Rồi xong cái tt?Em đăng kiểm sân bay hôm qua 01/12 vẫn bình thường nhe !
Thế xe gắn máy ko phải xe cơ giới à? thế sao mỗi lần bị bắt lỗi đường ko có bảng 412 chỉ có bảng 411 thì mấy bác oan oan rằng làn xe 4B thì xe máy có thể vào vì nó là xe cơ giới?Xe mô tô, xe máy không áp dụng bác ạ.![]()
Thế mới biết mấy ông làm luật và lãnh đạo thì rất tào lao.Thế xe gắn máy ko phải xe cơ giới à? thế sao mỗi lần bị bắt lỗi đường ko có bảng 412 chỉ có bảng 411 thì mấy bác oan oan rằng làn xe 4B thì xe máy có thể vào vì nó là xe cơ giới?
Bác hỏi em thì em hỏi ai bi giờ? Bác # ghi rõ vậy mà. Em dự là xe nào đóng thuế tiêu thụ đặc biệt thì mới là xe cơ giớiThế xe gắn máy ko phải xe cơ giới à? thế sao mỗi lần bị bắt lỗi đường ko có bảng 412 chỉ có bảng 411 thì mấy bác oan oan rằng làn xe 4B thì xe máy có thể vào vì nó là xe cơ giới?
Kính bác.
Đường xá nhanh xuống cấp, nguồn thu bảo trì đường độ không đủ sữa chữa.
Vì an toàn cho các bác thì nên bảo trì xe thường xuyên. Đây là chính sách rất "nhân bản".
P/S: có thể em hiểu theo hướng nhân bản giấy chứng nhận bảo dưỡng.
Bác nói thâm thúy nhưng đúng hí hí
sao cứ phải rầm rộ thông tư này nhỉ? Bảo dưỡng là trách nhiệm của chủ xe nhằm đảm bảo xe mình vận hành tốt và an toàn cho bản thân mình.
Còn thông tư này thì giống như là nhắc nhở vấn đề trên. Thông tư không quy định xe bảo dưỡng xong phải có tem hay bất kỳ giấy tờ nào, cũng không quy định bắt buộc phải có chứng minh bảo dưỡng mới được lưu thông và kiểm định, không có biện pháp chế tài nào vì không có cơ sở nào để căn cứ mà chế tài xử phạt.
Có hay không có thông tư này thì cũng chả ảnh hưởng gì đến anh em lái xe thường xuyên bảo dưỡng định kỳ, còn đối với anh em không thường bảo dưỡng thì... biết đâu vì thế mà chú ý hơn đến việc đi bảo dưỡng -> giảm một phần các bất trắc như mất phanh không dừng kịp trước đèn đỏ chẳng hạn
Còn thông tư này thì giống như là nhắc nhở vấn đề trên. Thông tư không quy định xe bảo dưỡng xong phải có tem hay bất kỳ giấy tờ nào, cũng không quy định bắt buộc phải có chứng minh bảo dưỡng mới được lưu thông và kiểm định, không có biện pháp chế tài nào vì không có cơ sở nào để căn cứ mà chế tài xử phạt.
Có hay không có thông tư này thì cũng chả ảnh hưởng gì đến anh em lái xe thường xuyên bảo dưỡng định kỳ, còn đối với anh em không thường bảo dưỡng thì... biết đâu vì thế mà chú ý hơn đến việc đi bảo dưỡng -> giảm một phần các bất trắc như mất phanh không dừng kịp trước đèn đỏ chẳng hạn
Nếu vậy lại có thêm một bộ phận "ấm no " nữa,kết quả thanh tra cái nào cũng tốtNhân tiện tôi đề nghị ra luật thanh tra các cơ quan hành chính, bộ, doanh nghiệp nhà nước, cán bộ cấp cao, cấp thấp……. 6 tháng một lần, chắc lòi ra hàng đống tham nhũng ấy nhỉ, thu hồi hết cho dân nhờ![]()
Có phải tháo cản sau không bác?Em đăng kiểm sân bay hôm qua 01/12 vẫn bình thường nhe !
Bác nói chí phải nhưng ae vẫn lo ngại một ngày nào đó sẽ bổ sung cái chế tài.sao cứ phải rầm rộ thông tư này nhỉ? Bảo dưỡng là trách nhiệm của chủ xe nhằm đảm bảo xe mình vận hành tốt và an toàn cho bản thân mình.
Còn thông tư này thì giống như là nhắc nhở vấn đề trên. Thông tư không quy định xe bảo dưỡng xong phải có tem hay bất kỳ giấy tờ nào, cũng không quy định bắt buộc phải có chứng minh bảo dưỡng mới được lưu thông và kiểm định, không có biện pháp chế tài nào vì không có cơ sở nào để căn cứ mà chế tài xử phạt.
Có hay không có thông tư này thì cũng chả ảnh hưởng gì đến anh em lái xe thường xuyên bảo dưỡng định kỳ, còn đối với anh em không thường bảo dưỡng thì... biết đâu vì thế mà chú ý hơn đến việc đi bảo dưỡng -> giảm một phần các bất trắc như mất phanh không dừng kịp trước đèn đỏ chẳng hạn![]()
Không cần tháo cản sau ! Xe em chụp nguyên cái đít với cái cản lên tờ ĐK luôn !! Baga mui thì em tháo bỏ trong xe sẵn. Bữa đó xe e tự nhiên báo đèn airbag , làm e phải bỏ quên 2 xị ( trước giờ chỉ 1 thôi). Mà em tìm trên mạng thấy hạng mục kiểm định k có mục kiểm airbag ! Bác nào hiểu rõ luật giải thích giùm ae nhe! Tks .