Tập Lái
11/8/19
13
10
3
37
Phò là chiếc xe lái hay nhất trong phân khúc xe hạng C phổ thông, mình khá ấn tượng với động cơ 1.5 ecoboost và tiếng đóng cửa chắc nịch của dòng này, nghe không khác gì xe Đức :)
Nhất trí luôn, ngay cả con Fiesta cấp thấp hơn thì cảm giác lái đã rất đã hơn xe Nhật và xe Hàn cùng phân khúc rồi. Chỉ hơi chán cái hộp số Powershift không được ngon thôi
 
Hạng B2
14/5/15
340
685
93
Bình Dương - Hồ Chí Minh
Haha, lâu lâu mới gặp được người dám nhấn focus tới 18x. Focus em đời trước 2.0 4AT 145hp nhưng cũng đã từng chạy được 18x ở đường tỉnh. Focus chạy phê nhất là ở ngưỡng 120-160, 80-120 xe có 1 chút ì (chắc vì đời cũ thiếu hp và 4AT), xe đi êm và đầm, 160+ thì bắt đầu có dấu hiệu bồng bềnh nhưng vẫn trong kiểm soát được. Tiếc là ko có dịp test max speed vì thiếu đường. Focus lúc nào cũng được đánh giá tốt nhất nhưng bán ế nhất vì nó thiết kế để chỉ phục vụ thằng lái thôi, không phù hợp với số đông người Việt Nam mình.
Bác chủ có điều kiện lên 330 thì quá sướng rồi, em phải cân nhắc đủ thứ và cuối cùng quyết định lấy thêm cx-8 để phục vụ gia đình. Trừ khoản vận hành ở tốc cao ra thì cx-8 quá ổn cho nhu cầu gia đình 5+.
 
Hạng B2
14/12/14
326
309
73
35
Mình cũng lên đời như bác, từ Ford lên BMW, nhưng là từ Focus 1.8, đời 2010 lên BMW 520i, F10, 2016, phải nói là cảm giác lái tuyệt vời.
Bác cho e hỏi dòng bim 5 date này nó có hành mình lắm ko.. chăm dễ ko bác.. e đang lưỡng lự nó với e250 hay rx350.. với nx200t.. thank bác nhiều
 
Hạng C
18/3/16
530
12.898
93
Bác cho e hỏi dòng bim 5 date này nó có hành mình lắm ko.. chăm dễ ko bác.. e đang lưỡng lự nó với e250 hay rx350.. với nx200t.. thank bác nhiều
5s (F10) xài chung máy với 3s (F30) nên chẳng có gì đáng lo, chỉ có dàn gầm là mắc hơn nhưng để mà thay dàn gầm thì ít nhất xe phải trên 4-5 năm hoặc chạy toàn bang ổ gà thì mới sớm bảo trì.
F10 hơn hẳn đám xe a tính phân vân chỉ có cách âm từ mặt đường, độ rộng rãi và ngã ghế sau là thua RX.
 
Tập Lái
19/11/20
14
9
3
46
Biên Hòa, Đồng Nai
Hi các Bác,
Mình chỉ có 1 ý kiến nho nhỏ thế này: Bác chủ thớt đem so sánh 1 chiếc xe Mỹ 6 năm trước, đã đi 55k km so với 1 xe Đức mới keng của 6 năm sau thì mình thấy khập khiễng sao sao đấy ! :)

Ý kiến cá nhân, mình không hiểu bài này có phải là mục đích lăng xê cho Bim hông ta?
 
Hạng B2
7/10/19
111
168
43
50
Bác cho e hỏi dòng bim 5 date này nó có hành mình lắm ko.. chăm dễ ko bác.. e đang lưỡng lự nó với e250 hay rx350.. với nx200t.. thank bác nhiều
Nói chung đã lựa chọn xe Đức thì đi tầm 5-7 năm, 70-100k km thì phải thay nhiều thứ liên quan đến gầm, các ống của hệ thống làm mát, hệ thống đánh lửa, ống hơi, ống nhớt. còn chọn xe Lexus thì không phải lo lắng những vấn đề trên, xe Đức thì chắc chắn cảm giác lái sẽ hơn xe Nhật.
 
Hạng D
23/1/16
1.872
1.182
113
Nhất trí luôn, ngay cả con Fiesta cấp thấp hơn thì cảm giác lái đã rất đã hơn xe Nhật và xe Hàn cùng phân khúc rồi. Chỉ hơi chán cái hộp số Powershift không được ngon thôi
lên mạng toàn nghe cụm từ "cảm giác lái", cái khái niệm có chiên gia nào định nghĩa giúp dc ko :D
Riêng Fiesta thì chán lắm
 
  • Like
Reactions: tranthongtanh
Hạng D
15/11/13
3.855
4.673
113
5s (F10) xài chung máy với 3s (F30) nên chẳng có gì đáng lo, chỉ có dàn gầm là mắc hơn nhưng để mà thay dàn gầm thì ít nhất xe phải trên 4-5 năm hoặc chạy toàn bang ổ gà thì mới sớm bảo trì.
F10 hơn hẳn đám xe a tính phân vân chỉ có cách âm từ mặt đường, độ rộng rãi và ngã ghế sau là thua RX.
Nếu xác định mua về bỏ thêm 1 số tiền để thay thế mới phụ tùng thì xe Đức đi cực ngon. Vì thường chỉ có lúc mua xe là hầu bao còn rủng rỉnh được tí chứ sử dụng sau 5-7 năm thì bắt đầu ngán, không còn rủng rỉnh như lúc mua xe nên họ bán đi cho nhẹ đầu.
 
Hạng B2
23/11/09
487
541
93
HCM
Bài so sánh hay quá. Đúng là đi focus rồi thì phải lên Bim mới đủ phê.
 
  • Like
Reactions: chameleon