Công ty em hứng chí lên làm phát văn phòng điện tử cho đỡ tốn giấy, nôm na là thế này :
Nối mạng nội bộ toàn bộ các máy tính, sau đó khi có công văn thì các phòng gửi báo cáo lên hoặc sếp gửi công văn cho các phòng thì chỉ việc sử dụng mạng nội bộ .
Cái việc khỉ gió này lại giao cho em tham gia, ngày trước em cũng tý tởn tý IT nhưng mà là mua với bán với lắp phòng game chứ chưa bao giờ làm cái này, em định làm 1 máy chủ có 1 folder Công Văn share cho các phòng đọc chung nhưng khi các phòng gửi công văn lên thì chưa có cách nào ngon lành cả. Tuy nhiên em thấy cái cách này nó nông dân quá (giống iem ) nên mới lên box IT tham khảo ý kiến các chuyên gia về việc làm thế nào cho nó ngon.
Vậy các bác có kinh nghiệm về chuyện này có thể tư vấn cho em với được không ạ, về phần cứng cũng như phần mềm xem có cái phần mềm nào nhìn cho nó chuyên nghiệp theo kiểu chỉ việc chạy cái phần mềm đó thì nó tự check xem có công văn của công ty gửi cho phòng hay không và báo cáo cho các sếp thì dùng chương trình này gửi luôn để cho nó có vẻ prồ 1 tý .
Quy mô công ty em có khoảng 120 máy tính trải đều ở diện tích khoảng 3000m2 thì dùng wireless có ổn ko ạ ?(hiện tại đang dùng mạng có dây nhưng hay bị chuột cắn quá ).
Nếu bác nào có sản phẩm về cái này dạng trọn gói thì mail cho em phát để em trình sếp em luôn nhé
[email protected] .
Chân thành cảm ơn các bác !