Hạng C
13/3/15
945
18.631
93
VN tiêu chuẩn EURO4 họ làm EURO4, chừng nào tiêu chuẩn EURO4 mà làm EURO3 thì mới nói làm sai. Họ làm đúng mà. Còn xe đi mưa dột đỗ thừa cho trời mưa, kẹt xe lỗi hộp số đỗ thừa cho kẹt xe thì mới sai nè.
Chuẩn, Toy làm gì cũng đúng, chỉ có bọn kia sai :eek::D
 
  • Haha
Reactions: nta139
Hạng D
19/1/16
1.020
582
113
31
Xe người ta từ đời 2013 tới giờ người ta phát hiện lỗi bơm xăng họ thấy mới đó bác hà. Hãng khác xe mới mua chưa hết bảo hành còn đỗ lỗi cho khách sử dụng. Nói chi từ 2013 chắc biết lỗi im luôn quá.
Toyota triệu hồi hơn 3 triệu xe vì lỗi bơm xăng
Toyota triệu hồi hơn 3 triệu xe vì lỗi bơm xăng

Toy thì khách không còn sống nên ko đổ thừa được :)) (funny, ảnh ko liên quan)
 
  • Haha
Reactions: nta139
Hạng F
16/7/15
6.295
25.140
113
Wigo, Vios, Innova, Fo tu lơ không có xài bơm xăng hay sao...hè....sao không có giấy triệu tập nè. .
  • toyota VN đếch coi khách hàng ra gì; hoặc tiêu chuẩn VN quá thấp; hoặc cái hội ăn hại gì của VN đang bận nhậu...
  • bơm dùng trong các xe của VN không xuất xứ từ Denso; có thể là bơm tàu cũng nên;

mà đồ tàu cũng tốt đó mấy anh; em thấy mấy cái bơm hồ cá bền vô đối :D
 
Hạng F
16/7/15
6.295
25.140
113
mà chắc toyota VN cũng sẽ triệu hồi thôi; giống ông honda;
cùng sử dụng có 1 loại bơm, không lỗi hơi phí... (mấy anh bạn em, có honda city đã được hãng kêu lên thay hết rồi.)

mấy ông Nhật cầu thị lắm :D lỗi thì sẽ im như mèo dấu s-h-i-t... phát hiện ra cái tuyên bố phá sản xù luôn... :D
 
  • Like
Reactions: Cớm Dzẹp
Hạng F
16/7/15
6.295
25.140
113
Xe người ta từ đời 2013 tới giờ người ta phát hiện lỗi bơm xăng họ thấy mới đó bác hà. Hãng khác xe mới mua chưa hết bảo hành còn đỗ lỗi cho khách sử dụng. Nói chi từ 2013 chắc biết lỗi im luôn quá.
thế trong 7 năm đó có bao nhiều người phải móc tiền túi ra thay bơm xăng!?
bây giờ xe trong list, thì có được trả lại tiền bơm đã thay (+ tiền lãi) không? nếu có thì mới nói chuyện đúng trách nhiệm được nhé!!!
 
  • Love
Reactions: Cớm Dzẹp
Hạng D
3/3/16
1.498
2.671
113
39
VN tiêu chuẩn EURO4 họ làm EURO4, chừng nào tiêu chuẩn EURO4 mà làm EURO3 thì mới nói làm sai. Họ làm đúng mà. Còn xe đi mưa dột đỗ thừa cho trời mưa, kẹt xe lỗi hộp số đỗ thừa cho kẹt xe thì mới sai nè.
vn giờ anh hùng cào phím kinh lắm.
cái gì cũng chê được, cái gì cũng khen được. nhiều khi nghe chị hàng xóm nói mà cứ như rồi. kiểu giống fan Ronaldo thì chê Messi thậm tệ và ngược lại, nhưng họ quên 1 điều 2 bạn đó đang là 2 cầu thủ hay nhất thế giới hiện tại

xe thì tôi đi chưa nhiều, nhưng cũng từng đi qua Innova, Fortuner, ford ecosport, BMW X3(ké xe công ty) suy ra được cái cơ bản (mà nhiều anh hùng cào phím như dqmtrieu :D) không chịu chấp nhận:
  • xe sang/siêu sang: chưa có nhiều tiền thì đừng cố mua, nó chỉ dành cho người có nhiều tiền hưởng thụ. đi những xe này vài trăm km khi bước xuống xe cơ thể còn tràn đầy sinh khí
  • innova: đến tuổi thì nó cũng hư tùm lum (nhưng linh kiện rất rẽ, nên không ai nói gì - nếu xe sang chắc gấp 5-7 lần là ít). 100k km đã xì nhớt cái chân. hỏi thử mấy anh cố vấn thì ảnh nói đó là tuổi phải thay rồi - mà giá có 4-5 triệu gì đó
  • fotuner: đi xe mà cứ tưởng đi thuyền ngoài biển
  • ecosport: lỗi hợp số chưa có cách nào khắc phục triệt để. ai xui bị thì hãng sửa free lần đầu/5 năm gì đó. sau đó thì mất khoảng 10tr để sửa

còn mấy bác chê xe hàn thì cũng chịu, ông anh chạy con buổi sáng 7 tuổi trên 70k km ổng chả có sửa thay gì hết trừ mấy cái hao mòn bắt phải thay. mới bán lại lên cerato

trừ mấy anh chạy dịch vụ cần mua xe không có gì để hư. còn lại mua xe gia đình thì thích con nào lụm con đó thôi