Re:topic chuyên về các bệnh thường gặp của matiz
Các cây xăng ăn gian từ 3-10% nữa...
@ddtuyen: khâm phục bác luôn, hehe. Nhưng túm lại e cũng check và thay cái nắp có van thôi hén. Chút check lại coi sao, hy vọng cô Mát k bớt cái van này của mình...
có thể cách bác tính xăng chưa đúng. Nên đổ đầy reset về 0 rồi chạy 350-400km đổ đầy lại rồi lấy số lít chia km đi được ra số chính xác hơn.mèomap nói:xe em đổ 400k ( ~20lit ) , chạy đc 260km , đường hỗn hợp ( Biên Hòa , Xa Lộ HN , Q5 , và đi lòng vong ) ... tính ra khoảng 100km/7,5l ... vậy có hao xăng ko các bác ?
Các cây xăng ăn gian từ 3-10% nữa...
@ddtuyen: khâm phục bác luôn, hehe. Nhưng túm lại e cũng check và thay cái nắp có van thôi hén. Chút check lại coi sao, hy vọng cô Mát k bớt cái van này của mình...
Re:topic chuyên về các bệnh thường gặp của matiz
nể phục anh Tuyên quá ! Mày mò nghiên cứu khi nào ra mới thôi đúng là kỳ công. Xe e từ lúc thay cái nắp dưới chỗ anh đến nay nước vẫn còn nguyên vẹn hao 1 xíu thôi. A chạy qua đó mua cái nắp giống em xem sao hihi
nể phục anh Tuyên quá ! Mày mò nghiên cứu khi nào ra mới thôi đúng là kỳ công. Xe e từ lúc thay cái nắp dưới chỗ anh đến nay nước vẫn còn nguyên vẹn hao 1 xíu thôi. A chạy qua đó mua cái nắp giống em xem sao hihi
Re:topic chuyên về các bệnh thường gặp của matiz
Em mến mộ anh Tuyên quá, em thì chịu thua rồi. Có gì cho anh em biết thông tin từ vụ phát hiện thú vị từ cái nắp nhen bác
Em mến mộ anh Tuyên quá, em thì chịu thua rồi. Có gì cho anh em biết thông tin từ vụ phát hiện thú vị từ cái nắp nhen bác


Re:topic chuyên về các bệnh thường gặp của matiz
Vote cho tinh thần tự xử của bác Tuyên
Nắp đó thì xe em cũng thay rồi, kỳ đó em mua trong hãng GM, nay đọc bài anh mới biết thêm zụ này.
Vote cho tinh thần tự xử của bác Tuyên

Re:topic chuyên về các bệnh thường gặp của matiz
Nếu tua máy vẫn đều, lại có tiếng kêu két két thì em đoán xe bác bị ngay chổ đĩa ép ma sát (khi bấm AC thì đĩa này hít vào puli để quay máy nén, tương tự bộ côn). bác phải cho thợ kiểm tra cuộn dây nam châm và bề mặt đĩa ép.khoanguyen79vn nói:Tua máy vẫn đều và êm bác ah ! khi bấm AC hôm nay nó kêu két két gì ở nắp capo , quạt dàn lạnh thì chạy ngay , hôm trước bác vui chỉnh xe em tua máy 800 thì ko nhỏ phải ko bác ? Như e có cảm giác ga lang ti hơi nhỏ vì mấy lúc thả dóc em dạp côn nó tắt máy phải đề lại , ko biết có phải tua máy nhỏ nó ngắt máy lạnh ko ?SUV7Seats nói:Tua máy vẫn đều và êm hả bác? Khi bấm AC thì tua máy có tăng lên không, quạt giàn lạnh có chạy ngay không? Matiz có chế độ ngắt block lạnh tự động khi tua máy giảm. Lúc trước xe em bị tua không đều, máy lạnh rất hay bị ngắt khi máy nóng hoặc bất chợt nó ngắt. Sau khi em thay delco và xúc két nước thì nó mới chịu chạy ổn định.khoanguyen79vn nói:Cứu ...cứu ... matiz nhà em hôm nay nhổn nhẻo rồi !!! Em mở AC nó toàn ra gió ko có hơi lạnh . Chạy một lúc vô chừng có khi 15' , có khi cả tiếng nó mới bắt đầu phà hơi lạnh ra teo bugi luôn ....mấy bác khám bệnh dùm em ...

Re:topic chuyên về các bệnh thường gặp của matiz
Em xin thông báo về dây curoa máy phát, trước khi order hàng Bác Mast các Bác lưu ý chọn dây curoa phải tương thích với rảnh của dinamo, hôm qua gắn ko vừa vì tháo ra mới nhận ra dinamo của em là Mitsubishi nên
Em xin thông báo về dây curoa máy phát, trước khi order hàng Bác Mast các Bác lưu ý chọn dây curoa phải tương thích với rảnh của dinamo, hôm qua gắn ko vừa vì tháo ra mới nhận ra dinamo của em là Mitsubishi nên




Re:topic chuyên về các bệnh thường gặp của matiz
Mitsu là giống xe em rồi kakakaSunny_Doan nói:Em xin thông báo về dây curoa máy phát, trước khi order hàng Bác Mast các Bác lưu ý chọn dây curoa phải tương thích với rảnh của dinamo, hôm qua gắn ko vừa vì tháo ra mới nhận ra dinamo của em là Mitsubishi nên![]()
![]()
![]()
![]()