Hạng B2
13/5/16
140
584
93
Mấy cha bộ Tài chính chơi chiêu cho nhập nhỏ giọt. Cung ko đủ cầu nên các hãng phải tăng giá, tối ưu lợi nhuận. Mà nghĩ củng hay, ko lẽ mấy thằng Thái với Indo nó để im vụ này ta.
Chắc nó để im coi thử VN lầy đến mức nào... Tại nếu VN chơi lầy thì nó cấm nhập xe Mazda, Hyundai, Kia qua nước nó là xong... Và nó cũng biết là nếu VN không nhập xe từ nó về thì cũng chẳng biết lấy xe đâu mà chạy vì mấy hãng trong nước không được dân ưa chuộng lắm hoặc không đủ đáp ứng cho thị trường. Cuối cùng, khi đã bị ràng buộc bởi các hiệp định thương mại thì không thể nào ngăn sông cấm chợ trong một thời gian dài được, thế nào giá cũng phải xuống như Dream II ngày xưa.
 
Hạng C
18/4/17
559
547
93
37
Chắc nó để im coi thử VN lầy đến mức nào... Tại nếu VN chơi lầy thì nó cấm nhập xe Mazda, Hyundai, Kia qua nước nó là xong... Và nó cũng biết là nếu VN không nhập xe từ nó về thì cũng chẳng biết lấy xe đâu mà chạy vì mấy hãng trong nước không được dân ưa chuộng lắm hoặc không đủ đáp ứng cho thị trường. Cuối cùng, khi đã bị ràng buộc bởi các hiệp định thương mại thì không thể nào ngăn sông cấm chợ trong một thời gian dài được, thế nào giá cũng phải xuống như Dream II ngày xưa.
Mấy chiếc xe của Vn bán ở vn còn ko trôi, xuất qua bển ko ai mua đâu bác. Thế mạnh của vn là may mặc thuỷ hải sản thôi. Vn chơi kiểu này thì ko lẽ tụi kia nó để yên cho các mặt hàng xuất khẩu của vn sao.
 
Hạng D
21/2/17
1.568
1.693
113
43
Ai nói giá xe năm nay không rẻ hơn năm trước thì hãy nhìn em Ford Everest nhá.
Ford Everest Titanium 4x2 cũ là 1272m
Ford Everest Titanium 4x2 mới là 1180m
Chưa kể được cái động cơ mới hộp số 10 cấp và một số trang bị cao cấp như đá cốp sau.
 
  • Like
Reactions: decalink
Hạng C
24/11/16
617
439
63
Tính ra! Nếu so về mặt bằng option và chất lượng khung gầm thì giá Ế 2018 vẫn là rẻ nhất!
Thời điểm này ai thích và dư tiền 1 chút thì mua hết đi! Để bữa nào xe về nhiều tầm cỡ vừa và ít tiền dễ tiếp cận hơn :p
 
Hạng B2
28/12/17
338
754
93
43
Sau sự kiện mở rộng vùng nhận dạng phòng không KADIZ và việc cho phép Mỹ bố trí tổ hợp phòng thủ tên lửa đạn đạo THAAD của Hàn Quốc, làn sóng tẩy chay sản phẩm Hàn đến nay vẫn chưa hết nóng ở Trung Quốc, khiến một lượng lớn xe Hàn không bán được. Riêng năm 2017 (tính đến tháng 11), lượng tiêu thụ xe Hyundai+Kia ở TQ đã sụt giảm tới 37.2% so với cùng kì năm 2016, nhưng với số xe bán ra vẫn lên tới 982.356 chiếc. Như vậy có thể thấy, năng lực sản xuất và lượng tồn kho xe Hàn ở TQ là khổng lồ. Trước sức ép to lớn từ phía TQ, mấy anh bán xe Hàn ở ta sẽ chống đỡ thế nào, khi giá bán không tương xứng với chất lượng, và cũng chẳng thèm đếm xỉa gì đến việc thuế nhập khẩu linh kiện đã về 0? Nên nhớ, TQ có tiếng nói rất lớn trong quan hệ thương mại với ASEAN.
http://vneconomy.vn/huyndai-can-nha...ng-quoc-sang-dong-nam-a-20180830161449365.htm
 
