Hạng D
10/10/09
4.176
720
113
Em muốn mua con ML350 do MBV nhập khẩu về,nhưng đang phân vân từ mấy tháng nay,kính mong các bác chỉ giáo giúp em với!
  1. Em nghe nói ở vn mình người ta không chuộng M class,vì vậy các salon bên ngoài không muốn nhập về,không biết vì lý do gì?Chất lượng xe hay option của nó không phù hợp?
  2. Em l\đã đến Mercedes Trường Chinh tham khảo rồi,thấy xe họ nhập về bị cắt nhiều option hiện đại quá,cả trang bin cũng nghèo nàn,không biết nếu mình đặt mua thêm và lắp sau các thiết bị khác có được không nỉ?
  3. Bây giờ có E 2010 rồi,em lại càng phân vân,không biết nên chạy ML350 hay chạy E 300 đây,vì cả 2 cái này,cái nào em cũng mê tít.Em mê ML từ cách đây 4 năm kia,nhưng khi đó gương chiếu hậu của nó không ưng ý em nên em không quyết,bây giờ hình thức của em này đối với em là quá OK rồi.Còn em E 2010 em đã xem xét nó khi ở nước ngoài từ năm nngoái kia,nói chung em không kết nó lắm,có lẽ vì đường nét thẳng,mà em thì thích các nét cong cong chút.
Các bác góp ý giùm em với nhá
 
Hạng D
3/5/07
1.963
523
113
ML350 MBV giờ được gắn thêm DVD đằng sau nên option thì cũng tương đối đỡ hơn, với giá bỏ ra mua ML350, bác có nhiều lựa chọn như X5, Q7, EX35, RX350... riêng em thấy ML cái đầu đẹp còn đèn sau xấu quá
 
Chi Hội MBFC
25/1/08
10.110
3.618
113
Mercedes-Benz
www.mercedes-amg.vn
Bác chọn ML350 đời 2009 đi bác. Em đã cho khách test xe này rất nhiều ở các tuyến đường Đà Lạt, Phan Thiết, Long Hải và Vũng Tàu trên các địa hình khác nhau. Quan điểm chung là khách hàng rất ất tượng với chiếc xe này. Em nói khách quan đấy, nhất là giá hiện nay rất hấp dẫn và không thể tốt hơn


ml4.jpg


ml3.jpg


ml2.jpg


ml3u.jpg


img9899o.jpg


img8513.jpg


ml5h.jpg


ml6x.jpg


ml7g.jpg


ml9p.jpg


ml8.jpg
 
Hạng B2
5/6/09
218
10
18
Chợ Lớn
Em vote 1 phiếu cho ML, phía kia cho E300. Nói 1 hồi em cũng lăng tăng quá. Thôi thì ML đi, leo đồi cát, ổ gà, đường đồng bằng đều được cả. Tại Mỹ ML được tiêu thụ mạnh hơn GL vì bên đó đi đâu có đông người như VN mình, vả lại tiền xăng cũng là một vấn đề ngoài ra còn chổ đỗ xe nữa. Chính vì vậy ML tại Mỹ và Châu Âu tiêu thụ nhiều hơn GL.
 
Hạng D
24/8/09
1.032
765
113
47
NGUYEN T nói:
Em muốn mua con ML350 do MBV nhập khẩu về,nhưng đang phân vân từ mấy tháng nay,kính mong các bác chỉ giáo giúp em với!
[OL][*]Em nghe nói ở vn mình người ta không chuộng M class,vì vậy các salon bên ngoài không muốn nhập về,không biết vì lý do gì?Chất lượng xe hay option của nó không phù hợp?[*]Em l\đã đến Mercedes Trường Chinh tham khảo rồi,thấy xe họ nhập về bị cắt nhiều option hiện đại quá,cả trang bin cũng nghèo nàn,không biết nếu mình đặt mua thêm và lắp sau các thiết bị khác có được không nỉ?[*]Bây giờ có E 2010 rồi,em lại càng phân vân,không biết nên chạy ML350 hay chạy E 300 đây,vì cả 2 cái này,cái nào em cũng mê tít.Em mê ML từ cách đây 4 năm kia,nhưng khi đó gương chiếu hậu của nó không ưng ý em nên em không quyết,bây giờ hình thức của em này đối với em là quá OK rồi.Còn em E 2010 em đã xem xét nó khi ở nước ngoài từ năm nngoái kia,nói chung em không kết nó lắm,có lẽ vì đường nét thẳng,mà em thì thích các nét cong cong chút. [/OL] Các bác góp ý giùm em với nhá

