu cần phải mở rộng đường thêm làn xe nơi đặt trạm thu phí, mà vẫn chạy qua vèo vèo không cần giảm tốc. Trạm thu phí vừa làm đường bê tông mac cao hơn để chịu tải cho đoàn xe nối dài mua vé qua trạm, lại mở rộng phình to ra nhiều làn. Chi phí xây trạm thu phí chắc không rẻ hơn đầu tư hệ thống như hình.


View attachment 2716979


View attachment 2716980

Điểm khác biệt về cách dán thẻ thì thẻ dán cho hệ thống này phải dán cao hơn, thường là ngay gương hậu trên kính lái (chắc do hệ thống camera lắp cao trên giá kiểu cổng long môn)

View attachment 2716997

Còn kiểu như VN nói không phải ai cũng có tài khoản ngân hàng thì nên dẹp hết trạm thu phí và làm đường rẽ nhánh cho xe đóng tiền mặt đi vào.

Em chẳng hiểu sao mình lại áp dụng cái công nghệ thu phí không dừng như đang triển khai bao lâu nay luôn...
anh ở Tây đừng có chửi Việt Nam khi không hiểu
là do chưa dán thẻ tất cả nên phải có trạm, ngoài ra còn trường hợp thẻ không đọc được nữa
khi nào ngon lành sẽ dẹp bớt trạm đi thôi
chính phủ đang ép dán 100%

p/s ở Mỹ vẫn có toll booth nhé đừng có tinh tướng

american-highway-toll-plaza-new-york-usa-cars-waiting-to-pass-robert-f-kennedy-bridge-65870446.jpg


mà ở Mỹ