Em có tìm hiểu thì tần 1 năm súc 1 lần (cả két phụ) phải ko bác?maxspeed4wd nói:Em sợ máy nóng lắm nên thường xuyên kiểm tra ket nước.
Bọn thợ bây giờ nó làm ẩu lắm đó các bác.
[/quote]
Em có tìm hiểu thì tần 1 năm súc 1 lần (cả két phụ) phải ko bác?
[/quote]
Em nghĩ, phòng bệnh hơn chữa bệnh. Nhưng một năm mà xúc két một lần thì hơi quá đáng. Quan chọn mình chọn được loại nước làm mát tốt, đúng năm bác thay nước một lần đã là sang (thường 03 năm mới thay). Có hơi đâu mà xúc liên tục. Còn cẩn thận nữa thì dụng loại đóng chai đã pha sẵn là OK
Em có tìm hiểu thì tần 1 năm súc 1 lần (cả két phụ) phải ko bác?
[/quote]
Em nghĩ, phòng bệnh hơn chữa bệnh. Nhưng một năm mà xúc két một lần thì hơi quá đáng. Quan chọn mình chọn được loại nước làm mát tốt, đúng năm bác thay nước một lần đã là sang (thường 03 năm mới thay). Có hơi đâu mà xúc liên tục. Còn cẩn thận nữa thì dụng loại đóng chai đã pha sẵn là OK
Nếu theo bài viết của bác thì "nhiệt độ trên bảng đồng hồ quá mức giữa là nóng máy", vậy các cao thủ giải thích giùm em: Tại sao xe Mec kim nhiệt độ luôn chỉ trên mức giữa (mức giữa xe Mec là 80 độ C) và ổn định ở mức 90 độ C ?
Chả lẽ các nhà thiết kế xe Mec lại ko để mức giữa kim nhiệt độ là 90 độ C?
PS: van hằng nhiệt của xe Mec là 87 độ C
Chả lẽ các nhà thiết kế xe Mec lại ko để mức giữa kim nhiệt độ là 90 độ C?
PS: van hằng nhiệt của xe Mec là 87 độ C