Hạng B2
28/10/17
335
311
63
41
Nếu bác thử rồi chắc bác biết trượt hàng 2 lên để tạo không gian cho hàng 3. Innova không trượt hàng 2 được, đó chính là vấn đề. Nếu Innova trượt hàng 2 lên được thì hiển nhiên hàng 3 Innova rộng hơn hàng 3 Outlander.
Bác nói sao chứ em đi In taxi hàng 2 trượt được mà
 
9/5/16
4.028
4.176
113
Bình Phước
thôi thôi cụ ơi. Em lạy cụ, cụ đừng đi vào vết xe đổ nữa. Cái xe này bên Trung Quốc và Mỹ đang bị lỗi ầm ầm ra đó,c ụ lại cứ lao đầu vào. Thêm vào đó là Túi khí TAKATA của em nó đã làm không biết bao nhiêu người bị thiệt mạng oan rồi. Né né ra cụ ơi.
Đây cụ tham khảo nhé:
Honda chính thức xác nhận vụ tai nạn xe mới nhất khiến tài xế thiệt mạng hồi giữa tuần trước ở Malaysia là do lỗi túi khí Takata.
loi-tui-khi-1%20-%20Copy%20(2).jpg

Trong số 23 vụ tai nạn chết người do lỗi túi khí, xe Honda chiếm 19 vụ với 13 vụ xảy ra tại Mỹ, 5 vụ tại Malaysia và một vụ ở Australia. Túi khí Takata sử dụng hợp chất amoni nitrat dễ bay hơi rất nguy hiểm trong bơm túi khí. Do túi khí Takata bị lỗi, khi bung sẽ gây nổ mạnh làm mảnh vỡ kim loại găm vào người trên xe.
loi-tui-khi-2%20-%20Copy%20(2).jpg

Honda cho biết chiếc City tai nạn mới nhất tại Malaysia nằm trong diện triệu hồi từ năm 2015 nhưng không được sửa chữa. Tháng 9 năm ngoái, Honda đã đồng ý bồi thường 605 triệu USD cho nhiều nguyên đơn đã kiện hãng này bán ra thị trường sản phẩm “không an toàn” liên quan tới lỗi túi khí Takata.
loi-tui-khi-3%20-%20Copy.jpg

650 triệu USD là số tiền bồi thường lớn nhất cho lỗi túi khí Takata mà một hãng xe phải chi trả. Các đối thủ của Honda như BMW, Mazda, Subaru và Toyota chỉ phải bồi thường tổng cộng 553 triệu USD cho chính phủ Mỹ hồi tháng 5 năm ngoái.
loi-tui-khi-4%20-%20Copy.jpg

Hơn 100 triệu túi khí Takata đã được lắp cho xe của 16 hãng khác nhau, từ các thương hiệu như Ferrari tới các dòng xe Honda, Toyota. Trong số này, Honda có quan hệ mật thiết nhất với Takata và phần lớn xe của hãng được sửa túi khí kể từ năm 2008 khi rắc rối bắt đầu nảy sinh.
loi-tui-khi-5%20-%20Copy.jpg

Chỉ tính riêng tại Mỹ, đang có khoảng 11,4 triệu xe Honda nằm trong diện triệu hồi vì lỗi túi khí Takata, cộng thêm 5,1 triệu xe trong kế hoạch triệu hồi sắp tới. Nếu xét cả thương hiệu xe khác, số xe triệu hồi tại Mỹ có thể lên tới 50 triệu vì lỗi túi khí.
loi-tui-khi-6%20-%20Copy.jpg

Reuters cho biết dù rất nhiều vụ tai nạn chết người xảy ra do lỗi túi khí, các chủ xe đã ý thức được điều này nhưng có tới hơn 65% xe trong diện triệu hồi vẫn chưa được sửa chữa. Số lượng xe triệu hồi khổng lồ có thể khiến một số chủ xe phải chờ ít nhất 6 tháng do thiếu linh kiện và không đủ nhân công được huấn luyện để lắp túi khí, theo cảnh báo của Tổ chức người tiêu dùng Australia (Choice).
Theo Gia Nguyễn (Tri Thức Trực Tuyến)
http://xe.baogiaothong.vn/honda-cr-v-bi-khach-hang-to-co-loi-nghiem-trong-d257667.html

Nhiều khách hàng đã phàn nàn về lỗi trên phiên bản CR-V Turbo mới nhất tại Trung Quốc và Mỹ.


[xtable]
{tbody}
{tr}
{td}
142135-33378169_1971716999514266_3303073276485435392_n.jpg
{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
Honda CR-V thế hệ mới đang đứng trước nguy cơ triệu hồi lượng lớn do lỗi động cơ
{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Trước đó, hồi tháng 2 liên doanh này đã phải ngừng bán các mẫu xe sử dụng động cơ 1.5L Turbo như CR-V và Civic để khắc phục các lỗi kể trên. Chưa dừng lại ở đó, trên các diễn đàn chuyên về dòng xe Honda CR-V, cũng đã có nhiều người dùng Mỹ cũng phản ánh về việc xe của họ cũng có mùi xăng bốc lên trong khoang cabin. Nhiều người đã mang xe ra các đại lý để kiểm tra và sửa chữa. Hiện tại, Honda vẫn chưa chính thức thông báo về vấn đề này tại Mỹ.
[xtable]
{tbody}
{tr}
{td}
092245-xe-ve-cang-logo-2.jpg
{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
CR-V đang bán tại thị trường Việt Nam được nhập khẩu từ Thái Lan
{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]