Vậy là bác cũng cân nhắc khá lâu trước khi mua xe, mình xin góp một ít ý kiến với bác :

Thứ nhất về việc người ta không chuộng M class thì em chưa bao giờ nghe, hiện tại mình đang đi ML350; MBV không nhập về là vì đa số người mua M class đều chọn hàng cũ nhập khẩu để tiết kiệm tiền. Lý do cũng bởi MB luôn trung thành với các mẫu mã của mình, ít nhất là 3 đến 4 năm mới thay đổi thiết kế một lần nên nếu mua mới cũng không có nhiều chi tiết mới. Thiết kế của MB gần như là chuẩn cho các thiết kế của những hãng xe khác vì vậy dù xe Mer có cũ vẫn không thấy đề mốt.

Thứ hai về việc trang bị nghèo nàn thì bác không nói cụ thể là bị mất phần nào nên không biết là có thể lắp thêm hay không nhưng theo mình thấy thì về cơ bản các chức năng chính là như nhau, chỉ khác một tí ở phần media nghe nhìn và cái dẫn đường GPS không quan trọng (không dùng được ở VN).

Thứ ba thì phân vân giữa hàng E và M. Hai dòng này có thể nói là hoàn toàn khác nhau. Dòng E sang trọng để đi trong thành phố đầy sao, ít ổ gà còn dòng M thì để đi tỉnh lội nước, leo núi và đường đầy ổ voi theo mình là rất thích hợp cho VN.

Nói chung khi chọn xe thì theo mình thấy 90% thỏa mãn nhất sau khi mua vẫn là ở thiết kế body của xe. Nếu bác thích nam tính nổi bật thì chọn M biệt danh mãnh hổ còn không muốn mượt nhẹ thì chọn E vận hành êm ái. Mua xe thì mua cho mình nên cần ưu tiên cái mình thích nhất, nghe tư vấn cũng tốt nhưng chỉ là phần phụ, quyết vẫn là ở mình, đừng vì gu của người khác mà sau khi mua lại có cảm giác tiếc tiếc.

Một ít trải nghiệm khi đi ML350 của mình phải nói là tuyệt, cảm giác lái cực tốt, mình thích nhất là cái nút tubor nằm ở cuối ga, đang chạy 80km/h nhấn vào nó thì bốc đầu lên 160 trong vòng chưa tới 5 giây.
Vài dòng gửi bác, nếu cần thêm thông tin cứ nhắn cho mình nhé.
quân
PS: đây là xe của mình

 
Hạng D
10/10/09
4.176
720
113
Cảm ơn các bác đã góp ý cho em về cái con ML350 mà em đang say đắm mấy năm nay!
Em thì kết ML từ hình dáng đến tính năng,nhưng em muốn có thêm một số trang bị phụ kiện,như:
- Các tấm hợp kim lắp ở cản trước và cản sau.
-Bậc lên xuống bằng hợp kim nhôm.Ngoài ra
-Mặt nạ mà xe của MBV nhập về màu đen,trong khi đó em lại thích loại sáng mà
-Bộ vành và lốp tiêu chuẩn 235/65R17 của MBV nhập về xí quá,em khoái chạy lốp 275/55R17 hoăc 275/50R18 hoặc ít ra thì cũng 255/60R17 hoăc R18 gì đó,vì em thấy chạy R19 hoặc lớn hơn,ở VN xe bị ồn do đường xấu.
-ML350 ơ nước ngoài có bộ trang bị AIRMATIC,ML350 nhập về VN không có thì phải.
Thật ra thì chỉ có mấy thắc mắc chính đang vậy thôi.
Có lẽ em cũng phải yêu cầu chạy thử 1 phát,chứ cái kiểu trì hoãn sự sung sướng lâu như thế này,có ngày em tẩu hoả nhập mà mất.
Bác Vinhnam làm ơ MBV phải không,khi nào ới cho em 1 tiếng,để em có thể thu xếp test xe được không nhỉ.
Cảm ơn các bác và mong ý kiến các bác nhé!
 
