Tập Lái
10/8/17
2
4
2
30
Giờ em đang đau đầu nhức óc không biết mua đầu tư cái nào. Có 3 tỉ thì các bác sẽ mua căn 1 phòng ngủ ngay trung tâm thành phố hay xuống quận 9 bình chánh mua nhà phố hả các bác? Cái nào thì lời nhiều hơn hỉ?
 
Hạng C
25/8/16
933
2.978
93
48
Theo e thấy thì bác rành khu nào thì nên đầu tư khu đấy. Bác ở gần trung tâm thì cứ mua 1 căn hộ gần trung tâm cho dễ quản lý, muốn cho thuê hay mua bán sang nhượng gì cũng dễ. Còn nhà đất Q.9, Bình Chánh thì rẻ rồi, khả năng lời cao nhưng rủi ro cũng cao. Bác có rành mấy khu này thì đầu tư mới an tâm đc :) .
Bạn nói đúng, nhưng lại quên câu "trước lạ sau quen". Muốn rành thì cũng ko khó khăn gì, cứ đi nhiều lần khảo sát là sẽ rành thoi. Mua căn hộ cho thuê thì Ok nhưng phải lựa chọn đấy vì giờ số lượng căn hộ ra nhiều quá nén những khu vực tập trung nhiều căn như VCP hay mấy CC bên An Phú An Khánh và Thảo Điền q2 giờ khó cho thuê rồi và giá thuê cũng cạnh tranh kinh khủng. Khu TT thực sự như q1 và q3 thì có lẽ dễ cho thuê hơn chăng? Còn đất nền thì cũng phải kiếm miếng tốt thì đầu tư tốt và cũng ko có gì là rủi ro cả miễn sao pháp lý rõ ràng thoi
 
  • Like
Reactions: Kaiser88