Hạng C
29/2/08
595
118
43
Trong trường hợp này có nên lấy nước dội vào két nước không bác?
 
Hạng D
28/5/07
3.615
319
83
49
HCM
nên thủ sẵn cái quạt điện 12V, lúc cần chĩa vào cho giảm nhiệt nhanh hơn các Bác ạ
 
Hạng D
17/7/07
3.452
33
48
Sài-gòn
thấy mấy chú teen đi chơi xa bằng 2 bánh (100cc sang số) lúc ngừng nghỉ cà-phê là xách xô nước bự (nước lạnh) dội ngay vô xy-lanh 'xèèèèooo" ... bốc hơi mù mịt - quả là sáng kiến giải nhiệt độc đáo
21.gif


nam nhi trai tráng hồi Trung học mà còn hổng biết sửa xe đạp thì đâu còn gì để nói

máy nóng do hòa khí "đói" xăng dư gió (xe 2 bánh, 4 bánh) : cứ thử tăng tốc đột ngột nếu nó không vọt tức thì theo ý mình là biết liền chứ cần gì ngó đồng hộ nhiệt chời ?!
còn "giàu" xăng thiếu gió thì dễ ngộp, khó đề, cũng dễ đóng khói nghẹt ống bô chứ không nóng máy, khói thải có mùi xăng "sống"

thường thì chỉnh sao cho lượng xăng "giàu" hơn chút so manual => xe sẽ "bay" rất bốc rất mạnh (tất nhiên hao xăng hơn chút) có cảm giác như gắn thêm turbo ; trên đường dài khi xe đằng trước nép vô khoát tay là xe ta đã vọt lên qua mặt tức thì nhẹ nhàng ngọt ngào chứ hổng cần phải "mài" lâu bám đuôi lâu cũng khỏi cần về số : ví dụ đang số 5 (70km/h) - xe đằng trước khoát tay - xe ta nhịp ga xíu là qua được liền (từ 70km/h lên 100km/h chỉ trong chớp mắt)
đây là xe carburator + sang số MT
còn hiện đại hơn (ví dụ EFI) thì cứ nguyên bản manual mà xài khỏi rớ vô mắc công

... cái lúc đằng trước khoát tay là phải qua liền càng lẹ càng tốt vì sắp tới cua Z hoặc xe ngược chiều đã rất gần : lúc này cái khẩu hiệu "thà chậm 1 giây còn hơn gây tai nạn" thiệt dzô dziêng lãng nhách
21.gif
 
Hạng C
5/3/11
922
114
63
Bác Bánh tét tranh thủ thời gian vào giải thích cho Bác Sọ Dừa nhé!