Thảo Luận Chung Tích cực của Xxx

Hạng B2
29/3/09
128
1
18
50
Re:Tích cực của Xxx

rally nói:
http://www.tienphong.vn/Tianyon/Index.aspx?ArticleID=185426&ChannelID=12
Cảnh sát giao thông dừng xe bằng gậy, một cô gái gãy răng
TP - Khoảng 9 giờ ngày 1-2, hàng trăm người dân tụ tập trước Cty Cổ phần Vận tải Biển Việt Nam (Vosco) (đường Lạch Tray, quận Ngô Quyền, Hải Phòng) phản đối hành vi của một CSGT (chưa rõ tên tuổi) đã dùng gậy điều khiển giao thông đánh vào mặt một cô gái đi trên đường làm cô này bị chấn thương vùng mặt, gãy một răng cửa và một răng khác bị lung lay.
Tại hiện trường vụ việc, nạn nhân là Đỗ Thị Hoa (21 tuổi, ở thôn Nhất Trí, xã Đặng Cương, huyện An Dương, Hải Phòng) kể lại, Hoa đang chở bạn là Nguyễn Thị Hồng Dung (ở cùng thôn với Hoa) trên xe máy BKS 16M - 9895 đi hướng từ Cầu Rào về Lạch Tray.
Đến khu vực ngõ Nam Pháp I (đường Lạch Tray) thì có hai cán bộ CSGT xuất hiện. Lúc này Hoa đang điều khiển xe rất chậm, đi giữa đường, phía trong còn một người khác đang cùng chạy song song. Một CSGT ra hiệu lệnh dừng xe. Hoa tưởng CSGT ra hiệu lệnh dừng xe với người bên cạnh nên vẫn lái xe chạy tiếp. Lập tức, một CSGT chạy ra giữa đường dùng gậy điều khiển giao thông vung thẳng vào mặt làm Hoa tối tăm mặt mũi.
Dù đau Hoa vẫn cố lái xe từ từ chạy vào lề đường trước cửa Cty Vosco thì dừng lại. Khi bỏ khẩu trang ra, miệng Hoa sưng vều, một chiếc răng cửa bị gãy rơi ra, máu từ trong miệng chảy nhiều.
Sự việc xảy ra khiến người dân tập trung khá đông suốt từ 9 giờ đến gần 11 giờ để phản đối cách hành xử của cán bộ CSGT này. Đứng cạnh bạn đang khư khư cầm chiếc răng bị gãy rời, Nguyễn Thị Hồng Dung cho biết, sau khi biết Hoa bị gãy răng, thấy người dân phẫn nộ, ngay lập tức hai cán bộ CSGT này liền bỏ đi. Chứng kiến vụ việc nhiều người dân đã tình nguyện làm nhân chứng.
Trao đổi với PV, trung tá Đinh Văn Lượng, Đội trưởng đội CSGT số 2 (thuộc Phòng CSGT bộ-sắt, CATP Hải Phòng) cho biết, sáng 1-2, đội có cử một tổ công tác gồm năm cán bộ chiến sỹ làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát, trong đó có 1 đồng chí phụ trách máy bắn tốc độ ở phía bên kia Cầu Rào còn bốn đồng chí tuần tra ở khu vực đường Lạch Tray.
Theo ông Lượng, đội có biết vụ việc một cô gái bị thương ở miệng và hiện Công an phường Đằng Giang đang điều tra, giải quyết. Tuy nhiên, khi PV hỏi danh sách tổ công tác, ông Lượng từ chối vì “chỉ đạo của cấp trên, không cung cấp thêm thông tin gì khác”, đợi đến khi điều tra xong sẽ thông báo.
Thêm một điểm tích cực đây bác chủ thớt.
 
Hạng B1
28/1/09
77
1
0
47
VIET NAM
Re:Tích cực của Xxx

http://dantri.com.vn/c20/...i-xe-cua-bo-truong.htm
<h3> Một sĩ quan công an đánh lái xe của Bộ trưởng</h3> (Dân trí) - Bộ trưởng, Chủ nhiệm văn phòng Chính phủ, Nguyễn Xuân Phúc xác nhận, một sĩ quan công an Hà Nội đã tấn công lái xe của ông sau khi xảy ra va chạm giữa hai xe.

Trả lời câu hỏi của phóng viên về vụ việc trên, ông Phúc cho biết, khi xe của ông (biển xanh) trên đường đi họp về đã bị một xe mang biển tư nhân đâm vào đuôi (tại khu vực Mỹ Đình). Sau khi xảy ra va chạm, lái xe này là một sĩ quan công an đã tấn công lái xe của ông Phúc.