Hiện tại thị trường Việt Nam cũng đang sử dụng các phiên bản CR-V và Civic Turbo tương tự như những mẫu xe kể trên. Tuy nhiên, các mẫu xe đang được bán ra được nhập khẩu từ nhà máy Honda tại Thái Lan chứ không phải từ Trung Quốc hay Mỹ.
Tất cả các phiên bản CR-V hiện tại thị trường Việt Nam đều là bản 1.5L Turbo và là phiên bản mới nhất tương tự như các thị trường kể trên. Hiện Honda Việt Nam vẫn chưa có thông báo chính thức về vấn đề này.
http://xe.baogiaothong.vn/honda-cr-v-bi-khach-hang-to-co-loi-nghiem-trong-d257667.html
 
Hạng D
9/6/16
1.876
2.071
113
35
có gì đó sai chỗ này, Innova hàng 2 trượt được, bản mới bản cũ đều trượt tốt.
Em ngồi xe công ty Innova nhiều loại rồi, chẳng có con nào trượt hàng 2 được hết, trượt hàng 2 được thì làm gì có tính năng 1 chạm bật hàng 2 để chui vào hàng 3.
 
Hạng B2
28/10/17
335
311
63
41
Em ngồi xe công ty Innova nhiều loại rồi, chẳng có con nào trượt hàng 2 được hết, trượt hàng 2 được thì làm gì có tính năng 1 chạm bật hàng 2 để chui vào hàng 3.
Hình như bác nhầm với xe khác, Innova đời mới thì em chưa đi, chứ 2016 em đi taxi hoài làm gì có 1 chạm hàng 2 bác ơi
 
Hạng D
9/6/16
1.876
2.071
113
35
Hình như bác nhầm với xe khác, Innova đời mới thì em chưa đi, chứ 2016 em đi taxi hoài làm gì có 1 chạm hàng 2 bác ơi
Cái clip của bác là Innova V, bản V em chưa có ngồi bao giờ và theo em thấy là kiểu ghế cũng khác bản E và G.
Lần tới bác đi taxi để xem hàng 2 trượt được không rồi xác nhận lại nhé bác, chứ theo em được biết thì không.
 
Hạng D
6/2/16
1.048
859
113
36
Nếu bác thử rồi chắc bác biết trượt hàng 2 lên để tạo không gian cho hàng 3. Innova không trượt hàng 2 được, đó chính là vấn đề. Nếu Innova trượt hàng 2 lên được thì hiển nhiên hàng 3 Innova rộng hơn hàng 3 Outlander.

Nói trên phương diện người dùng: bác trượt hàng 2 lên thì hàng 2 & 3 đều chỉ gọi là ngồi được thôi chứ không có hàng nào thoải mái cả. Theo mình giữa "ngồi được" và "ngồi thoải mái" khác xa nhau lắm. Trần hàng 3 của Outlander cũng thấp và trong nhiều clip đánh giá cũng đã có thừa nhận là "chỉ để cho trẻ em ngồi".
 
Hạng B2
28/10/17
335
311
63
41
Cái clip của bác là Innova V, bản V em chưa có ngồi bao giờ và theo em thấy là kiểu ghế cũng khác bản E và G.
Lần tới bác đi taxi để xem hàng 2 trượt được không rồi xác nhận lại nhé bác, chứ theo em được biết thì không.
https://youtu.be/IWRPGsTDQRE
Đây bác, bản ghế nỉ nhé
 
Hạng B2
28/10/17
335
311
63
41
Cái clip của bác là Innova V, bản V em chưa có ngồi bao giờ và theo em thấy là kiểu ghế cũng khác bản E và G.
Lần tới bác đi taxi để xem hàng 2 trượt được không rồi xác nhận lại nhé bác, chứ theo em được biết thì không.
https://youtu.be/KXHQlkXMLMI
Đây bác, bản G nhé
 
Hạng D
9/6/16
1.876
2.071
113
35
Nói trên phương diện người dùng: bác trượt hàng 2 lên thì hàng 2 & 3 đều chỉ gọi là ngồi được thôi chứ không có hàng nào thoải mái cả. Theo mình giữa "ngồi được" và "ngồi thoải mái" khác xa nhau lắm. Trần hàng 3 của Outlander cũng thấp và trong nhiều clip đánh giá cũng đã có thừa nhận là "chỉ để cho trẻ em ngồi".
“Ngồi được” và “ngồi thoải mái” là tuỳ người chứ làm gì có tiêu chuẩn mà đem ra tranh luận.
Em chỉ có thể khẳng định trong phân khúc CUV 5+2, nếu hàng 2 và 3 Outlander ngồi không thoải mái thì CRV Xtrail hay Santafe cũng không thoải mái.
Em thấy clip ghế Innova hàng 2 trượt được, chắc em nhớ nhầm Innova bản cũ. Nếu vậy Innova hàng 3 sẽ thoải mái hơn Outlander.