"tại sao lại không bung túi khí ? " "tại sao lại không bung túi khí ? " , đó là 1 câu hỏi của các khán giả luôn chê bai thánh Lật fortuner ?
duy nhất 4 điều các bác bỏ qua : đó là lái xe an toàn,bản tính cẩn thận bỏ quên ở nhà.
sự vội vã 1 cách vô ích , và là cái thắt dây an toàn
sự vội vã 1 cách vô ích , và là cái thắt dây an toàn
Chắc toy vn tính kỹ rồi. Dân ta còn nghèo nếu bung túi khí tốn rất nhiều tiền để sửa chữa."tại sao lại không bung túi khí ? " "tại sao lại không bung túi khí ? " , đó là 1 câu hỏi của các khán giả luôn chê bai thánh Lật fortuner ?duy nhất 4 điều các bác bỏ qua : đó là lái xe an toàn,bản tính cẩn thận bỏ quên ở nhà.
sự vội vã 1 cách vô ích , và là cái thắt dây an toàn
À thế là e đã sai, hoá ra là 320km/h chứ ko phải 200km/h như hqua e mới dạy gấu. Phải nói lại để gấu nghiêm túc hơn nữa.
À thế là e đã sai, hoá ra là 320km/h chứ ko phải 200km/h như hqua e mới dạy gấu. Phải nói lại để gấu nghiêm túc hơn nữa.
Túi khí phía trước người lái sẽ bơm phồng trong khoảng 20 đến 30 mili giây, bung ra ở tốc độ khoảng 322 km/h.
Tuy nhiên, bác đừng nhầm với tốc độ va đập mà túi khí có thể bung nhé:
- Thiết bị sẽ nổ nếu mức độ va đập phía trước vượt quá giới hạn thiết kế, tương đương với vận tốc va đập khoảng 20 – 25 km/h khi va đập trực diện vào vật thể cố định không biến dạng.
- Tuy nhiên, ngưỡng tốc độ này sẽ phải lớn hơn nhiều trong các trường hợp: Nếu xe đâm vào một vật có thể xê dịch hoặc bị biến hạng, như một chiếc xe đang đỗ hoặc cột biển báo…/Nếu xe đâm chui vào một vật khác (như đầu xe chui vào gầm xe tải)
Ở VN, túi khí chính là bùa hộ mệnh cho người tham gia giao thông. Nhiều người thà ngồi compact car 2 túi khí còn hơn ngồi Fortuner túi khí không bung. Thẳng thắn mà nói thì em thấy những anh uống xong rồi lái xe, lái xe không đeo seatbelt, cho con nít ngồi ghế trước, mở cửa sổ trời cho con thò đầu lên thì chạy xe có túi khí hay không có quan trọng gì đâu, đằng nào chẳng chết cả nhà."tại sao lại không bung túi khí ? " "tại sao lại không bung túi khí ? " , đó là 1 câu hỏi của các khán giả luôn chê bai thánh Lật fortuner ?duy nhất 4 điều các bác bỏ qua : đó là lái xe an toàn,bản tính cẩn thận bỏ quên ở nhà.
sự vội vã 1 cách vô ích , và là cái thắt dây an toàn
Nó còn phụ thuộc nhiều yếu tố ngay lúc va chạm. có 1 yếu tố cũng rất thần thánh ở VN là yếu tố hên xui, thằng hên thì không cả túi lẫn dây vẫn có khi sống, thằng xui thì bọc thép, túi dây vẫn ngỏm.
câu kết trong bài nói kiểu rất hiển nhiên, vừa túi vừa dây phải an toàn hơn là chỉ có túi
câu kết trong bài nói kiểu rất hiển nhiên, vừa túi vừa dây phải an toàn hơn là chỉ có túi
Ở VN, túi khí chính là bùa hộ mệnh cho người tham gia giao thông. Nhiều người thà ngồi compact car 2 túi khí còn hơn ngồi Fortuner túi khí không bung. Thẳng thắn mà nói thì em thấy những anh uống xong rồi lái xe, lái xe không đeo seatbelt, cho con nít ngồi ghế trước, mở cửa sổ trời cho con thò đầu lên thì chạy xe có túi khí hay không có quan trọng gì đâu, đằng nào chẳng chết cả nhà.
