Tập Lái
15/9/14
19
13
3
37
Theo e các bác cần phải là người trong cuộc trong vai từng đối tượng để các bác có thể cân, đo, đong, đếm chính xác những quyền lợi và thiệt hại của từng người. Theo quan điểm của e thì việc khách hàng đó đã chấp nhận việc thanh toán cho khoản phí vệ sinh (nói với anh tài xế), nhưng vì công tác mà cả tuần khách hàng vẫn không liên hệ với chủ xe hay Uber để giải quyết, mới dẫn đến việc Uber làm như thế. Phía Uber đồng ý trả lại khoản phí kia là chơi quá đẹp rồi, thể hiện sự tôn trọng khách hàng quá rồi đấy, việc khách hàng tự public việc đó lên là đã có ý khác rồi. E không bênh Uber, chỉ là về phần là người làm dịch vụ, cung cấp dịch vụ, hoặc là chủ xe, các bác là uber thì các bác có xử lý được như Uber với trường hợp này không? Việt Nam mình bay giờ lạm dụng kênh truyền thông (như trường hợp của người khách này).
Còn nếu e là người khách hàng đó: Vì e đã nhận lỗi trong việc vô tình làm dơ bẩn xe của chủ xe và e đã xác nhận sẽ thanh toán khoản phí đó mà ko khiếu nại gì (cho 5 sao cơ mà). Vì công việc nên e quên mất việc thanh toán, đáng lý Uber phải gọi điện báo trước 1 tiếng rồi hãy trừ thì việc trừ tiền mà không báo như thế này cũng không hay (mới dẫn đến sự việc lên dĩa hết để thiên hạ bàn luận....)
 
  • Like
Reactions: biet.lai.lau.roi
Hạng D
5/7/14
2.476
85.979
113
HCMC
Theo e các bác cần phải là người trong cuộc trong vai từng đối tượng để các bác có thể cân, đo, đong, đếm chính xác những quyền lợi và thiệt hại của từng người. Theo quan điểm của e thì việc khách hàng đó đã chấp nhận việc thanh toán cho khoản phí vệ sinh (nói với anh tài xế), nhưng vì công tác mà cả tuần khách hàng vẫn không liên hệ với chủ xe hay Uber để giải quyết, mới dẫn đến việc Uber làm như thế. Phía Uber đồng ý trả lại khoản phí kia là chơi quá đẹp rồi, thể hiện sự tôn trọng khách hàng quá rồi đấy, việc khách hàng tự public việc đó lên là đã có ý khác rồi. E không bênh Uber, chỉ là về phần là người làm dịch vụ, cung cấp dịch vụ, hoặc là chủ xe, các bác là uber thì các bác có xử lý được như Uber với trường hợp này không? Việt Nam mình bay giờ lạm dụng kênh truyền thông (như trường hợp của người khách này).
Còn nếu e là người khách hàng đó: Vì e đã nhận lỗi trong việc vô tình làm dơ bẩn xe của chủ xe và e đã xác nhận sẽ thanh toán khoản phí đó mà ko khiếu nại gì (cho 5 sao cơ mà). Vì công việc nên e quên mất việc thanh toán, đáng lý Uber phải gọi điện báo trước 1 tiếng rồi hãy trừ thì việc trừ tiền mà không báo như thế này cũng không hay (mới dẫn đến sự việc lên dĩa hết để thiên hạ bàn luận....)

Ôi, cư xử như anh thật là nhân văn. Ước gì ...
 
hmq confirmed
Hạng D
26/5/08
2.411
2.348
113
HCM
Theo em thì về lý Uber đúng, cả bước trừ tiền và bước ngừng cung cấp dịch vụ sau đó. Về xử lý khiếu nại khách hàng, Uber phạm một số sai lầm dẫn đến việc nhiều ngừoi đứng về phía anh khách hàng chỉ vì ... có vẻ yếu thế hơn (tương tự vụ THP).
 
  • Like
Reactions: biet.lai.lau.roi
InR confirmed
Hạng B2
6/8/12
114
33
28
46
Ông này toàn tính với định. Tại sao không thanh toán tiền vệ sinh cho người ta ngay lúc đó đi? Xe người ta kinh doanh, nghỉ vài tiếng là mất bao nhiêu doanh thu rồi chứ đừng nói nghỉ cả ngày để đi xử lý vết bẩn + mùi hôi nôn mửa đó. Khi anh đăng ký sử dụng dịch vụ, anh phải bấm vào đồng ý các quy định, điều kiện sử dụng (đăng ký nick thành viên OS cũng vậy thôi). Khi có sự việc xảy ra cứ căn cứ theo các quy định mà làm. Em là em không ủng hộ ông này rồi
 
  • Like
Reactions: porche911gt3rs
Hạng B2
18/6/15
242
389
63
41
Bởi, chỉ là điều ước thôi mà anh cũng không cho, ước gì anh cũng nhân văn như anh @nguyenti3 ...
Gặp a tôi dzất dzui! Lâu lâu mới thấy cnl! Nhưng nghe giọng địu thèng ất ơ: Ôi Ôi là thấy bực, chả hỉu kiểu ông ấy học hành 3 chữ đến đâu, mở miệng phải gọi là thánh nhơn! Kinh quạ
 
Hạng B2
18/6/15
242
389
63
41
Theo em thì về lý Uber đúng, cả bước trừ tiền và bước ngừng cung cấp dịch vụ sau đó. Về xử lý khiếu nại khách hàng, Uber phạm một số sai lầm dẫn đến việc nhiều ngừoi đứng về phía anh khách hàng chỉ vì ... có vẻ yếu thế hơn (tương tự vụ THP).
A so sánh kì vậy!? Ông THP rõ là chơi bẩn ngay từ đầu mà!
Liên kết đến dzụ này có lẽ hơi khập khiển
 
Hạng D
5/7/14
2.476
85.979
113
HCMC
Gặp a tôi dzất dzui! Lâu lâu mới thấy cnl! Nhưng nghe giọng địu thèng ất ơ: Ôi Ôi là thấy bực, chả hỉu kiểu ông ấy học hành 3 chữ đến đâu, mở miệng phải gọi là thánh nhơn! Kinh quạ

Trời quơ, không lẽ chỉ ông ấy mới được dùng chữ đó... :)
 
  • Like
Reactions: porche911gt3rs
Hạng C
19/12/14
759
917
93
Dân mình mới tập tành xài thẻ, và cũng không có rành cái văn hoá xài thẻ cũng như giao dịch thương mại điện tử nên hay gặp rắc rối.