Hạng D
21/9/10
1.957
11.728
113
Bác nói đúng cái điều 24 tinh thần của nó là: khi vào vòng xuyến phải nhường đường cho xe đi bên trái, xe đi bên trái từ là xe đã vào vòng xuyến trước rồi, còn khi đã vào vòng xuyến thì xe nào đi trước được quyền ưu tiên trước

3-5 bác ah, include bác dung76 nữa
 
Hạng D
21/9/10
1.957
11.728
113
d-jpg.98675


Chỗ này bác và braveman phải tách câu ra như vầy mới đúng:
Khi đến gần đường giao nhau người điều khiển phương tiện phải cho xe giảm tốc độ,
và nhường đường theo quy định sau đây:
1. Tại nơi đường giao nhau không có báo hiệu đi theo vòng xuyến, phải nhường đường cho xe đi đến từ bên phải;
2. Tại nơi đường giao nhau có báo hiệu đi theo vòngxuyến, phải nhường đường cho xe đi bên trái;
3. Tại nơi đường giao nhau giữa đường không ưu tiên và đường ưu tiên hoặc giữa đường nhánh và đường chính thì xe đi từ đường không ưu tiên hoặc đường nhánh phải nhường đường cho xe đi trên đường ưu tiên hoặc đường chính từ bất kỳ hướng nào tới.
các mục 1,2,3 là bổ trợ cho phần nhương đường.
Khi đến gần đường giao nhau là bổ trợ cho việc giảm tốc độ.
Luật mà bác tự thêm dấu để phù hợp theo ý của bác ah? sao bác ko nghĩ một cách đơn giản mà cứ phải làm phức tạp mọi việc lên vậy? Bác có biết tiếng Anh ko? nếu biết thì thử nghiên cứu luật các nước khác như thế nào. Tôi tin rằng ko có quốc gia nào trên thế giới có cái luật "trong vòng xuyến phải nhường xe bên trái" cả.
Bản thân người viết cái luật GTĐB của VN cũng tham khảo luật các nước, chỉ có điều tiếng Việt quá phức tạp nên tạo điều kiện cho bác sử dung "chất xám" không đúng lúc.

Đây là luật Mỹ, đọc lại nhé, nếu ko biết tiếng Anh thì nói để tôi dịch giúp cho
Steps for driving a roundabout:
1. Slow down. Obey traffic signs.
2. Yield to pedestrians and bicyclists.
3. Yield to traffic on your left already in the roundabout.
4. Enter the roundabout when there is a safe gap in traffic.
5. Keep your speed low within the roundabout.
6. As you approach your exit, turn on your right turn signal.
7. Yield to pedestrians and bicycles as you exit.
 
Hạng F
21/12/12
9.912
2.760
113
Luật mà bác tự thêm dấu để phù hợp theo ý của bác ah? sao bác ko nghĩ một cách đơn giản mà cứ phải làm phức tạp mọi việc lên vậy? Bác có biết tiếng Anh ko? nếu biết thì thử nghiên cứu luật các nước khác như thế nào. Tôi tin rằng ko có quốc gia nào trên thế giới có cái luật "trong vòng xuyến phải nhường xe bên trái" cả.
Bản thân người viết cái luật GTĐB của VN cũng tham khảo luật các nước, chỉ có điều tiếng Việt quá phức tạp nên tạo điều kiện cho bác sử dung "chất xám" không đúng lúc.

Đây là luật Mỹ, đọc lại nhé, nếu ko biết tiếng Anh thì nói để tôi dịch giúp cho
Steps for driving a roundabout:
1. Slow down. Obey traffic signs.
2. Yield to pedestrians and bicyclists.
3. Yield to traffic on your left already in the roundabout.
4. Enter the roundabout when there is a safe gap in traffic.
5. Keep your speed low within the roundabout.
6. As you approach your exit, turn on your right turn signal.
7. Yield to pedestrians and bicycles as you exit.

Bác là người k đáng để tranh luận.

Bác thử show cái bằng Anh văn của bác lên xem hơn được bằng của mình k? và bác có hơn được mình về ngôn ngữ hay luật k?

Cái người khác đang bàn là cái được ghi trong luật chứ k phải là nó đúng hay sai, phù hợp hay chưa.

Chào.
 
  • Like
Reactions: thietbiloc
Hạng D
21/9/10
1.957
11.728
113
Bác là người k đáng để tranh luận.

Bác thử show cái bằng Anh văn của bác lên xem hơn được bằng của mình k? và bác có hơn được mình về ngôn ngữ hay luật k?

