Re:topic chuyên về các bệnh thường gặp của matiz
Bình khô mà tèo cũng dễ đi luôn, chừng 18-24 tháng thôi.
Coi chừng bác mơi gắn thêm nhiều đồ chơi bị ngậm mát, rỉ điện bình. Chắc cặp bình chạy tạm để xạc trước, hoặc trang bị thêm cái Lioa về xạc. Nhưng sau phải check dây nhợ lại kẻo hết bình hoài. Kiếm cặp dây đấu bình thảy xe, có gì còn nhờ xe khác cho cặp giúp...Dây này cũng cứu em mấy lần do thợ đấu sai dây hết bình rùi.NNHUNG nói:Huhu. Xe em hôm qua đi làm về đến nhà lúc 18h vẫn bình thường mà 16h chiều nay em định đi có việc mà ra ấn rometor hoài không được, em tưởng rometor hết pin vội chạy đi tìm chiếc rometor sơcua khác (hồi lắp có 2 cái) vì xe em luôn luôn cắm thìa khoá trong xe ko rút ra bao giờ, tìm được cái sơcua ra ấn hoài mà cũng kô thấy tín hiệu gì. Em nghĩ chắc bộ bắt tín hiệu của rometor bị hỏng nên ko bắt được tín hiệu, em đành lấy thìa sơcua mà mở bằng cơm thì thấy có mỗi chốt cửa bên tài mình cắm chìa vào thì chốt cửa bật lên, còn 3 cửa còn lại chốt cửa ko nhúc nhích tẹo nào, em nghĩ chắc lại hỏng khoá trung tâm rùi. Lên xe bật khoá điện lên thì ôi thôi mặt taplo tối om như mực, cả đèn trần cũng ko sáng nữa. Lúc này em mới phát hiện ra là xe em mất điện toàn bộ, em bật nắp capo ra kiểm tra thì 2 cọc bình vẫn bình thường ko bị lỏng. Cuối cùng kết lựân là bình ac quy xe em ko còn ít điện nào nữa. bình của em là bình khô, ko biết là hỏng bình hay là do chập mát nữa.
Các bác đã bác nào mua sạc bình 12V sơcua chưa, mua loại bao nhiêu A và giá rổ thế nào để mai em đi mua 1 cái về để kiểm tra lại cái bình acquy của em với.
Bình khô mà tèo cũng dễ đi luôn, chừng 18-24 tháng thôi.