- Tags
- giao thông
khả thi nhé bác.Các bác nghĩ sao về việc TP.HCM sẽ ưu tiên chuyển đổi xe điện từ nhóm shipper, tài xế công nghệ? Liệu có khả thi không?
tôi tính chơi chơi: ngày đi 100km sạc hết 4kwh điện:
nếu mua chiếc Datbike S2 thì mỗi ngày tiết kiệm được 50k:
- tháng được 1tr5 + 100k tiền nhớt (tính min thôi)
- năm được 18tr-20tr tiền nhiên liệu
Vậy tầm 2,5 năm là tiết kiệm mua được cái xe mới.
Cấm theo cách Sài Gòn khả thi hơn cấm ở Hà Nội.
Không ai tự nhiên bỏ tiền ra cả.Hôm trước có gặp 2 bạn grab food chạy con xe điện selex
Không rõ grab có ưu đãi gì cho shipper chạy xe điện không
Ít ra là lộ trình rõ ràng và lựa chọn hướng đi vừa sức dân như thế này. Chắc HN thừa mứa tiền ngân sách rồi nên thích đột phá chăng ...
phải xây dựng hạ tầng sạc cho nhìu rồi tính tiếp.Nhà 4n 4 chiếc xe điện tối về sạc giống 4 quả bom.Cty 100n 100xe nếu 50 xe sạc cùng lúc liệu có chịu nổi ko.Ai cũng muốn mình đc thở không khí trong lành nhưng phải tính cho kỹ trong khi cơ sở hạ tầng chưa đáp ứng kịp thì sao bắt dân theo
nên cho dân tự nghiên cứu chuyển đổi động cơ xăng sang điện đối với xe máy( xác xe giữ nguyên tránh lãng phí), kích thích tinh thần sáng tạo và phát triển KHCN đáp ứng tiêu chí con người mới XHCN trong thời đại vươn mình
Liệu có thuyết âm mưu gì ko mấy anh? Chứ em thâý pin xe điện cũng ô nhiễm mà.