“Tôi không nặng nề chuyện này, nhưng hành vi đó đối với người dân cũng không được, là sĩ quan càng phải xử lí nghiêm”, ông Phúc bày tỏ quan điểm.

Theo ông Phúc, hành vi của sĩ quan trên vi phạm nghiêm trọng tư cách người công an nhân dân và trách nhiệm xử lí thuộc về Giám đốc Công an Hà Nội, nơi quản lí cán bộ này.

Căn cứ vào hành vi vi phạm, sự ăn năn hối lỗi, thái độ kiểm điểm của sĩ quan này, Công an Hà Nội sẽ xem xét giải quyết theo đúng thẩm quyền, đúng qui định của pháp luật.
 
Hạng B2
29/3/09
128
1
18
50
Re:Tích cực của Xxx

rally nói:
http://dantri.com.vn/c20/s20-376950/mot-si-quan-cong-an-danh-lai-xe-cua-bo-truong.htm
[H3]Một sĩ quan công an đánh lái xe của Bộ trưởng[/H3] (Dân trí) - Bộ trưởng, Chủ nhiệm văn phòng Chính phủ, Nguyễn Xuân Phúc xác nhận, một sĩ quan công an Hà Nội đã tấn công lái xe của ông sau khi xảy ra va chạm giữa hai xe.

Trả lời câu hỏi của phóng viên về vụ việc trên, ông Phúc cho biết, khi xe của ông (biển xanh) trên đường đi họp về đã bị một xe mang biển tư nhân đâm vào đuôi (tại khu vực Mỹ Đình). Sau khi xảy ra va chạm, lái xe này là một sĩ quan công an đã tấn công lái xe của ông Phúc.

“Tôi không nặng nề chuyện này, nhưng hành vi đó đối với người dân cũng không được, là sĩ quan càng phải xử lí nghiêm”, ông Phúc bày tỏ quan điểm.

Theo ông Phúc, hành vi của sĩ quan trên vi phạm nghiêm trọng tư cách người công an nhân dân và trách nhiệm xử lí thuộc về Giám đốc Công an Hà Nội, nơi quản lí cán bộ này.

Căn cứ vào hành vi vi phạm, sự ăn năn hối lỗi, thái độ kiểm điểm của sĩ quan này, Công an Hà Nội sẽ xem xét giải quyết theo đúng thẩm quyền, đúng qui định của pháp luật.
Thôi bác, đưa nhiều tin quá đếm không xuể.
 
Hạng B2
2/3/08
129
19
18
www.apco.com.vn
Re:Tích cực của Xxx

blong nói:
xxx lãnh lương để làm những việc mà bác chủ thớt vừa nêu ra mà. Đó là trách nhiệm phải làm. Em gọi nôm na đó là cái nghề. Vậy thì có gì phải bàn luận công trạng cho những việc đó.
Em sẽ cảm ơn người dân bình thường thay mặt xxx điều khiển giao thông ở những giao lộ bị kẹt xe mà em hay gặp. Vì họ làm việc bằng tấm lòng, không có lợi lộc gì cho việc họ làm.

Bác nói thế em thấy không phải lắm. Giả sử nghề giáo nhé : cũng là một nghề, cũng là trách nhiệm phải làm. Không đến mức gọi là công trạng, nhưng chúng ta nên/phải cảm ơn cho những người thầy. CAGT cũng vậy. Họ làm vì trách nhiệm, nhưng không vì thế mà ta không cảm ơn họ. Em nhớ hồi nhỏ có được dạy như này :
Ăn một bát cơm
Nhớ người cày ruộng
Ăn đĩa rau muống
Nhớ người đào ao
Ăn một quả đào
Nhớ người vun gốc
Ăn một con ốc
Nhớ người đi mò
Sang đò
Nhớ người chèo chống
Nằm võng
Nhớ người mắc dây
Đứng mát gốc cây
Nhớ người trồng trọt.

Rõ ràng là đôi khi ta phải bỏ tiền ra để hưởng thụ những thành quả lao động của người khác. Có lẽ bác đã nhầm lẫn giữa 2 khái niệm " cảm ơn " và "mang ơn ".

Vài dòng góp ý, có gì mong các bác bỏ qua.
 
