Hạng D
17/4/06
2.743
787
113
51
Chia buồn cùng GĐ nạn nhân, RIP. Đoạn đường này 2B muốn quẹo trái buộc phải đi sát lề phải tiến lên dừng xe ở đường vuông góc ( Ng Hữu Thọ) chờ thêm 1 nhịp đèn đỏ nữa cùng xe ở NHT rồi mới đi, lái xe ôm có thể biết luật này đi ẩu, có thể thiếu quan sát biển báo nên rẽ trái theo đèn xanh, còn xe container ở đường này mà lao qua ngã 4 thì thôi rồi nó phi 60km/h như ko phải ngã tư, chưa kể nếu nó đi phần 3 làn đường lúc đó có thể mũi tên đi thẳng đã chuyển sang đỏ nhường cho xe 4b bên phân đường 2 làn rẽ trái mà nó vẫn phi thẳng?
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
11/7/11
1.351
477
83
45
Các bác chưa hình dung hiện trường rồi. Hôm qua đi làm em có chạy ngang qua thấy công an đông nghẹt. Chỗ này là xe đầu kéo đi NVL quẹo phải vào Nguyễn Hữu Thọ từ đường nhánh ko phải đợi đèn (ngay trước cái đèn xanh đèn đỏ).
Đường này khi quẹo phải xi nhan rồi qua chậm chậm mà 2b cứ cố rướn lên cặp hông mình (bên phụ). Em nghĩ trường hợp này cũng do ông xe ôm cứ ráng bon chen rướn lên, trong khi xe đầu kéo đã quẹo đc 1/2 rồi, phía sau là điểm mù ko quan sát đc nên cán qua cái bụp.
R.I.P nạn nhân.
 
Hạng D
31/3/10
1.654
1.011
113
Sì Gòn
Chiếc do thiếu ý thức khi tham gia giao thông, chẳng biết luật gì cả, chổ nào trống là chui, là nhủi. Đó là thực trạng của xe 2 bánh gắn máy trên 90%
 
Hạng D
4/11/07
2.960
28
38
54
Chia buồn cùng gia đình người bị nạn! Dạo này ngày nào cũng có thông tin tai nạn thảm khốc hết!
 
Hạng D
18/1/12
1.714
6.464
113
Nhà em
hdtoan nói:
Các bác chưa hình dung hiện trường rồi. Hôm qua đi làm em có chạy ngang qua thấy công an đông nghẹt. Chỗ này là xe đầu kéo đi NVL quẹo phải vào Nguyễn Hữu Thọ từ đường nhánh ko phải đợi đèn (ngay trước cái đèn xanh đèn đỏ).
Đường này khi quẹo phải xi nhan rồi qua chậm chậm mà 2b cứ cố rướn lên cặp hông mình (bên phụ). Em nghĩ trường hợp này cũng do ông xe ôm cứ ráng bon chen rướn lên, trong khi xe đầu kéo đã quẹo đc 1/2 rồi, phía sau là điểm mù ko quan sát đc nên cán qua cái bụp.
R.I.P nạn nhân.


IMG4629sua_a3a77.jpg
Chiếc xe máy bị cán bẹp​

Hiện trường như này thì sao có điểm mù của xe.??
Bánh của đầu kéo cán chứ đâu phải của mooc cán .??
 
Hạng C
14/4/11
519
583
93
LONGcafe nói:
IMG4629sua_a3a77.jpg
Chiếc xe máy bị cán bẹp​

Hiện trường như này thì sao có điểm mù của xe.??
Bánh của đầu kéo cán chứ đâu phải của mooc cán .??



em cũng nghĩ như bác, bánh sau bên tài của đầu kéo chứ có phải của romoc đâu? Mà báo nói 2 xe đi cùng chiều nữa, em dự là đầu kéo quẹo phải từ NVL vào NHT trong khi xe 2B quẹo trái từ NVL vào NHT ==> 2B không thèm nhường 16B
 
Hạng D
1/2/07
1.104
283
83
Đoạn này là 1, đoạn giao với Ng. Lương Bằng là 2, có biển cấm xe 2B quẹo trái rồi, thậm chí trên làn đường còn ghi rõ chữ cấm xe 2B (đoạn từ NVL quẹo trái về bv FV, mà rất nhiều người quẹo vô tư, chắc họ ko quí mạng sống của mình.
 
Hạng D
11/12/10
3.008
8.507
113
hdtoan nói:
Các bác chưa hình dung hiện trường rồi. Hôm qua đi làm em có chạy ngang qua thấy công an đông nghẹt. Chỗ này là xe đầu kéo đi NVL quẹo phải vào Nguyễn Hữu Thọ từ đường nhánh ko phải đợi đèn (ngay trước cái đèn xanh đèn đỏ).
Đường này khi quẹo phải xi nhan rồi qua chậm chậm mà 2b cứ cố rướn lên cặp hông mình (bên phụ). Em nghĩ trường hợp này cũng do ông xe ôm cứ ráng bon chen rướn lên, trong khi xe đầu kéo đã quẹo đc 1/2 rồi, phía sau là điểm mù ko quan sát đc nên cán qua cái bụp.
R.I.P nạn nhân.
Kết hợp thông tin của bác và nhìn kỹ lại ảnh hiện trường thì:
Bánh sau của đầu kéo (không phải rơ móc) bên tài múc xe 2b => đầu kéo lao tới rẽ phải tránh xe 2b không hết (bánh trước qua được) nhưng bánh sau múc bẹp 2b => lỗi hoàn toàn rồi. Vì đây là đoạn rẽ phải lên cầu Rạch Đĩa, nguyên tắc xe rẽ phải nhường xe đi thẳng.
Mong linh hồn nạn nhân siêu thoát!