Hạng D
30/12/18
1.371
30.431
193
33
có gì mà lòng vòng;
phân biệt AC 1 pha, AC 3 pha và DC bạn ạ! DC chỉ có mode 4!
Qua video bốc phốt về sạc 7 hay 11 kW thì có thể hiểu; để sạch được 11 kW thì xe phải sạc 3 pha với dòng lớn nhất 32A; còn xe mà sạc chỉ 1 pha thì tới được 7 kW là max. (mode 2).
Dòng 3 pha 16A là được 11kW rồi anh ơi.
Còn vụ sạc 11kW thì 1 pha hay 3 pha đều được với con Taycan nè, quan trọng là nguồn cấp nổi không.
Còn tesla nó đẩy được lên 22kW với AC 3 pha, thì chắc chỉ có mỗi nó làm.
 
Hạng D
30/12/18
1.371
30.431
193
33
À hiểu rồi do anh @nhnam100 nói về con E34 hiện tại chỉ sạc được ở 7kW, chứ ko sạc được 11kW (lúc đầu quảng cáo được 11kW), cái này chắc là do treo đầu dê bán thịt chó, do cái mạch sạc. Tuy nhiên khi xe điện cắm vào đầu đúng chuẩn, thì chuyện 1 pha hay 3 pha đều nhận được và sạc được. E34 vẫn cắm vào ổ 3 pha được hay VF8 vẫn gắn 1 pha được. Để về em yêu khoa học thay vì dùng cái ổ 7.4 của VF mua cái 9.6 về thử nhỉ, ko biết có cháy xe ko :D
 
Hạng B2
28/12/09
471
2.584
93
Tp Hồ Chí Minh
Đây con hàng xịn, sạc cho xe sang, chỉ 1 pha chạy tới 64A nè :D. Giờ muốn chứng minh đúng sai, chỉ cần mua cái sạc này cắm vô con E34 mấy anh đang chạy hên xui coi có nhận ko hay cháy xe :D.
View attachment 2772051
lưu ý: có trao đổi dữ liễu qua lại giữa xe và sạc nhé; Vin chắc sẽ log được - và thích thì từ chối bảo hành! :eek:
 
Hạng B2
28/12/09
471
2.584
93
Tp Hồ Chí Minh
tuân rồi, OIML có 1 hội thảo online giới thiệu hướng dẫn kỹ thuật - OIML G22:2022 - Electric Vehicle Supply Equipment (EVSE) - trạm sạc cho xe điện;
đây là 1 hướng dẫn sẽ được các cơ quan đo lường pháp quyền ở các quốc gia thiết lập yêu cầu về phần đo đếm đối với các trạm sạc, trong đó có VN.