Hạng D
7/3/07
2.225
53.811
113
Re:Tích cực của Xxx

ANPHAT nói:
blong nói:
xxx lãnh lương để làm những việc mà bác chủ thớt vừa nêu ra mà. Đó là trách nhiệm phải làm. Em gọi nôm na đó là cái nghề. Vậy thì có gì phải bàn luận công trạng cho những việc đó.
Em sẽ cảm ơn người dân bình thường thay mặt xxx điều khiển giao thông ở những giao lộ bị kẹt xe mà em hay gặp. Vì họ làm việc bằng tấm lòng, không có lợi lộc gì cho việc họ làm.

Bác nói thế em thấy không phải lắm. Giả sử nghề giáo nhé : cũng là một nghề, cũng là trách nhiệm phải làm. Không đến mức gọi là công trạng, nhưng chúng ta nên/phải cảm ơn cho những người thầy. CAGT cũng vậy. Họ làm vì trách nhiệm, nhưng không vì thế mà ta không cảm ơn họ. Em nhớ hồi nhỏ có được dạy như này :
Ăn một bát cơm
Nhớ người cày ruộng
Ăn đĩa rau muống
Nhớ người đào ao
Ăn một quả đào
Nhớ người vun gốc
Ăn một con ốc
Nhớ người đi mò
Sang đò
Nhớ người chèo chống
Nằm võng
Nhớ người mắc dây
Đứng mát gốc cây
Nhớ người trồng trọt.

Rõ ràng là đôi khi ta phải bỏ tiền ra để hưởng thụ những thành quả lao động của người khác. Có lẽ bác đã nhầm lẫn giữa 2 khái niệm " cảm ơn " và "mang ơn ".

Vài dòng góp ý, có gì mong các bác bỏ qua.

Vậy thì ai cũng phải cảm ơn em suốt đời, ngoại trừ những người không có nhà. Vì em làm công việc thiết kế những công trình xây dựng:D
 
Hạng D
23/12/07
1.548
20
38
45
www.vietnamjeep.net
thodia.vn
Re:Tích cực của Xxx

Em thấy bác này nói rất đúng nè, thay vì hướng dẫn và giải thích thì thường là xxx cố tình và mong muốn để bẫy cánh tài xế, có mấy khi bác thấy xxx nào vì thấy một bác tài nào đó ví dụ kg rành đường hay ở dưới quê lên kg biết đoạn đường đó mới phân làn hay cấm mà hướng dẫn quay đầu lại đâu mà chỉ tuýt vô và ale hấp thôi.
Hiếm lắm.
Và dĩ nhiên là chuyện gì cũng vậy, có cái này cái kia, người này người kia, tốt có, xấu có, mà xxx thì xấu thì nhiền hơn
bash.gif



Còn 1 việc nữa là xxx có nhiệm vụ hướng dẫn giao thông, nhưng có mấy bác được hướng dẫn tử tế chưa? Hay là toàn canh me núp lùm rồi nhào ra chụp???
 
Hạng C
28/12/09
508
83
28
Re:Tích cực của Xxx

Em thì hay để ý các ngã tư, hiếm khi các xxx đứng đó lắm mà cách ngã tư vài chục mét, bác nào lơ tơ mơ là dính chấu ngay à.
Còn việc này cũng hay lém à nhe. Em làm cả năm có khi thấy xe 2b mới ra thích lắm còn không dám mua, còn các xxx em thấy cứ xe mới ra hot hot là thể nào cũng có bon bon trên đường. Em dọt đây
18.gif
 
Hạng B2
26/11/08
241
142
43
www.otosaigon.com
Re:Tích cực của Xxx

ANPHAT nói:
blong nói:
xxx lãnh lương để làm những việc mà bác chủ thớt vừa nêu ra mà. Đó là trách nhiệm phải làm. Em gọi nôm na đó là cái nghề. Vậy thì có gì phải bàn luận công trạng cho những việc đó.
Em sẽ cảm ơn người dân bình thường thay mặt xxx điều khiển giao thông ở những giao lộ bị kẹt xe mà em hay gặp. Vì họ làm việc bằng tấm lòng, không có lợi lộc gì cho việc họ làm.