Hạng D
24/8/09
1.032
765
113
47
NGUYEN T nói:
Cảm ơn các bác đã góp ý cho em về cái con ML350 mà em đang say đắm mấy năm nay!
Em thì kết ML từ hình dáng đến tính năng,nhưng em muốn có thêm một số trang bị phụ kiện,như:
- Các tấm hợp kim lắp ở cản trước và cản sau.
-Bậc lên xuống bằng hợp kim nhôm.Ngoài ra
-Mặt nạ mà xe của MBV nhập về màu đen,trong khi đó em lại thích loại sáng mà
-Bộ vành và lốp tiêu chuẩn 235/65R17 của MBV nhập về xí quá,em khoái chạy lốp 275/55R17 hoăc 275/50R18 hoặc ít ra thì cũng 255/60R17 hoăc R18 gì đó,vì em thấy chạy R19 hoặc lớn hơn,ở VN xe bị ồn do đường xấu.
-ML350 ơ nước ngoài có bộ trang bị AIRMATIC,ML350 nhập về VN không có thì phải.
Thật ra thì chỉ có mấy thắc mắc chính đang vậy thôi.
Có lẽ em cũng phải yêu cầu chạy thử 1 phát,chứ cái kiểu trì hoãn sự sung sướng lâu như thế này,có ngày em tẩu hoả nhập mà mất.
Bác Vinhnam làm ơ MBV phải không,khi nào ới cho em 1 tiếng,để em có thể thu xếp test xe được không nhỉ.
Cảm ơn các bác và mong ý kiến các bác nhé!

Mấy cái phụ tùng đó cũng dễ tìm mà, bác có thể đặt hàng là sẽ có, còn không làm một tuor đi thái tìm hàng độ cho xe của mình, riêng airmatic thì ml350 2010 không có, không phải do MBV mà là thiết kế toàn cầu nó vậy, nếu bác đầy thóc thì có thể tậu con ml 500 hoặc ml 63 amg mới có chức năng đó.

Nói chung so với bộ giảm sốc lò so thì giảm sốc hơi cho thêm chức năng nâng hạ gầm biên độ chừng 3 cm nhưng giá thì chẳng có 3cm tí nào, chi phí bảo dưỡng sữa chữa sau này cũng sẽ hơi chua, nếu bác có ý sử dụng lâu dài thì nên cân nhắc kỹ.

Về mâm thì cũng tùy sở thích nhưng nếu muốn ôm cua chắc thì nên chọn mâm to từ 19 đến 22 (em đang dùng là 22) bản rộng thì nhìn mạnh mẽ nhưng cần chọn mâm phù hợp để vỏ không lộ ra ngoài văng bùn đất lên hông xe, đánh hết lái không đụng vè xe (hum trước mình đã lắp thử sau đó phải bỏ, hiện tại chỉ dùng 265)
quân.
 
Hạng D
1/4/08
2.240
32
48
Saigon
otosaigon.com
NGUYEN T nói:
[OL][*]Bây giờ có E 2010 rồi,em lại càng phân vân,không biết nên chạy ML350 hay chạy E 300 đây,vì cả 2 cái này,cái nào em cũng mê tít.Em mê ML từ cách đây 4 năm kia,nhưng khi đó gương chiếu hậu của nó không ưng ý em nên em không quyết,bây giờ hình thức của em này đối với em là quá OK rồi.Còn em E 2010 em đã xem xét nó khi ở nước ngoài từ năm nngoái kia ???,nói chung em không kết nó lắm,có lẽ vì đường nét thẳng,mà em thì thích các nét cong cong chút. [/OL] Các bác góp ý giùm em với nhá


Chỉ vì cái kiếng chiếu hậu mà bác không múc suốt 4 năm???
033102bebe_1_prv.gif


E300 nét thẳng mà bác thích nét cong cong nên nói chung là không kết , vậy mà trên hàng đầu bác lại nói mê tít???
033102bebe_1_prv.gif


ML và E giống như quần jean áo pull và veston , tùy mục đích sử dụng mà mình tự quyết thôi!
 
