Hạng B2
18/2/21
282
2.650
93
Cập nhật phần mềm đi bác, đi vậy là ăn biên bản chắc luôn. 1-2 tháng cập nhật một lần.
Em mới cập nhật bản mới nhất đến tháng 1/2021 mà vẫn vậy. Cam của em nó báo ngoài quốc lộ, nội thành SG khá chính xác ấy. Đoạn này chỉ thấy biển báo 60 là nhiều. Theo luật thì đường có dải phân cách cứng được chạy 90km/h. Tự nhiên phân vân không dám chạy quá 70. Hic
 
Hạng C
28/4/10
580
705
113
Sài Gòn
Cụ cho hỏi xác nhận lại chút vì cũng khá thắc mắc cái em 51 này.

Lúc trước (không rõ thời gian) thì em hay gặp biển báo làn ngoài cùng 70, các làn trong 60. Tất nhiên là ngoài khu dân cư. Trong khu dân cư thì automatic là 60. Đi em 51 oải nhất là muốn vượt! Mấy anh ngoài toàn rề rề tầm 60 muốn vượt trái thì không cho mà vào làn trong là gặm bánh mì vì kiểu gì muốn vượt cũng đã trên 65. Chỉ qua hết trạm thu phí gần cầu cỏ mây mới thấy bảng báo bỏ tất cả giới hạn.

Giờ nhìn hình cụ chủ post thì lại nghi là vũ như cẩn 70 - 60 - 60 - 60!

Không biết thật hư thế nào nhờ cụ nào rành xác nhận dùm anh em để chắc là được 90 ngoài dân cư có dãi phân cách cứng như luật giao thông.

P/s: nội thành SG cũng rứa! Kinh Dương Vương chật như nêm thì theo luật cho 70 vì có phân cách cứng và trên hai làn mỗi chiều. Nhưng qua Võ Văn Kiệt thì lại limit 60 dù đẹp và trống hơn Kinh Dương Vương nhiều (chỉ khi qua khỏi cầu Lò Gốm thì lên “80” chứ không phải là 70!!!)

Em sợ lơ mơ ôm 90 em 51 có khi tèo cái bằng lái thì khổ.

:oops::oops:
Đoạn bôi đỏ ở trên = chắc chắn trước đây bạn đã nhìn sai. Khẳng định lại lần nữa và hy vọng là lần cuối :) : QL51 ngoài KDC là 90 km/g trên cả 3 làn; còn trước đây các đoạn đi qua các khu vực đông dân cư là Phú Mỹ và Bà Rịa không có gắn biển báo KDC mà thay vào đó là biển phân làn 70/60/60 thôi (và sau đó là biển báo hết giới hạn tốc độ); tuy nhiên khoảng 2 năm trước thì các biển phân làn tốc độ này đều bị dán đề can che hết các con số 70 60 60 lại (kể cả bôi đen con số 70 sơn dưới lòng đường ở làn sát con lươn) + lắp thêm biển báo hiệu bắt đầu và kết thúc Khu Dân Cư như tôi đã nói ở trên (có thể các bác ấy cho rằng việc phân làn 70/60/60 trước đây là không phù hợp với quy định mới chăng?)

Sẵn trả lời bạn @mazda2sd luôn là trong KDC nếu là đường 2 chiều và có dải phân cách cứng, hoặc 1 chiều nhưng có 2 làn cho xe cơ giới trở lên thì được phép chạy 60 nhé (chắc bạn post hình Quy định... mà chưa nhìn kỹ)
 
Hạng B2
18/12/12
370
391
63
Sau chữ VẬN TỐC còn ô trống quá chừng. Sao không lập trình ghi luôn vận tốc max cho phép của đoạn đường này.Khỏi phải lăn tăn

Ví dụ:
VẬN TỐC: 60 km/h
51G.........................
72A.........................
72A.........................

Nên ghi:
CHO PHÉP: 80 Km/h
72A 12345: 73km/h
51G 34567: 100km/h
....
 
