Hạng D
22/1/19
4.073
6.739
113
bọn tiêu chuẩn kép chấp làm gì bác, xăng nhập bao năm nay thì không sao, nhập điện thì rống lên như bò đội nón :D :D :D
vậy là từ phụ thuộc 1 cái, chuyển sang phụ thuộc cả 2 cái :D
Vài năm nữa khi cộng đồng sử dụng đông hơn, mấy bố tuyên bố tăng giá thì cũng ngồi nhìn nhau cười. Suy cho cùng cũng là cuộc chơi thâu tóm của những tay kiếm tiền thượng hạn :)
 
Hạng D
22/1/19
4.073
6.739
113
Gì chứ xe bus điện thì ủng hộ 2 tay 2 chân. Ai hay đi tuyến Mai Chí Thọ về Thủ Đức là gặp 2 kiểu bus liền à, bus điện nó nhẹ nhàng k khói, thấy chạy cũng k láo rất từ tốn. Còn ra tới xa lộ HN gặp mấy anh bus xăng chán chả thèm nói
chạy láo là do thằng tài xế và do áp lực kpi của đơn vị quản lý chứ đâu phải do cái xe bác.
Em ủng hộ xe bus xanh-sạch, nhưng cần đa dạng. Ví dụ như xe bus CNG hiện tại nó đâu có tội tình gì thì cứ tiếp tục cho nó phát triển song song với bus điện (chuyển đổi từ mấy con diesel cũ kỹ). Cái gì độc quyền đều sẽ dẫn đến tiêu cực, lợi ích nhóm cả!
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: ipro and minhhai00
Hạng C
10/2/09
837
1.084
93
Ôi dào,. Cứ nhìn từ cái việc hỗ trợ đóng tàu cá bằng sắt giờ ngư dân sặc gạch cả rồi,

thì cái việc 100% xe buýt điện này.. :D chỉ biết cười thôi.
 
Hạng F
12/10/16
7.507
6.361
113
E lạy mấy anh, xã hội hóa xe buýt rồi èo uột, xìu xìu ển ển, sắp chết tới nơi.

Giờ xe buýt điện, 1 con 10 tỷ thì máy anh làm kiểu gì mà 100%. Nói thì rất dễ.
Bác xem giá ở đâu mà 10 tỏi 1 con bus? ngang siêu xe à? :rolleyes:
 
Hạng F
12/10/16
7.507
6.361
113
TQ chuyển sang bus điện từ lâu, chính quyền hỗ trợ rất nhiều và đó là xu thế hiện tại. Mình thì mới chập chững nhưng e đồng ý chuyển dần sang bus điện, điện ko lo thiếu đâu bác TT duyệt chính sách điện 8 rồi
 
Hạng B2
4/9/11
206
326
63
nếu chủ trương như vậy thì rất tốt, tuy nhiên cơ sở hạ tầng có đáp ứng được hay không (các trạm sạc có đủ để đáp ứng các xe cá nhân và xe công cộng này hay không?)
em thấy việc ưu tiên bây giờ nên đồng bộ với đội xe đang hoạt động như : đầu ca sáng các xe phải được vệ sinh sạch sẽ rồi mới xuất bến (vì trên đường nhìn thấy có rất nhiều xe rất rất dơ, giống như rất rất lâu rồi không rửa vậy), và các xe cần mở máy lạnh 100% (chứ như hiện tại thì có xe mở máy lạnh, có xe không), tiếp sau nữa thì nên xây dựng càng sớm càng tốt việc thanh toán qua thẻ or app (1 thẻ or app có thể dùng để thanh toán đi xe bus, taxi hay mua sắm ở cửa hàng tiện lợi được, và sắp tới có thể dùng để đi được tàu điện Metro luôn)...
 
  • Like
Reactions: quangnguyen19
Hạng D
11/11/16
1.172
1.019
143
46
Mình nói mấy lần rồi, chuyển qua xe điện thì câu hỏi đầu tiên là ĐIỆN ở đâu để sạc?
Cắt bỏ bớt mấy cái điện trang trí, quảng cáo không cần thiết
Điện gió, NLMT lắp cả đống chưa có giá thu mua vậy nên hỏi thằng ...đầu não
Điện không thiếu nhưng lại dư những chính sách cùi