Không có ý thức an toàn cho bản thân thì trang bị tận răng cũng thế
Nó còn phụ thuộc nhiều yếu tố ngay lúc va chạm. có 1 yếu tố cũng rất thần thánh ở VN là yếu tố hên xui, thằng hên thì không cả túi lẫn dây vẫn có khi sống, thằng xui thì bọc thép, túi dây vẫn ngỏm.
câu kết trong bài nói kiểu rất hiển nhiên, vừa túi vừa dây phải an toàn hơn là chỉ có túi
Có thể câu này gây khó hiểu
"Ở Mỹ, số liệu cho thấy dùng dây an toàn giảm 42% số người chết do va chạm. Khi dây an toàn cùng với túi khí hoạt động giảm số người chết tới 46% và khi túi khí hoạt động không có dây an toàn, số người chết chỉ giảm được 18%."
Em có thể tóm tắt như thế này cho tròn:
Chỉ dùng đai an toàn = giảm 42%
Chỉ dùng túi khí = giảm 18%
Dùng đai an toàn + túi khí = giảm 46% ***
***% số người chết do va chạm
Tức là sau 1 hồi loanh quanh với cái clip under 100 000 followers , tức là chỉ ở hạng xoàng xoàng mà bất cứ band nào chơi music on the streetside đều có 1 lượng tương đương trong vòng vài tháng...!!!
Điều đặc biệt là không có sự tham gia của bất cứ ủy ban khoa học danh tiếng nào của thế giời và Hoa Kỳ. Rồi đi đến 1 kết luận :
- thắt dây an toàn là đủ, có thắt 42% , có thêm airbag 46% , tức là túi khí quan trọng cỡ đó chỉ cứu nổi thêm 4% nữa mà thôi. Vậy cứ lo thắt dây là được , từ nay về sau , túi khí dẹp qua 1 bên , đừng bao giờ mừng rỡ khi xe có tới 6 , hay 8 túi , chả ăn thua gì đâu, có khi còn toi sớm hơn cái loại không bao giờ nổ .
- 1 cái xe nó lỗi 1 cái nút sưởi tay lái hay ghế chẳng hạn , người ta liền lập tức triệu hồi vài trăm ngàn cái. Vậy thử hỏi vài trăm ngàn xe trên 200 triệu thằng tây nó chiếm bao nhiêu % , mà dám dễ dãi với con số 46 , 18 , hay xx % gì đó . Thà là đừng nói , chứ mở 1 " công trình khoa học biện chứng " như vậy , thật là........
Điều đặc biệt là không có sự tham gia của bất cứ ủy ban khoa học danh tiếng nào của thế giời và Hoa Kỳ. Rồi đi đến 1 kết luận :
- thắt dây an toàn là đủ, có thắt 42% , có thêm airbag 46% , tức là túi khí quan trọng cỡ đó chỉ cứu nổi thêm 4% nữa mà thôi. Vậy cứ lo thắt dây là được , từ nay về sau , túi khí dẹp qua 1 bên , đừng bao giờ mừng rỡ khi xe có tới 6 , hay 8 túi , chả ăn thua gì đâu, có khi còn toi sớm hơn cái loại không bao giờ nổ .
- 1 cái xe nó lỗi 1 cái nút sưởi tay lái hay ghế chẳng hạn , người ta liền lập tức triệu hồi vài trăm ngàn cái. Vậy thử hỏi vài trăm ngàn xe trên 200 triệu thằng tây nó chiếm bao nhiêu % , mà dám dễ dãi với con số 46 , 18 , hay xx % gì đó . Thà là đừng nói , chứ mở 1 " công trình khoa học biện chứng " như vậy , thật là........