Chủ đề tương tự
RE: Vấn đề kỹ thuật của Vitara - pls help
Theo em thì bị chết 1 bugi, chứ lọc xăng bẩn thì máy sẽ yếu từ từ chứ không đột ngột như thế.
Theo em thì bị chết 1 bugi, chứ lọc xăng bẩn thì máy sẽ yếu từ từ chứ không đột ngột như thế.
RE: Vấn đề kỹ thuật của Vitara - pls help
Cám ơn bác.
Sáng nay em đi thay 1 bộ bugi rồi ( 4 chiếc ). Em hỏi của Deso hoặc Bosch thì họ bảo không có nên đành thay của NGK - Loại Platium hết 300k VND ( Không hiểu có bị thuốc không vậy ) và Thợ họ có căn chỉnh lại máy móc một chút thì thấy hết hiện tượng này.
Nhân tiện cho mình hỏi khoảng bao lâu thì phải thanh lọc xăng và lọc gió nhỉ ????
Cám ơn bác.
Sáng nay em đi thay 1 bộ bugi rồi ( 4 chiếc ). Em hỏi của Deso hoặc Bosch thì họ bảo không có nên đành thay của NGK - Loại Platium hết 300k VND ( Không hiểu có bị thuốc không vậy ) và Thợ họ có căn chỉnh lại máy móc một chút thì thấy hết hiện tượng này.
Nhân tiện cho mình hỏi khoảng bao lâu thì phải thanh lọc xăng và lọc gió nhỉ ????
RE: Vấn đề kỹ thuật của Vitara - pls help
Loại Platium của Bosch giá 60 nghìn /1 con (đang bán ở triển lãm Auto).
Còn loại 4 chấu là 80nghìn/1con.
Cho hỏi có bác nào xài loại Bugi này chưa?
Trích đoạn: airport_solution
Cám ơn bác.
Sáng nay em đi thay 1 bộ bugi rồi ( 4 chiếc ). Em hỏi của Deso hoặc Bosch thì họ bảo không có nên đành thay của NGK - Loại Platium hết 300k VND ( Không hiểu có bị thuốc không vậy ) và Thợ họ có căn chỉnh lại máy móc một chút thì thấy hết hiện tượng này.
Nhân tiện cho mình hỏi khoảng bao lâu thì phải thanh lọc xăng và lọc gió nhỉ ????
Loại Platium của Bosch giá 60 nghìn /1 con (đang bán ở triển lãm Auto).
Còn loại 4 chấu là 80nghìn/1con.
Cho hỏi có bác nào xài loại Bugi này chưa?