Hạng B2
30/7/18
171
131
43
Mấy chiếc xe của Vn bán ở vn còn ko trôi, xuất qua bển ko ai mua đâu bác. Thế mạnh của vn là may mặc thuỷ hải sản thôi. Vn chơi kiểu này thì ko lẽ tụi kia nó để yên cho các mặt hàng xuất khẩu của vn sao.
Hàng bán ở VN thì theo TCVN còn bán ra thị trường khác phải đáp ứng tiêu chuẩn của họ. Lão Vượng đã nhúng tay vào với quy mô đầu tư như vậy và với tầm ảnh hưởng của lão ấy thì mấy cái nghị định vẽ vời của đảng dao búa lão ấy tháo trong 1 nốt nhạc để hàng của lão ấy bay nhanh, cao và xa.
Lão Vượng chứ không phải quảng nổ. Em dự là khi lão ấy ra hàng thì thị trường sẽ bước sang trang mới.
Trước mắt thì dân đen chỉ có thể không mua xe để chúng nó ế chổng vó ra mà đưa giá xe về giá trị thật của nó. Thời đại công nghệ nên người dân không còn mù mờ để chúng nó xỏ mũi nữa.
Em chẳng thà đi taxi công nghệ chứ không cho chúng nó vặt lông. Tính bài toán kinh tế thì hiện tại đi taxi công nghệ vẫn rẻ hơn mua xe và thời đại này chứng minh bản thân mình bằng uy tín của bản thân hay hơn là kiểu khoe mẻ.
Nếu chúng ta đồng lòng không để chúng nó vặt lông thì chúng nó vặt lông kiểu gì được khi mà đã hội nhập quốc tế. Ai ủng hộ cách của em thì trích dẫn bài viết comment dấu chấm thôi là em cảm ơn nhiều.hihihihihi....
Được nữa thì kêu gọi anh em trên các trang cộng đồng mạng hoặc các diễn đàn/hội nhóm lớn thì hiệu ứng lan rộng nhanh hơn.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
30/7/18
171
131
43
Hãng xe cần bán xe, đại lý cần bán xe. Người tiêu dùng là người quyết định có mua hay không.
Hãng xe và đại lý cần kinh phí trang trải mặt bằng, lương nhân viên, điện nước, thuế má các kiểu còn người tiêu dùng mua xe chậm vài tháng cũng chả mất gì. Nếu trong vòng 6 tháng 1 năm các hãng xe, đại lý xe không bán được chiếc xe nào hoặc chỉ bán lèo tèo vài chiếc thì họ có trụ được để quyết tâm cắn đậm và chảnh chó hay không? Có muốn bị vặt lông hay không đều do người tiêu dùng hết phải không các bác. Ngưng mua xe 6 tháng 1 phần còn giúp mấy anh taxi công nghệ có tiền trả nợ ngân hàng và kiếm cơm nữa.hihihihihi....
 