Cái người khác đang bàn là cái được ghi trong luật chứ k phải là nó đúng hay sai, phù hợp hay chưa.

Chào.
Cái cách cố tình hiểu sai, bắt bẻ từng câu chữ được cho là giỏi về ngôn ngữ đó hả? Thôi xuống đi bác :))
Nếu bác giỏi thì bớt thời gian chém gió trên diễn đàn đi, dùng cái gọi là "giỏi về ngôn ngữ và luật" để góp ý đến các cơ quan chức năng những vấn đề tồn đọng và điều mà chưa hợp lý. Như thế mới gọi là giỏi.
Còn về ai hơn ai thì bác cứ PM cho mình hẹn nhau cafe nói chuyện, diễn đàn ko phải là nơi để thể hiện ok?
 
Hạng F
21/12/12
9.912
2.760
113
Cái cách cố tình hiểu sai, bắt bẻ từng câu chữ được cho là giỏi về ngôn ngữ đó hả? Thôi xuống đi bác :))
Nếu bác giỏi thì bớt thời gian chém gió trên diễn đàn đi, dùng cái gọi là "giỏi về ngôn ngữ và luật" để góp ý đến các cơ quan chức năng những vấn đề tồn đọng và điều mà chưa hợp lý. Như thế mới gọi là giỏi.
Còn về ai hơn ai thì bác cứ PM cho mình hẹn nhau cafe nói chuyện, diễn đàn ko phải là nơi để thể hiện ok?

Bác còn kém cả về logic và kinh nghiệm sống nữa. Để tôi phân tích cho bác nghe.

Thứ nhất bác học ở Anh chẳng là cái gì quá cao siêu so với mọi người trên diễn đàn này.
Thứ hai trình độ Anh văn bác chưa chắc hơn tôi, đừng cao ngạo như vậy.
Thứ ba là mọi người tranh luận về các quy định của Luật VN, hiện nó đang quy định thế nào. Chứ k bàn là nó đúng/sai/phù hợp hay chưa. Bác còn chưa hiểu được vấn đề đặt ra là gì.
Thứ tư thì qua các còm của bác, bác là còn trẻ tuổi, hiếu thắng, nên lắng nghe và khiêm tốn 1 chút. Tôi già và đảm bảo hơn bác nhiều khía cạnh (bác có thể đến gặp tôi và muốn so gì thì so) mà trên diễn đàn này chưa từng dám nói ai ngu, não ngắn, k biết cái này cái nọ như bác.
Thứ năm việc thể hiện là bác, chứ k phải tôi. Tôi chưa khoe đi học ở Anh, biết Anh văn này nọ.
Thứ sáu là bác sa đà vào nguỵ biện. Muốn tranh luận thì chỉ tập trung vào vấn đề, và đưa các lập luận có căn cứ của mình ra phản biện, đừng phân tâm vào các vấn đề khác. Tôi k nói những thứ bác đưa của nước ngoài là sai. Tôi chỉ nói cách nhìn của bác với quy định pháp luật VN về vấn đề giao thông trong giao lộ có đảo an toàn là chưa chính xác.

Và cuối cùng là tôi sẽ k comment với bác nữa vì sẽ tốn thời gian của tôi cho một người k đáng.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
23/3/12
9.236
19.442
113
TP. HCM
Các bác tranh luận dữ quá. Thay lời muốn nói hầu các bác xem cái clip cho thấy nơi đường giao nhau tại vòng xuyến.
 
  • Like
Reactions: thietbiloc
Hạng D
7/1/14
1.001
7.734
113
Bác còn kém cả về logic và kinh nghiệm sống nữa. Để tôi phân tích cho bác nghe.

Thứ nhất bác học ở Anh chẳng là cái gì quá cao siêu so với mọi người trên diễn đàn này.
Thứ hai trình độ Anh văn bác chưa chắc hơn tôi, đừng cao ngạo như vậy.
Thứ ba là mọi người tranh luận về các quy định của Luật VN, hiện nó đang quy định thế nào. Chứ k bàn là nó đúng/sai/phù hợp hay chưa. Bác còn chưa hiểu được vấn đề đặt ra là gì.
Thứ tư thì qua các còm của bác, bác là còn trẻ tuổi, hiếu thắng, nên lắng nghe và khiêm tốn 1 chút. Tôi già và đảm bảo hơn bác nhiều khía cạnh (bác có thể đến gặp tôi và muốn so gì thì so, từ tuổi tác, gia đình, học vấn, vị trí, tiền bạc, quan hệ...) mà trên diễn đàn này chưa từng dám nói ai ngu, não ngắn, k biết cái này cái nọ như bác.
Thứ năm việc thể hiện là bác, chứ k phải tôi. Tôi chưa khoe đi học ở Anh, biết Anh văn này nọ.
Thứ sáu là bác sa đà vào nguỵ biện. Muốn tranh luận thì chỉ tập trung vào vấn đề, và đưa các lập luận có căn cứ của mình ra phản biện, đừng phân tâm vào các vấn đề khác. Tôi k nói những thứ bác đưa của nước ngoài là sai. Tôi chỉ nói cách nhìn của bác với quy định pháp luật VN về vấn đề giao thông trong giao lộ có đảo an toàn là chưa chính xác.

