Tập Lái
13/10/21
1
0
1
28

Thị trường tiền ảo ngày càng phát triển mạnh mẽ kéo theo đó là sự ra đời của rất nhiều đồng tiền ảo khác nhau. Đồng tiền Omni coin cũng là một trong số đồng tiền được ưa chuộng nhất hiện nay. Vậy Omni coin là gì? Bằng cách nào chúng ta có thể kiếm tiền từ đồng tiền này.​

1. Omini coin là gì?​

Omini coin xuất hiện lần đầu từ một platform được kết hợp từ nền tảng mạng xã hội và ví điện tử. Tại platform này, người dùng có thể tương tác trực tiếp như các mạng xã hội Tik Tok và nhận được các khoản thu nhập từ các hoạt động này của mình. Số tiền người dùng nhận được chính là Omni coin.
Xem thêm: https://tradetienao.com/
Có lẽ một trong những lí do mà đồng tiền Omni coin thu hút nhiều người tham gia chính là việc Omni đã rất thông minh khi kết hợp giữa mạng xã hội và số tiền thưởng dành cho người dùng. Điều này đã thu hút đông đảo người dùng từ người già đến trẻ nhỏ thuộc mọi tầng lớp trong xã hội, cho cả những ai đang có nhu cầu kiếm tiền hoặc những người dùng với nhu cầu giải trí.
Omni đã rất thành công khi tạo ra nền tảng này, platform này nhanh chóng được đón nhận và lượng người tham gia ngày càng nhiều kể từ khi mới phát hành đến nay. Omni có thể kết nối cộng đồng bao gồm cả những người tạo nội dung và những người xem nội dung lại với nhau. Đây là một chiến lược rất thông minh mà chưa có bất kỳ nền tảng nào trước đây sử dụng đến.
Không những người dùng được giải trí và sự tương tác của họ trên nền tảng này đến những người dùng khác còn giúp họ có thể kiếm thêm thu nhập. Người dùng còn có thể nhận được Omni coin khi mời được người khác tham gia vào nền tảng.
Chỉ với những thao tác rất đơn giản như like, share bài viết hoặc video, chat box hoặc livestream trực tiếp,... đều giúp bạn có thể nhận được đồng Omni coin. Như vậy, người dùng nhận được tiền trong khi họ đang giải trí, thật là quá đơn giản và đáp ứng nhu cầu của nhiều người dùng.

2. Cách hoạt động của Omni coin​

Nguyên tắc hoạt động chính Omni chính là khen thưởng và khuyến khích người dùng khi họ thao tác trên nền tảng, chính điều này đã thu hút nhiều người dùng khác tham gia vào cộng đồng. Cụ thể là Omni đã liên kết tài khoản cá nhân của người dùng và sau đó tạo ra tiền lợi nhuận cho họ. Người dùng khi nhận được các mã thông báo trên Omni có thể bán lại nó với giá mà họ mong muốn.
Như vậy, càng có nhiều người dùng tham gia vào Omni thì Omni sẽ càng phát triển và tăng lợi nhuận cho mình. Khá giống với những nền tảng khác, khi có một lượng người dùng nhất định, Omni sẽ nhận các đề xuất quảng cáo trên nền tảng của mình để có thể tăng thêm thu nhập.
Có thể hiểu là khi có nhiều người dùng tham vào Omni và Omni càng có thể nhiều lợi nhuận. Khi họ có thêm nhiều lợi nhuận, họ sẽ bắt đầu phát triển nền tảng của mình và tạo ra nhiều ưu đãi hơn cho người dùng. Như vậy, cả hai bên đều có lợi và nguồn lợi ích cứ thế mà xoay vòng.
Omni có tốc độ xử lý vô cùng nhanh chóng, điều này góp phần tạo nên trải nghiệm tuyệt vời với người dùng. Với tốc độ xử lý 50000 giao dịch/giây. Người dùng chỉ mất chưa đến 10 giây để có thể xác nhận các giao dịch của mình.
Omni còn rất thân thiện với người dùng. Bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng sử dụng nền tảng này. Tiền thu thập bạn kiếm được từ Omni coin có thể được chuyển trực tiếp vào tài khoản của bạn để bạn có thể tiện kiểm tra.
Ngoài ra, Omni còn sử dụng phương thức bảo mật rất cao thông qua PoP (các giao thức DPoS của Bitshares). Phần mềm này có chức năng phát hiện ra nhóm người dùng trên hệ thống và cho phép các giao dịch đối với nhóm người dùng có hành vi tích cực trên hệ thống.
Tóm lại, Omni coin là một đồng tiền điện tử từ nền tảng Omni giúp người dùng vừa có thể giải trí của có thêm thu nhập. Hy vọng bài viết này hữu ích đối với bạn.