Theo e các bác cần phải là người trong cuộc trong vai từng đối tượng để các bác có thể cân, đo, đong, đếm chính xác những quyền lợi và thiệt hại của từng người. Theo quan điểm của e thì việc khách hàng đó đã chấp nhận việc thanh toán cho khoản phí vệ sinh (nói với anh tài xế), nhưng vì công tác mà cả tuần khách hàng vẫn không liên hệ với chủ xe hay Uber để giải quyết, mới dẫn đến việc Uber làm như thế. Phía Uber đồng ý trả lại khoản phí kia là chơi quá đẹp rồi, thể hiện sự tôn trọng khách hàng quá rồi đấy, việc khách hàng tự public việc đó lên là đã có ý khác rồi. E không bênh Uber, chỉ là về phần là người làm dịch vụ, cung cấp dịch vụ, hoặc là chủ xe, các bác là uber thì các bác có xử lý được như Uber với trường hợp này không? Việt Nam mình bay giờ lạm dụng kênh truyền thông (như trường hợp của người khách này).
Còn nếu e là người khách hàng đó: Vì e đã nhận lỗi trong việc vô tình làm dơ bẩn xe của chủ xe và e đã xác nhận sẽ thanh toán khoản phí đó mà ko khiếu nại gì (cho 5 sao cơ mà). Vì công việc nên e quên mất việc thanh toán, đáng lý Uber phải gọi điện báo trước 1 tiếng rồi hãy trừ thì việc trừ tiền mà không báo như thế này cũng không hay (mới dẫn đến sự việc lên dĩa hết để thiên hạ bàn luận....)
Còn nếu e là người khách hàng đó: Vì e đã nhận lỗi trong việc vô tình làm dơ bẩn xe của chủ xe và e đã xác nhận sẽ thanh toán khoản phí đó mà ko khiếu nại gì (cho 5 sao cơ mà). Vì công việc nên e quên mất việc thanh toán, đáng lý Uber phải gọi điện báo trước 1 tiếng rồi hãy trừ thì việc trừ tiền mà không báo như thế này cũng không hay (mới dẫn đến sự việc lên dĩa hết để thiên hạ bàn luận....)