Hạng D
31/5/14
3.464
4.291
113
Lên đây nghe anh em OS hướng dẫn rõ ràng vậy thì cần nhìn bảng báo gì nữa đúng không bạn ;)

Nói lại lần nữa: từ cao tốc ra Ql 51 là 90 km/g cho đến khi qua khỏi KCN Mỹ Xuân, trước ngã tư nhà hàng Trần Long sẽ gặp biển báo KDC kéo dài cho đến khi qua khỏi TTHC thị xã Phú Mỹ, sau ngã tư CC Đạm PM thì hết; sau đó tiếp tục 90 km/g cho đến khi gặp nghĩa trang giáo xứ Long Hương (gần tới bánh canh Long Hương) tiếp tục có biển báo KDC kéo dài qua khỏi bùng binh Coopmart Bà Rịa chừng 500m; còn sau đó thì các đoạn giới hạn 60 km/g cho tới khi vào tới VT có biển báo rất rõ ràng
Em ít đi tuyến này theo biển mà phang thôi, còn mấy địa điểm bác nói em biết mỗi bánh canh Long Hương :D
 
Hạng D
9/1/15
2.590
3.889
113
40
Vấn đề là các đoạn này đều có bảng giới hạn tốc độ đấy
 
Hạng B2
30/10/16
466
6.096
93
đề nghị QL có >= 4 làn xe thì làm giá long môn để treo biển hoặc thêm biển phụ ở giữa 2 chiều. Em đi ql 51 thuờng xuyên chạy theo xe khác vì ko thấy biển KDC, nhiều lần thấy xe bus hay cont nó đậu ngay cái biển thì potay luôn.
 
Hạng B1
9/9/19
51
145
33
52
đề nghị QL có >= 4 làn xe thì làm giá long môn để treo biển hoặc thêm biển phụ ở giữa 2 chiều. Em đi ql 51 thuờng xuyên chạy theo xe khác vì ko thấy biển KDC, nhiều lần thấy xe bus hay cont nó đậu ngay cái biển thì potay luôn.
Rẻ và dễ nhất là vẽ số dưới đường mà còn không thèm làm
 
Hạng B2
25/8/16
195
110
43
33
Mới đi Vũng Tàu về, T7 cam ko hoạt động, CN tất cả cam đều sáng, công an đứng 1-2 đoạn. Tới gần cam mình toàn đạp 50 cho chắc :)))) Nói chung lần này chạy nhát chân hơn 50-65 là cùng
 
Hạng F
30/3/09
6.132
20.141
113
đọc còm của anh @QuangSG là đủ trang bị đi cung Long Thành - Bà rịa - Vũng tàu
Cụ cho hỏi xác nhận lại chút vì cũng khá thắc mắc cái em 51 này.

Lúc trước (không rõ thời gian) thì em hay gặp biển báo làn ngoài cùng 70, các làn trong 60. Tất nhiên là ngoài khu dân cư. Trong khu dân cư thì automatic là 60. Đi em 51 oải nhất là muốn vượt! Mấy anh ngoài toàn rề rề tầm 60 muốn vượt trái thì không cho mà vào làn trong là gặm bánh mì vì kiểu gì muốn vượt cũng đã trên 65. Chỉ qua hết trạm thu phí gần cầu cỏ mây mới thấy bảng báo bỏ tất cả giới hạn.

Giờ nhìn hình cụ chủ post thì lại nghi là vũ như cẩn 70 - 60 - 60 - 60!

Không biết thật hư thế nào nhờ cụ nào rành xác nhận dùm anh em để chắc là được 90 ngoài dân cư có dãi phân cách cứng như luật giao thông.

P/s: nội thành SG cũng rứa! Kinh Dương Vương chật như nêm thì theo luật cho 70 vì có phân cách cứng và trên hai làn mỗi chiều. Nhưng qua Võ Văn Kiệt thì lại limit 60 dù đẹp và trống hơn Kinh Dương Vương nhiều (chỉ khi qua khỏi cầu Lò Gốm thì lên “80” chứ không phải là 70!!!)

Em sợ lơ mơ ôm 90 em 51 có khi tèo cái bằng lái thì khổ.

:oops::oops:
Làm gì có câu hỏi sát hạch kiểu củ chuối đó?

Luật là vậy nhưng trong bộ câu hỏi thi sát hạch hình như có câu hỏi: tốc độ tối đa cho phép lại tuân theo quy định của tỉnh thành!