Hạng B2
24/2/15
410
379
63
36
Không khéo đây là thớt bình luận xe hay nhất đấy các bác. Vì chỉ toàn người sử dụng đưa ý kiến chứ không có sales nên độ chính xác cao. Hiii.
Như đã nói, mình chưa trải nghiệm Mazda mà nhận xét thì chỉ biết dựa vào ý kiến nhiều chiều trên DD qua sự kiện cá vàng và suy luận riêng nên có thể kém chính xác nhưng không có cố ý dìm hàng M.
Nếu cho rằng động cơ mới của M là hiện đại hơn các thương hiệu khác đã tồn tại mười năm. Chưa nói đến con cá vàng, công suất của động cơ 1.5l cũng chỉ là 110 so với 118 mã lực của Honda Cty, độ tiết kiệm xăng cũng chưa hơn hẳn dù có istop? Không lẽ động cơ hiện đại nhất của M còn thua các đối thủ của mình cách đây 10 năm? Vậy nếu hiện đại hơn thì hơn ..... chỗ nào?
Còn câu nói trên là minh họa ý thôi bác. Nếu như khi mua bán xe mà sales của M cam kết sẽ bảo hành miễn phí suốt đời cho lỗi cá vàng thì cũng là ý mua xe lỗi đi, mỗi lần lỗi sẽ sửa free. Đúng ra phải thỏa thuận sẽ thay toàn bộ máy mới nếu xảy ra lỗi cá vàng. Như vậy mới đúng là M không tiếp tục bán sản phẩm lỗi. M có đám cam kết như vậy không các bác?

Chính xác bởi vậy mình có nói phân khúc B thì honda city là lựa chọn good nhất,và doanh số honda city cũng nói lên sự thành công của nó...tuy nhiên option ít,thời bây giờ mà còn xài đầu cd,ghế vải nỉ là hơi thua thiệt nhưng bù lại nó có hốc gió lạnh ghế sau(mình khá ưng cái này,mazda 3 ko có hốc gió ghế sau T.T...tiết kiệm vẫn thua mazda 3 1.5,bạn thân mình đang chạy chi uber bằng honda city,tụi mình đã từng đổ tràn xăng,chạy 100km đổ tràn xăng tiếp, thì city đường hỗn hợp tiêu hao 9.2l/100km,mazda 3 tiêu hao 7,3/100km(nhưng đồng hồ báo trên xe lại khác với thông số trên cây xăng(ko nhớ chính xác báo bao nhiêu nhưng thông số city gần bằng mức tiêu hao nhiên liệu mazda 3,chứng minh đồng hồ tiêu hao nhiên liệu xe chưa chính xác hoàn toàn đâu mọi người nhé.
Tốc độ đối với mình vài con ngựa không quan trọng,vì mình đi gia đinh cháu nhỏ,ko phóng nhanh vượt ẩu và quan trọng hơn hết tốc độ Việt Nam chỉ cho chạy từ 60-120km cao tốc,nhiều ngựa quá mình thấy thừa)
thiết kế mazda 3 fashion hơn(cá nhân mình)
nên quyết định chọn mazda 3
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
24/2/15
410
379
63
36
Đúng quá chứ mọi người. Một thương hiệu không dễ gì gầy dựng và kết quả là luôn nằm top 10 sản phẩm bán chạy chắc chắn không phải là ngẫu nhiên hay người tiêu dùng dễ bị lừa. Toy và Mazd đã làm được điều đó, và biết đâu sau khi tranh luận , tôi cũng sẽ thay đổi suy nghĩ và thích Mazda?
Chuẩn bác,doanh số nói lên tất cả những vấn đề liên quan đến con xe đó,kể cả mình không thích toy nhưng phải công nhận rằng Toy bao năm qua là số 1 Việt Nam
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: lamxuan
Hạng B2
12/1/17
159
248
43
38
Chuẩn bác,doanh số nói lên tất cả những vấn đề liên quan đến con xe đó
Hình như bác ko hiểu đúng ý mình. Dựa vào doanh số ko nói lên chất lượng của xe, phần lớn doanh số của toy đến từ các hãng xe taxi, anh em chạy dịch vụ. Cái mình nói đến ở đây là sự khôn ngoan trong chiến lược kinh doanh và khả năng tạo dấu ấn cho một dòng sản phẩm. Cá nhân cũng ko cổ súy ae mua xe cho gia đình mà chọn xe của thánh.
 
Hạng B2
24/2/15
410
379
63
36
Hình như bác ko hiểu đúng ý mình. Dựa vào doanh số ko nói lên chất lượng của xe, phần lớn doanh số của toy đến từ các hãng xe taxi, anh em chạy dịch vụ. Cái mình nói đến ở đây là sự khôn ngoan trong chiến lược kinh doanh và khả năng tạo dấu ấn cho một dòng sản phẩm. Cá nhân cũng ko cổ súy ae mua xe cho gia đình mà chọn xe của thánh.
Mình hiểu rõ ý bác:
Đó cũng là vấn đề liên quan đến con xe đó đấy,bác phải hiểu tại sao các hãng taxi lại dùng toyota cho kinh doanh vận tải mà ko dùng các dòng xe khác để kinh doanh(bền bỉ- chất lượng).Bao nhiêu đó thôi bác cũng thấy liên quan đến doanh số bán hàng(nói nữa lại thêm nhiều nguyên nhân nữa ấy bác)
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: TamQuy
Hạng B1
2/2/17
73
95
18
41
Bác đọc hết cái thớt này thì phân tích giá xe còn sâu hơn ấy ạ. Cái link ấy chả bằng 1 bài post trong thớt này
Tất nhiên là đọc hết rồi, hôm bữa có xem phóng sự. Ông Phan Thế Ruệ người đã ủng hộ thu phí bảo vệ Môi trường vào xăng 8.000 đ/lít đã nói rằng. Sắp tới không thể nâng thuế nào đễ bù vào giá trị giảm 30% nhập khẩu được.
 
Hạng D
21/2/17
1.568
1.693
113
43
Tất nhiên là đọc hết rồi, hôm bữa có xem phóng sự. Ông Phan Thế Ruệ người đã ủng hộ thu phí bảo vệ Môi trường vào xăng 8.000 đ/lít đã nói rằng. Sắp tới không thể nâng thuế nào đễ bù vào giá trị giảm 30% nhập khẩu được.
Cha, cái này ấm lòng chiến sĩ thớt này
 
  • Like
Reactions: Quốc Lương
Hạng D
17/2/13
1.312
1.779
113
Vũng Tàu
trungdao.vn
Tất nhiên là đọc hết rồi, hôm bữa có xem phóng sự. Ông Phan Thế Ruệ người đã ủng hộ thu phí bảo vệ Môi trường vào xăng 8.000 đ/lít đã nói rằng. Sắp tới không thể nâng thuế nào đễ bù vào giá trị giảm 30% nhập khẩu được.
Khi nghe phát biểu ở cõi thiên đường thì bác phải trừ hao cho em 99%, còn 1% thì bác đợi đến giờ G là sẽ biết đúng hay sai bác ạ. Nó giống như cái màn tăng giá xăng thôi. Tình hình là chẳng mấy chốc sẽ hết năm, giờ quan trọng là "làm việc hăng say, tình yêu sẽ tới" ^_^