Và cuối cùng là tôi sẽ k comment với bác nữa vì sẽ tốn thời gian của tôi cho một người k đáng.
Lại có thêm vào ông [BCOLOR=#ffff00]Kin dái chì [/BCOLOR]nữa rôi đây
 
Hạng D
21/9/10
1.957
11.728
113
Bác còn kém cả về logic và kinh nghiệm sống nữa. Để tôi phân tích cho bác nghe.

Thứ nhất bác học ở Anh chẳng là cái gì quá cao siêu so với mọi người trên diễn đàn này.
Thứ hai trình độ Anh văn bác chưa chắc hơn tôi, đừng cao ngạo như vậy.
Thứ ba là mọi người tranh luận về các quy định của Luật VN, hiện nó đang quy định thế nào. Chứ k bàn là nó đúng/sai/phù hợp hay chưa. Bác còn chưa hiểu được vấn đề đặt ra là gì.
Thứ tư thì qua các còm của bác, bác là còn trẻ tuổi, hiếu thắng, nên lắng nghe và khiêm tốn 1 chút. Tôi già và đảm bảo hơn bác nhiều khía cạnh (bác có thể đến gặp tôi và muốn so gì thì so, từ tuổi tác, gia đình, học vấn, vị trí, tiền bạc, quan hệ...) mà trên diễn đàn này chưa từng dám nói ai ngu, não ngắn, k biết cái này cái nọ như bác.
Thứ năm việc thể hiện là bác, chứ k phải tôi. Tôi chưa khoe đi học ở Anh, biết Anh văn này nọ.
Thứ sáu là bác sa đà vào nguỵ biện. Muốn tranh luận thì chỉ tập trung vào vấn đề, và đưa các lập luận có căn cứ của mình ra phản biện, đừng phân tâm vào các vấn đề khác. Tôi k nói những thứ bác đưa của nước ngoài là sai. Tôi chỉ nói cách nhìn của bác với quy định pháp luật VN về vấn đề giao thông trong giao lộ có đảo an toàn là chưa chính xác.

Và cuối cùng là tôi sẽ k comment với bác nữa vì sẽ tốn thời gian của tôi cho một người k đáng.
Thế sao? chỉ biết cười vào cái comment này
 
Hạng F
4/1/08
8.320
124.632
113
Lọc nước Watts
www.thietbiloc.com
Luật mà bác tự thêm dấu để phù hợp theo ý của bác ah? sao bác ko nghĩ một cách đơn giản mà cứ phải làm phức tạp mọi việc lên vậy? Bác có biết tiếng Anh ko? nếu biết thì thử nghiên cứu luật các nước khác như thế nào. Tôi tin rằng ko có quốc gia nào trên thế giới có cái luật "trong vòng xuyến phải nhường xe bên trái" cả.
Bản thân người viết cái luật GTĐB của VN cũng tham khảo luật các nước, chỉ có điều tiếng Việt quá phức tạp nên tạo điều kiện cho bác sử dung "chất xám" không đúng lúc.

Đây là luật Mỹ, đọc lại nhé, nếu ko biết tiếng Anh thì nói để tôi dịch giúp cho
Steps for driving a roundabout:
1. Slow down. Obey traffic signs.
2. Yield to pedestrians and bicyclists.
3. Yield to traffic on your left already in the roundabout.
4. Enter the roundabout when there is a safe gap in traffic.
5. Keep your speed low within the roundabout.
6. As you approach your exit, turn on your right turn signal.
7. Yield to pedestrians and bicycles as you exit.

Ừ thì tiếng anh nào!

Bác chỉ giùm chỗ nào trong cái luật của bác dẫn có câu
"nhường đường cho xe bên phải" như bác đang cố chứng minh?