Hạng C
18/4/17
559
547
93
37
Hàng bán ở VN thì theo TCVN còn bán ra thị trường khác phải đáp ứng tiêu chuẩn của họ. Lão Vượng đã nhúng tay vào với quy mô đầu tư như vậy và với tầm ảnh hưởng của lão ấy thì mấy cái nghị định vẽ vời của đảng dao búa lão ấy tháo trong 1 nốt nhạc để hàng của lão ấy bay nhanh, cao và xa.
Lão Vượng chứ không phải quảng nổ. Em dự là khi lão ấy ra hàng thì thị trường sẽ bước sang trang mới.
Trước mắt thì dân đen chỉ có thể không mua xe để chúng nó ế chổng vó ra mà đưa giá xe về giá trị thật của nó. Thời đại công nghệ nên người dân không còn mù mờ để chúng nó xỏ mũi nữa.
Em chẳng thà đi taxi công nghệ chứ không cho chúng nó vặt lông. Tính bài toán kinh tế thì hiện tại đi taxi công nghệ vẫn rẻ hơn mua xe và thời đại này chứng minh bản thân mình bằng uy tín của bản thân hay hơn là kiểu khoe mẻ.
Nếu chúng ta đồng lòng không để chúng nó vặt lông thì chúng nó vặt lông kiểu gì được khi mà đã hội nhập quốc tế. Ai ủng hộ cách của em thì trích dẫn bài viết comment dấu chấm thôi là em cảm ơn nhiều.hihihihihi....
Được nữa thì kêu gọi anh em trên các trang cộng đồng mạng hoặc các diễn đàn/hội nhóm lớn thì hiệu ứng lan rộng nhanh hơn.
Anh vượng thì giỏi thật, nhưng làm công nghệ ko giống bán lẻ hay bđs. Cùng lắm là ảnh bán xe cà tàng và sống dc ở vn. thôi là hết, còn bán ra thế giới thì quên đi. Tui chỉ suy nghĩ đơn giản, mấy anh Trung Quốc giỏi hơn ảnh, giàu hơn ảnh. Tụi nó mua cả những thương hiệu nổi tiếng luôn. Nhưng mà củng chẳng làm nên cơm cháo gì trong nghành ô tô hết ráo
 
Hạng B2
30/7/18
171
131
43
Anh vượng thì giỏi thật, nhưng làm công nghệ ko giống bán lẻ hay bđs. Cùng lắm là ảnh bán xe cà tàng và sống dc ở vn. thôi là hết, còn bán ra thế giới thì quên đi. Tui chỉ suy nghĩ đơn giản, mấy anh Trung Quốc giỏi hơn ảnh, giàu hơn ảnh. Tụi nó mua cả những thương hiệu nổi tiếng luôn. Nhưng mà củng chẳng làm nên cơm cháo gì trong nghành ô tô hết ráo
Vụ này em có suy nghĩ khác bác 1 chút.
Không thể đem cả Trung Quốc ra so với lão Vượng được.

1. Trung Quốc mua hết các hãng xe thì lợi nhuận nó kiếm ở các hãng xe đó với nhãn hàng đã có thương hiệu và nó sẽ nhập linh kiện từ Trung Quốc để tạo lợi ích trong nước và tiếng tới nắm bá chủ toàn cầu đến nỗi Trump còn e ngại sự bành trướng của TQ mà gây áp lực kiềm hãm họ. Vì thế họ không đặt nặng thương hiệu xe chính hãng mang danh Trung Quốc ở thị phần xe du lịch làm gì khi phải xây dựng lại thương hiệu từ đầu. Nói như vậy không có nghĩa là họ bỏ ngành ô tô, họ đánh vào mảng khác khi mà các hãng xe chỉ chú trọng oto con thì họ đánh vào xe tải là mặt hàng chính cho các hãng xe trong nước để xuất khẩu qua các nước khác.
2. Ông Vượng nắm trong tay mấy tỷ đô thì chắc chắn tầm nhìn của ổng không phải tầm thường. Lĩnh vực nào rồi cũng sẽ có lúc thoái trào chuyển sang lĩnh vực mới, đó là quy luật của sự phát triển. Khi mà lĩnh vực oto con đã phát triển đại trà và các hãng xe theo chiến dịch Blue Ocean thì ổng có thể sẽ đánh vào theo chiêu của Huyndai Kia chiếm thị trường thế giới và có lẽ còn cao chiêu hơn nữa khi ổng mạnh dạn bỏ tiền thuê các cty thiết kế lớn trên thế giới, hợp tác với BMW và mua Chervy.
Nên em tin là lão Vượng sẽ làm ra trò chứ không như quảng nổ.
 
Chỉnh sửa cuối: