Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Nhiều biện pháp đảm bảo an toàn cầu Phú Mỹ
Sở Giao thông công chánh TP.HCM cũng đã đề nghị Công ty CP đầu tư và xây dựng Phú Mỹ (nhà đầu tư dự án cầu Phú Mỹ) triển khai nhóm giải pháp để đảm bảo an toàn giao thông qua cầu.
Trong đó, tập trung duy tu, sửa chữa mặt đường cầu Phú Mỹ, đặc biệt là đoạn đường xuống cầu, bảo đảm mặt đường êm thuận cho các loại xe đi lại.
Cùng với đó là lắp đặt đầy đủ các biển cảnh báo đi chậm, đoạn thường xuyên kiểm tra tốc độ, chú ý quan sát…
Sở Giao thông công chánh TP.HCM đề nghị Công an TP.HCM chỉ đạo lực lượng chức năng xử lý nghiêm xe chạy không đúng tốc độ, không giữ khoảng cách an toàn.
Các bác có thể xem tại đây:
![]()
Từ ngày 5-5, giao thông qua cầu Phú Mỹ thay đổi, người dân lưu ý đi lại an toàn
Sở Giao thông công chánh TP.HCM vừa chấp thuận phương án điều chỉnh phân làn xe trên cầu Phú Mỹ (TP Thủ Đức và quận 7) theo đề xuất của các đơn vị. Thời gian áp dụng từ ngày 5-5.tuoitre.vn
Nhiều đường trong Nội ô vẫn bắt xe tải chạy lane ngoài cùng. Để tải chạy lane giữa nguy hiểm hơn.Làn sát con lươn thường là làn tốc độ cao nhất, nên bố trí xe con, tải nhẹ, làn thứ 2 mới là làn tải lớn, cont, ông GTCC lại đẻ ra cái vụ tải, cont chạy làn ngoài cùng.
Trú đi làm GTCC được đó, trình đọi như nhau.Nhiều đường trong Nội ô vẫn bắt xe tải chạy lane ngoài cùng. Để tải chạy lane giữa nguy hiểm hơn.
Hướng lưu thông từ quận 7 đến TP Thủ Đức: Làn đường 1 (sát dải phân cách giữa) sẽ tổ chức các loại xe ô tô tải trên 5 tấn, xe sơmi rơmoóc đi lại. Làn đường 2 (sát dải phân cách bên) tổ chức các loại xe con, xe khách, xe tải từ 5 tấn trở xuống đi lại. Làn đường 3 (sát lề bộ hành) tổ chức cho xe 2 và 3 bánh đi lại.
.............................................
Bên cạnh đó, khi tốc độ lưu thông mỗi làn xe hiện nay cũng khác nhau, giúp xe cộ di chuyển nhanh hơn. Sở Giao thông công chánh cũng thống nhất phương án thu hồi dải phân cách bên trên cầu cạn (hướng từ cầu Phú Mỹ đến nút giao thông khu A), quận 7 để bố trí thêm làn đường dành cho ô tô.