Bác nói thế em thấy không phải lắm. Giả sử nghề giáo nhé : cũng là một nghề, cũng là trách nhiệm phải làm. Không đến mức gọi là công trạng, nhưng chúng ta nên/phải cảm ơn cho những người thầy. CAGT cũng vậy. Họ làm vì trách nhiệm, nhưng không vì thế mà ta không cảm ơn họ. Em nhớ hồi nhỏ có được dạy như này :
Ăn một bát cơm
Nhớ người cày ruộng
Ăn đĩa rau muống
Nhớ người đào ao
Ăn một quả đào
Nhớ người vun gốc
Ăn một con ốc
Nhớ người đi mò
Sang đò
Nhớ người chèo chống
Nằm võng
Nhớ người mắc dây
Đứng mát gốc cây
Nhớ người trồng trọt.

Rõ ràng là đôi khi ta phải bỏ tiền ra để hưởng thụ những thành quả lao động của người khác. Có lẽ bác đã nhầm lẫn giữa 2 khái niệm " cảm ơn " và "mang ơn ".

Vài dòng góp ý, có gì mong các bác bỏ qua.

Bác so sánh khập khiễng quá.
Nhà giáo là nghề truyền đạt những kiến thức, kinh nghiệm cho chúng ta. Rõ ràng đã có sự CHO và NHẬN. Cái em tô đậm là ngoài giáo án nhé. Nên cảm ơn người thầy, người cô là đương nhiên.
Còn xxx cho chúng ta cái gì nhỉ: những lô cốt, những công trình kém chất lượng (do tham ô), những khoảng nợ kết xù mà đến đời con cháu cũng trả không hết....... nhiều quá em không kể hết được.

nên đã có ngày 20/11 là ngày Nhà giáo VN rồi.
Em chẳng thấy ngày nào dành cho xxx cả.
 
Hạng D
14/11/08
1.908
560
113
Biên Hoà
Re:Tích cực của Xxx

Các bác nói đi nói lại ở đây cũng chỉ giải quyết được cảm xúc nhất thời thôi. Theo em nếu xxx mà làm tốt công việc của mình thì chẳng bao giờ dân lên tiếng hết. Ngoài những việc giải quyết kẹt xe hay phân luồng giao thông là trách nhiệm thì việc phục kích để bẫy và bắn tốc độ em nghĩ là những việc không nên. Vì sao?
- thứ nhất nếu đoạn đường đó làm cho lớn, cho đẹp, và xe cộ lưu thông thông thoáng thì không nên đặt bẫy làm gì (ví dụ như bắn tốc độ trên đường ĐBP) còn những đoạn đường đông dân cư thì có cho tiền em cũng đố bác nào dám chạy 80 cây chuối (ngoại trừ những thành phần say xỉn).
- thứ hai, xxx ở Việt Nam là một cái nghề thực chất là rất đáng để tôn trọng là giữ gìn trật tự trị an cho dân, tuy nhiên các bác cũng nên đặt câu hỏi tại sao chỉ có xxx giao thông là bị dân chửi nhiều nhất? có nghĩa là xxx giao thông có vấn đề.
- Thứ ba, em không đồng tình với bác chủ thớt về câu 50% do xxx hù nên chúng ta phải móc tiền cho xxx. Chu1ng nó không hù đâu bác ơi, nói thẳng luôn. Luật có quy định rõ ràng, mà xxx thì rành luật lắm, có ba cái luật vớ vẩn ngày nào cũng đọc sao mà ko nhớ, cho nên xxx ko dám nói xạo luật để hù chúng ta đâu.
 
Hạng D
9/5/09
3.409
16.127
113
Re:Tích cực của Xxx

Các bác cứ bàn về XXX, em thì thây việc đầu tiên cần làm là thay đổi ..... Luật giao thoong. Đã vào thế kỷ 21 được 10 năm rồi mà vẫn còn xài bộ luật viết ra những năm 90 thế kỷ trước trách sao được chuyện lạc hậu. Thời buổi ô tô chạy đầy đường mà áp dụng bộ luật viết theo tư duy xe máy thì làm sao không có được sai sót và vô lý????
THeo em, bây giờ cứ cho xe máy và xe ô tô ngang nhau và bình đẳng, mới giáo dục được ý thức người dân.
Cực kỳ bực mình ở những ngã tư cấm xe ôt ô rẽ trái nhưng xe máy vẫn được rex ---> kẹt vẫn hoàn kẹt. Tưởng tượng 1 chiếc otoo chờ rẽ trái so với khoảng 3-4 chiếc xe máy lố nhố ngay giữa ngã tư, cái nào gây kẹt hơn???
Tóm lại, tất cả nằm ở "NĂNG LỰC" và cais "TÂM" của người điều hànht hôi.
Em là em ... CHÁN lăm rồi.