-->Nhiều bác thắc mắc: sao lại giảm tốc độ 2 lane bên trong xuống ( thành ra cải lùi à??)
- Việc giảm tốc độ 2 lane trong xuống để giảm bớt tình trạng vượt ở lane phải tốc độ cao gây nguy hiểm, cũng như hạn chế bớt lại việc sào chẻ trên CT..
--> Có bác lại thắc mắc thế ông xe con chạy tà tà 80-100 rồi ôm lane trái vậy là xe khác đi sau khỏi vượt luôn.
Đây là quá trình thử nghiệm nên cần giải pháp điều chỉnh từng bước, việc cấp bách là dẹp được mấy ông bò xe tải, xe khách trước, đường sẽ thông thoáng hơn nhiều...
Còn mấy ông xe con chạy chậm quyết ôm lane trái sẽ chạy dưới tốc độ quy định ( lụm )... Còn chạy trong tốc độ cho phép tạm thời ổn ( gây cản trở ko cho xe sau vượt sẽ đưa vô mức có tình cản trở giao thông, khi xe sau xin vượt ko cho vượt --- LỤM
)
PS: mấy ông xe cont, xe tải, xe bồn.... chắc chắn sẽ phản đối kích liệt....
Nào là cải lùi à, nào thì thế lọ, nào thì thế chai...
- Việc giảm tốc độ 2 lane trong xuống để giảm bớt tình trạng vượt ở lane phải tốc độ cao gây nguy hiểm, cũng như hạn chế bớt lại việc sào chẻ trên CT..
--> Có bác lại thắc mắc thế ông xe con chạy tà tà 80-100 rồi ôm lane trái vậy là xe khác đi sau khỏi vượt luôn.
Đây là quá trình thử nghiệm nên cần giải pháp điều chỉnh từng bước, việc cấp bách là dẹp được mấy ông bò xe tải, xe khách trước, đường sẽ thông thoáng hơn nhiều...
Còn mấy ông xe con chạy chậm quyết ôm lane trái sẽ chạy dưới tốc độ quy định ( lụm )... Còn chạy trong tốc độ cho phép tạm thời ổn ( gây cản trở ko cho xe sau vượt sẽ đưa vô mức có tình cản trở giao thông, khi xe sau xin vượt ko cho vượt --- LỤM
PS: mấy ông xe cont, xe tải, xe bồn.... chắc chắn sẽ phản đối kích liệt....
Nào là cải lùi à, nào thì thế lọ, nào thì thế chai...
Chỉnh sửa cuối: