Hạng B2
13/4/17
214
112
58
40
Để 2 bác Hà Nội hỗ trợ nhau là tiện nhất hihi
Bác đã có trải nghiệm về những loại xe này thì đừng ngại chia sẽ với e ah, e đang sẵn sàng lắng nghe.
 
Hạng B2
13/4/17
214
112
58
40
1. Sedona đi phố thì không ngại, cần cẩn thận hơn các xe khác một chút thôi. Mình cũng ở Hà Nội đây. Thấy không có vấn đề gì.
2. Sedona không phù hợp đi đường gồ ghề, trơn trượt... Đi đường về quê mà gồ ghề, leo thảm cỏ, cát, hay leo vỉa hè thì không được. Đi các loại đường sỏi đá, gồ ghề như thế thì trong tầm tiền chỉ có Fortuner là đỉnh cao luôn. Chấp các thể loại Santa Fe 4x4 ;-)

3. Độ bền của Sedona thì chưa biết thế nào vì nó mới :) nhưng mình thấy xe Hàn thì Sedona hay Santa Fe cũng như nhau thôi. Xác định mua xe Hàn thì Kia hay Hyundai đều không thể bền bỉ & dài lâu như xe Nhật được. Cái này mình khẳng định luôn cho nhanh ;-) vì mình đang đi cả hai loại xe.

4. Nói chung thích bền bỉ thì trong tầm tiền chọn Fortuner là đủ các tiêu chí (gầm cao, 7 chỗ, không rộng như Sedona nhưng cũng đủ rộng, chọn bản 4x4 thì chạy trên mọi địa hình, mà 4x2 cũng đủ rồi vì em nó là cầu sau). Fortuner xác nhận là sẽ bền lâu, cả nội thất & ngoại thất, khung gầm... mình cũng đi con Fortuner 2013 4x4, chạy 10 vạn rồi nội thất vẫn như mới, chắc chắn, bền bỉ & trèo đèo lội suối, đường kiểu gì cũng chơi được. Em nó chắc chắn hơn các thể loại Santa Fe hay CRV, CX5.
Vâng, Toyota thì bền bỉ ah. Tuy nhiên e cần xe an toàn và hiệu quả ah, Fortuner dầu thì ko an toàn, bản xăng thì ko hiệu quả.
Có con Mu-X nhiều option và rộng rãi thì thiếu túi khí bác ah.
Do đó e mới chốt lại Sedona và Santafe
Chứ nếu nhiều tiền hơn thì đã mua Ex hoặc Prado rồi bác ah
 
Hạng F
12/10/16
7.500
6.358
113
Bác đã có trải nghiệm về những loại xe này thì đừng ngại chia sẽ với e ah, e đang sẵn sàng lắng nghe.
Dạ e vào hóng thôi, sợ làm loãng thớt bác chủ. E thì chạy còn Ỉn 2014 bản E số At thôi,lên đồ chơi đủ như bản V nên e khuyên bác chạy giá đình thì né Ỉn ra. Cái này có ng nói rồi. E có chạy San của ở anh bà con xa ko lâu, nhưng nó sướng gấp 10 lần Ỉn. E thì chọn ngay San thôi. Sedo thì e nghe bảo bị xệ mông hihi
 
  • Like
Reactions: sontung and vicaca
Hạng B2
13/4/17
214
112
58
40
Dạ e vào hóng thôi, sợ làm loãng thớt bác chủ. E thì chạy còn Ỉn 2014 bản E số At thôi,lên đồ chơi đủ như bản V nên e khuyên bác chạy giá đình thì né Ỉn ra. Cái này có ng nói rồi. E có chạy San của ở anh bà con xa ko lâu, nhưng nó sướng gấp 10 lần Ỉn. E thì chọn ngay San thôi. Sedo thì e nghe bảo bị xệ mông hihi
Vâng, cảm ơn bác.
Sedona thì đúng là có nội thất cực rộng rãi, hàng ghế thứ 2 cực kì cơ động. Xệ mông thì hình như chỉ Sorento mới bị chứ bác?
Santafe thì chắc có mỗi nhược điểm hàng ghế thứ 3 trật trội.
 
  • Like
Reactions: sontung
Hạng B2
13/4/17
214
112
58
40
Khỏi lăn tăng làm chi cho mệt Santa Fe hoặc CR-V 5+2 sắp về ấy. Một trong hai con này là khỏi phải lo gì ^^
Cảm ơn bác!
CR-V phiên bản 5+2 sắp về e thấy cái Lazang ko đc mắt bác ah.
Chắc chốt Santafe full dầu hoặc Sedona dầu
 
  • Like
Reactions: sontung
Hạng B1
9/4/17
56
19
8
40
Mấy loại bạn kể mình lếch hết rồi.
Ford ex: ngon, phải nói cực ngon cho tới lúc cọc bảo muốn có nhanh mua thêm cái bệ điện=>>cút ngay mới bán đã thế
In V: quen thuộc dân Vn mình,cảm giác ngon nhất là cái ghế, ngồi rất thoải mái.
Phò: trừ kh k lăn tăn xăng dầu chơi 4x4 k quên đi, opt như kít, chưa kể có 1m75 mà ngồi băng 3 ghim mợ nó cái đầu vô trân xe,xe chạy đầu như piston ấy.
SantaFe: bx gọi nhầm là satan phê 8-} ngon nhưng 5+2 băng 3 làm cho có đủ ghế
Xtrail full opt: ngon nhưng y như santafe chật lắm, kết nhất là có sẵn cam360, ghế ngon.
Sedona DATH: ngon trừ cái nội thất xấu k tả đc, cũng chịu vì băng 3 cần chân để hạ xuống.