Pajero V6 đi ngon lành bác ơi...xe đẹp giờ cũng nhiều...nhưng ít thấy ai rao bán..
từ từ mà lựa!
Giá tầm 400-520t tùy dòng 3000cc or 3500cc.
Xe em 3000cc Extreme loại mui cao..Em đi xe này thấy vững chắc ,tuần rồi em đi đám cưới ở Tiền Giang về lên cao tốc hứng chí đạp 170km/h luôn mà xe vẫn đầm..lúc đó đồng hồ tua mới 4500r/p..
Tiêu hao nhiên liệu khoảng 11l/100km ở tốc độ 80km, đường City thì khoảng 14l..xe đi ít khi hư hỏng,chỉ thay nhớt đều là xong.!
Pajero đi chắc như xe tank
Chúc bác tìm xe như ý...hôm nào mua xong nhớ ra mắt anh em nhé!
Giá tầm 400-520t tùy dòng 3000cc or 3500cc.
Xe em 3000cc Extreme loại mui cao..Em đi xe này thấy vững chắc ,tuần rồi em đi đám cưới ở Tiền Giang về lên cao tốc hứng chí đạp 170km/h luôn mà xe vẫn đầm..lúc đó đồng hồ tua mới 4500r/p..
Tiêu hao nhiên liệu khoảng 11l/100km ở tốc độ 80km, đường City thì khoảng 14l..xe đi ít khi hư hỏng,chỉ thay nhớt đều là xong.!
Pajero đi chắc như xe tank
Chúc bác tìm xe như ý...hôm nào mua xong nhớ ra mắt anh em nhé!
Last edited by a moderator:
Dòng xe này như "nồi đồng cối đá". Cơ quan em một đội toàn đi rừng bằng xe này. Do đi đường rừng nên toàn bị gãy nhíp, hư nhún, hư gầm... Máy móc thì chỉ thay nhớt, bảo trì 06 tháng 1 lần là ok. Xe bên em bảo dưỡng sang lắm, hư chút là thay đồ mới, hơi chút là vô hãng... vì càng sửa mấy anh đội xe càng có tiền. Có khi vì vậy mà cả chục năm hơn mấy chiếc này chạy vẫn ok, ngon lành và ít khi bỏ tụi em trong rừng.
mit pajero 3.5 đ 204 khoảng 500tr mẫu này đẹp hơn loại 3.0,nếu có điều kiện thì múc e 3.5 mạnh mẽ,nhưng loại này thấy ít người bán phải từ từ kiếm xe đẹp.nói đến xe pajero là người ta nghĩ đến xe 2 cầu nhưng mit vn ráp e pajero sport có thêm at 1 cầu ,e thấy quái thai quá.pajero là phải 2 cầu mới đúng truyền thống của hãng chứ
Bảo dưỡng đầy đủ, đường trường 10-11 lít ( ít hơn Pajero 3.0) Cá biệt 9 lít. Còn không bảo dưởng thì hao hơn.