Hạng D
12/10/10
1.611
20.011
133
Tiếc thật, GS là dòng xe Lexus thiết kế có chất nhất.
 
Hạng C
11/7/06
732
9.537
93
Do GS không thể cạnh tranh với 5 serie và E class, A6 thôi.
Lexus luôn phải thiết kế những con nửa lạc nửa mỡ như ES, xe sang nhưng dẫn động cầu trc và giá mềm để cạnh tranh, chứ cạnh tranh trực diện như GS ko lại dc với người Đức.
 
Hạng B2
12/5/17
287
132
43
36
cảm ơn bác đã khai sáng giúp em. Em nghe nói máy càng nhỏ cho ra ít khí thải hơn, cùng với công nghệ tiên tiến của từng hãng sẽ hạn chế mức khí thải ra môi trường, đặc biệt là những xe châu Âu. Mỗi sáng khi đề máy thấy ống pô thường phụt nước, khi nổ máy trong nhà cũng không tạo ra mùi khó chịu. Bác vui lòng giải thích thêm giúp em với
ko hẳn đâu cụ, máy turbo tăng áp thì khi tăng cần đạt HP cao nó cũng phải bơm thêm nhiên liệu vào. thật sự tiết kiệm chỉ khi đi trên cao tốc,đạt tốc độ ổn định, còn nếu thường xuyên phải thay đổi tốc độ thì tăng áp và ko tăng áp cũng như nhau
 
  • Like
Reactions: Quang Long
Hạng B2
25/5/13
214
133
43
Do GS không thể cạnh tranh với 5 serie và E class, A6 thôi.
Lexus luôn phải thiết kế những con nửa lạc nửa mỡ như ES, xe sang nhưng dẫn động cầu trc và giá mềm để cạnh tranh, chứ cạnh tranh trực diện như GS ko lại dc với người Đức.
cụ có biết a6 bản k quattro nó dẫn động kiểu j k? volvo s90 nữa??? cụ nhìn doanh số lx tại mỹ so với các hãng xe đức đi. xem tổng các mẫu xe trong dòng sản phẩm các hãng xe đức có nhiều gấp mấy lần k? vd đởn giản dòng suv cỡ trung nó có mỗi gx 460 so vs q7 2.0, 3.0, sq7, q7 tdi..v...v... audi hay các hãng xe đức có các phiên bản động cơ rất nhiều...
 
Hạng D
28/6/16
1.514
1.717
113
Cầu trước là lái chán rồi, chả hiểu sao mấy ông Nhật cứ thích xe cầu trước nhỉ? Trong khi thực tế xe cầu sau cho cảm giác lái thật hơn và tăng tốc phấn khích hơn mà lại cân bằng ổn định hơn khi ôm cua.
Em vẫn thích E seri5 A6:p