Hạng D
16/4/14
2.588
3.859
113
Mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi cảnh nữ tài xế cự cãi với một người đàn ông khi bị nhắc nhở đỗ xe trước cửa hàng. Hai người đã lời qua tiếng lại khi chủ nhà yêu cầu người phụ nữ lái ôtô đi chỗ khác đỗ.
Người đàn ông nói: "Chị chẳng có ý thức gì cả, người ta đã nói lịch sự rồi". Nữ tài xế đáp lại: "Tao không biến!... Nhà mày có mua đường không? Đường của ai?".

Vụ việc xảy ra trưa19/5, tại phường Thanh Xuân Bắc (quận Thanh Xuân, Hà Nội). Đoạn video đang thu hút hàng chục nghìn lượt xem và bình luận trong cộng đồng. Video gây tranh cãi về việc đỗ xe ở Việt Nam, khi 'văn hoá mặt tiền' đang là chuyện có thể gây xung đột bất cứ lúc nào giữa chủ hộ kinh doanh mặt tiền và những người có nhu cầu đỗ xe ôtô.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
14/6/16
798
2.090
93
Tuyệt Tình Cốc
Cái loại này ko cần nói nhiều, kêu lịch sự bằng chị đáp lại bằng tao..... Trị cái loại cứng đầu nữ mất dạy này dễ lắm, sẵn có người quay video thì chạy ra la cho thật lớn dỡ dỡ ương ương khùng khùng điên điên lăn lộn dưới đất cho thật dơ gãi đầu gãi tai rồi chạy đến ôm chị chây trét bùn đất lên váy đẹp của chị (hình như trời đang mưa).... thế là chị ko dám leo lên xe luôn vì sẽ chây bùn đất lại vào cái ghế nỉ của xe thì chỉ có chết.... thế là vừa bỏ đi vừa chửi "đồ khùng"... xong vô nhà tắm lại gội đầu sạch sẽ (còn bản thân chị chuẩn bị quần áo son phấn mất 2 giờ đồng hồ để đi đám cưới, bị vậy bỏ về khỏi ăn uống gì luôn)....:D:D
 
Hạng C
21/11/06
733
575
93
53
Việc đậu xe nó thể hiện sự khác nhau giữa con người và robot.

Lý thì cũng đúng, đậu sao ngoài đường không cấm đậu thì thoải mái; Cơ mà còn cái tình nữa, mỗi người để ý tí tí, thì sự việc nó nhẹ nhàng lắm lắm....
 
Hạng C
25/1/14
646
524
93
Cô này kiểu bố đời... Àh mà không, cô thì phải gọi là mẹ xã hội... Mà cũng không, chắc bị thần kinh hoang tưởng...
 
  • Like
Reactions: nta139
Hạng D
15/7/11
1.072
2.707
113
Em nói thật giờ làm gì em cũng đặt mình vào vị trí người đối diện, thử hỏi có cái xe dài gần 5m chắn cm nó trước cổng nhà em xem em có nổi điên ko, thế nên nếu đỗ trước nhà ngta mà bị ngta nhắc nhở thì thôi lo biến cho lẹ, cãi cãi nó kéo cả nhà ra xiên cho phát thì ngậm mồm ko kịp.
 
Hạng C
21/11/06
733
575
93
53
Cô này kiểu bố đời... Àh mà không, cô thì phải gọi là mẹ xã hội... Mà cũng không, chắc bị thần kinh hoang tưởng...
Chắc sắp tới ngày, hay bốc hỏa mãn đấy ạ. Lúc ấy hay nổi cơn lắm các bác ạ..hii..
 
Tập Lái
25/4/17
40
6
8
31
Em từng tiếp xúc với những nhà mặt tiền thế này. Không nói gì đậu ô tô, địa chỉ vướng víu, đánh số khó tìm là khách đã ngại và không vào ngay, ảnh hưởng tới túi tiền của họ. Chưa nói đến luật thì đỗ xe cũng phải ý thức nhìn trước ngó sau tí chứ
 
Hạng C
3/1/10
848
7.254
93
Trong tất cả các vụ rắc rối viết chữ, xịt sơn xe gần đây dù có thể chủ nhà làm thế là quá, thậm chí còn phải đền, nhưng em cho rằng trong mọi trường hợp thằng chủ xe chắc chắn hoặc là đậu ngu, hoặc là ăn nói mất dạy, hoặc cả 2.

Ngay cả trường hợp cùng lắm mình đậu mà sơ ý, hoặc đậu đúng đi mà lại gặp chủ nhà mất dạy nó có ra chửi ngay thì thôi, nhích qua chỗ khác cho đỡ lằng nhằng, thì chắc cũng không xảy ra rắc rối gì lớn.