Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng C
8/8/16
650
545
93
Chạy không ô nhiểm là chuyện khác, còn tối ưu là khác.
Tối ưu thường khoảng 2200 máy dầu và 3500 máy xăng. Còn không ô nhiểm ở tốc độ thấp hay tốc độ cao là do trình độ của nhà sản xuất.
Bác nói là từng lái xe hạng nặng thì bác khó có thể hình dung của người lái trung bình xe xăng nãy qua xe dầu đâu.
Bác Trường, mình ko phải dân lái xe chuyên nghiệp, chạy đầu container vài chục km để kiểm nghiệm động cơ dầu 11 - 12L của Mercedes và Cumin thôi bác.
Ý mình nói là cái đọng cơ khi đưa ra thị trường thì đã đựoc tối ưu hoá theo loại xe mà nhà sản xuất nhắm vào rồi. Khi cần thay đổi họ phải re-engineer lại. Bác chỉnh ECU ko cẩn thận lại làm cái động cơ tẹ hơn nhiều.
Ko rõ mình hiểu có đúng ý bác ko chứ nhiều khi mình đọc comment của bác xong là cứ phải nghĩ mãi đấy.
 
Hạng D
27/1/15
1.849
2.506
113
45
Hix, thớt đang bị loãng rồi mấy bác ơi.
 
1/4/07
21.987
16.722
113
0913168658
Bác Trường, mình ko phải dân lái xe chuyên nghiệp, chạy đầu container vài chục km để kiểm nghiệm động cơ dầu 11 - 12L của Mercedes và Cumin thôi bác.
Ý mình nói là cái đọng cơ khi đưa ra thị trường thì đã đựoc tối ưu hoá theo loại xe mà nhà sản xuất nhắm vào rồi. Khi cần thay đổi họ phải re-engineer lại. Bác chỉnh ECU ko cẩn thận lại làm cái động cơ tẹ hơn nhiều.
Ko rõ mình hiểu có đúng ý bác ko chứ nhiều khi mình đọc comment của bác xong là cứ phải nghĩ mãi đấy.
Mình chỉnh được, nhà độ xe chỉnh được (Boosterl ,thì nhà sản xuất dư sức chỉnh được chứ Bác. Dĩ nhiên mình chỉnh không tối ưu. Việc phục hôi chỉnh ECU bên Mỹ có cả một nghành nghề không gì ghê gớm hay bất khả xâm phạm.
Mình chỉ dưa ra để bác thấy việc khác nhau giữa T max 2000 và 2200 không quan trọng bằng cái động cơ mới và động cơ cũ, nguyên lý mới và nguyên lý cũ.
Cái Booster gắn lên PSD 2011 nó đưa từ 136 Hp lên 200Hp. Công suất chỉ là một phần, trình độ động cơ mới đáng giá.
 
Hạng B2
6/4/11
249
190
43
Bác justbenice hôm nào phải kiếm bãi thử xem con xe của bác có ốp-rốt được như vậy không nha :)

 
Status
Không mở trả lời sau này.