Tập Lái
18/7/05
17
0
0
Theo lời của Mr. Tuấn, Nguyễn - hội trưởng hội Vespa VN và cũng là chủ show room 135 HBT, Xe GT 125cc khi thay bộ lòng, xy lanh lên 180cc ( dành riêng cho GT sản xuất riêng cho thị trường Singapore , chứ không phải 200cc của thị trường Châu Âu, vì 200cc gắn vô ko dc ) máy chạy mạnh hơn và sẽ ít hao xăng hơn vì 180cc tải chiếc GT gần 150 kg sẽ khỏe hơn so với 125cc. Không biết gắn vào đúng như vậy không, các bác nào đã gắn rồi thì cho em xin chút ý kiến với nhé...
Thankz !!!
 
Hạng B2
22/7/04
111
6
18
52
RE: Upgrading to 180cc for Piaggio GT

Em cũng đang chạy GT 125 nếu bác có thông tin thêm về việc này nhớ alô cho em biết với nhé. số phoen của em 0903813047. Cám ơn Bác tommy_h88 trước
 
Hạng B2
5/3/06
337
0
0
40
RE: Upgrading to 180cc for Piaggio GT

Em cũng nghe nói là có thể làm thế với GT [8|]
 
Hạng B1
11/1/06
58
2
8
www.handheldvn.com
RE: Upgrading to 180cc for Piaggio GT

dĩ nhiên là có thể, e cũng đang chạy con GT đập thùng mới 50km là chơi luôn cái lòng 180cc vô, đến nay đã hơn 7500km mà vẫn ngon lành :p
 
Tập Lái
18/7/05
17
0
0
RE: Upgrading to 180cc for Piaggio GT

có hao xăng không bác ? Xe mình original thì đi được 25km/ lít xăng ...
 
Tập Lái
3/3/07
43
0
0
RE: Upgrading to 180cc for Piaggio GT

Trích đoạn: boong

dĩ nhiên là có thể, e cũng đang chạy con GT đập thùng mới 50km là chơi luôn cái lòng 180cc vô, đến nay đã hơn 7500km mà vẫn ngon lành :p

Công nhận là lên lòng 180 chạy sướng hơn nhiều, vặn nhẹ ga là nó vọt. Giá hình như là 500 USD
Chiếc đó tao nhớ mày bán rồi mà Dũng