Hạng D
10/10/09
4.176
720
113
Chỉ vì cái kiếng chiếu hậu mà bác không múc suốt 4 năm???
033102bebe_1_prv.gif


E300 nét thẳng mà bác thích nét cong cong nên nói chung là không kết , vậy mà trên hàng đầu bác lại nói mê tít???
033102bebe_1_prv.gif


Bác ạ!
Lúc trước,cái gương chiếu hậu của ML 2007 mang kiểu dáng gương chiếu hậu của các xe Mer sedan sản xuất trước 2007,ở trên sedan thì chấp nhận được,nhưng gắn trên SUV thì không đẹp lắm,trước đây em kết ML,nhưng chỉ mỗia cái gương chiếu hậu của nó mà em không cưới nó đấy(Kể ra thì em cung hơi kỹ tính QUÁ hihihiihihihihihihi.........)Bởi vì khi đó em đang chạy chiếc C240 2005,vì thế em kén thôi.Khi ML 2009 ra,đèn trước và gương chiếu hậu có thay đổi,nhìn hơn hẳn trước bác ạ.


ML vẫn còn đường nét cong mềm mại,còn E 2010 bây giờ mất hẳn,không còn một nét cong nào.Bác ngồi vào E thử xem,bác sẽ thấy sốc,nếu bac gắn bó với Mer lâu rồi,nó thay đổi hầu như toàn bộ về đường nét.
Bây giờ,đến thời kỳ đổi xe rồi,em đang muốn chạy 1 chiếc SUV để thay đổi cảm giác,vì từ trước đến nay em toàn chạy sedan thôi.Mà ngoài Mer ra em lại không kết hãng nào khác mới chết chứ.
 
Hạng D
10/10/09
4.176
720
113
Mấy cái phụ tùng đó cũng dễ tìm mà, bác có thể đặt hàng là sẽ có, còn không làm một tuor đi thái tìm hàng độ cho xe của mình, riêng airmatic thì ml350 2010 không có, không phải do MBV mà là thiết kế toàn cầu nó vậy, nếu bác đầy thóc thì có thể tậu con ml 500 hoặc ml 63 amg mới có chức năng đó.

Nói chung so với bộ giảm sốc lò so thì giảm sốc hơi cho thêm chức năng nâng hạ gầm biên độ chừng 3 cm nhưng giá thì chẳng có 3cm tí nào, chi phí bảo dưỡng sữa chữa sau này cũng sẽ hơi chua, nếu bác có ý sử dụng lâu dài thì nên cân nhắc kỹ.

Về mâm thì cũng tùy sở thích nhưng nếu muốn ôm cua chắc thì nên chọn mâm to từ 19 đến 22 (em đang dùng là 22) bản rộng thì nhìn mạnh mẽ nhưng cần chọn mâm phù hợp để vỏ không lộ ra ngoài văng bùn đất lên hông xe, đánh hết lái không đụng vè xe (hum trước mình đã lắp thử sau đó phải bỏ, hiện tại chỉ dùng 265)
quân.

[/quote]
Bác nói đúng quá,nhưng em thấy bon châu ÂU vẫn dùng vỏ 275/55R17 cho ML350 được đó bác à,nhìn xe bề thế lắm,nhưng chắc mình xài như của bác cúng ok nhỉ,265 cung mạnh mẽ ra trò rồi.Nhưng nếu bác xào R22,em e rằng độ ồn sẽ lớn khi chạy trên đường VN mình đó bác.
Em không lăn tăn chế độ AIRMATIC đâu,vì nó chẳng có ý nghĩa lắm đối với em.Mấy cái em lăn tăn,chiều nay em cũng đã được mấy em ở Mer Trường Chinh trả lời luôn,em định thứ 2 tới này chạy thử chiếc ML,và E 2010 để so sánh,rồi quyết luôn.KHÔNG NÊN TRÌ HOÃN SỰ SUNG SƯỚNG bác ạ.