Hạng F
6/5/06
6.835
145
83
NGUYEN T nói:
Chỉ vì cái kiếng chiếu hậu mà bác không múc suốt 4 năm???
033102bebe_1_prv.gif


E300 nét thẳng mà bác thích nét cong cong nên nói chung là không kết , vậy mà trên hàng đầu bác lại nói mê tít???
033102bebe_1_prv.gif


Bác ạ!
Lúc trước,cái gương chiếu hậu của ML 2007 mang kiểu dáng gương chiếu hậu của các xe Mer sedan sản xuất trước 2007,ở trên sedan thì chấp nhận được,nhưng gắn trên SUV thì không đẹp lắm,trước đây em kết ML,nhưng chỉ mỗia cái gương chiếu hậu của nó mà em không cưới nó đấy(Kể ra thì em cung hơi kỹ tính QUÁ hihihiihihihihihihi.........)Bởi vì khi đó em đang chạy chiếc C240 2005,vì thế em kén thôi.Khi ML 2009 ra,đèn trước và gương chiếu hậu có thay đổi,nhìn hơn hẳn trước bác ạ.


ML vẫn còn đường nét cong mềm mại,còn E 2010 bây giờ mất hẳn,không còn một nét cong nào.Bác ngồi vào E thử xem,bác sẽ thấy sốc,nếu bac gắn bó với Mer lâu rồi,nó thay đổi hầu như toàn bộ về đường nét.
Bây giờ,đến thời kỳ đổi xe rồi,em đang muốn chạy 1 chiếc SUV để thay đổi cảm giác,vì từ trước đến nay em toàn chạy sedan thôi.Mà ngoài Mer ra em lại không kết hãng nào khác mới chết chứ.


Bác giống em, em nhìn E 2010, em tự hỏi liệu nó có thể giữ form như E cũ hay Serie 7 không, bởi vì bây giờ nhìn 1 chiếc E hay Serie 7 gần 1 chục tuổi vẫn thấy đẹp, vẫn thấy hợp thời :)
 
Hạng D
10/10/09
4.176
720
113
mb_fan nói:
NGUYEN T nói:
Chỉ vì cái kiếng chiếu hậu mà bác không múc suốt 4 năm???
033102bebe_1_prv.gif


E300 nét thẳng mà bác thích nét cong cong nên nói chung là không kết , vậy mà trên hàng đầu bác lại nói mê tít???
033102bebe_1_prv.gif


Bác ạ!
Lúc trước,cái gương chiếu hậu của ML 2007 mang kiểu dáng gương chiếu hậu của các xe Mer sedan sản xuất trước 2007,ở trên sedan thì chấp nhận được,nhưng gắn trên SUV thì không đẹp lắm,trước đây em kết ML,nhưng chỉ mỗia cái gương chiếu hậu của nó mà em không cưới nó đấy(Kể ra thì em cung hơi kỹ tính QUÁ hihihiihihihihihihi.........)Bởi vì khi đó em đang chạy chiếc C240 2005,vì thế em kén thôi.Khi ML 2009 ra,đèn trước và gương chiếu hậu có thay đổi,nhìn hơn hẳn trước bác ạ.


ML vẫn còn đường nét cong mềm mại,còn E 2010 bây giờ mất hẳn,không còn một nét cong nào.Bác ngồi vào E thử xem,bác sẽ thấy sốc,nếu bac gắn bó với Mer lâu rồi,nó thay đổi hầu như toàn bộ về đường nét.
Bây giờ,đến thời kỳ đổi xe rồi,em đang muốn chạy 1 chiếc SUV để thay đổi cảm giác,vì từ trước đến nay em toàn chạy sedan thôi.Mà ngoài Mer ra em lại không kết hãng nào khác mới chết chứ.


Bác giống em, em nhìn E 2010, em tự hỏi liệu nó có thể giữ form như E cũ hay Serie 7 không, bởi vì bây giờ nhìn 1 chiếc E hay Serie 7 gần 1 chục tuổi vẫn thấy đẹp, vẫn thấy hợp thời :)



Đúng rồi bác ạ.Nhưng có lẽ anh em mình hơi bảo thủ so với thời đại chăng,vì mình đi đâu cũng thấy người ta khen em E 2010 là đẹp tuyệt,giá như nó giữ lại chút gì của E đời trước nhỉ!
 
Hạng D
24/8/09
1.032
765
113
47
NGUYEN T nói:
Mấy cái phụ tùng đó cũng dễ tìm mà, bác có thể đặt hàng là sẽ có, còn không làm một tuor đi thái tìm hàng độ cho xe của mình, riêng airmatic thì ml350 2010 không có, không phải do MBV mà là thiết kế toàn cầu nó vậy, nếu bác đầy thóc thì có thể tậu con ml 500 hoặc ml 63 amg mới có chức năng đó.

Nói chung so với bộ giảm sốc lò so thì giảm sốc hơi cho thêm chức năng nâng hạ gầm biên độ chừng 3 cm nhưng giá thì chẳng có 3cm tí nào, chi phí bảo dưỡng sữa chữa sau này cũng sẽ hơi chua, nếu bác có ý sử dụng lâu dài thì nên cân nhắc kỹ.

Về mâm thì cũng tùy sở thích nhưng nếu muốn ôm cua chắc thì nên chọn mâm to từ 19 đến 22 (em đang dùng là 22) bản rộng thì nhìn mạnh mẽ nhưng cần chọn mâm phù hợp để vỏ không lộ ra ngoài văng bùn đất lên hông xe, đánh hết lái không đụng vè xe (hum trước mình đã lắp thử sau đó phải bỏ, hiện tại chỉ dùng 265)
quân.
Bác nói đúng quá,nhưng em thấy bon châu ÂU vẫn dùng vỏ 275/55R17 cho ML350 được đó bác à,nhìn xe bề thế lắm,nhưng chắc mình xài như của bác cúng ok nhỉ,265 cung mạnh mẽ ra trò rồi.Nhưng nếu bác xào R22,em e rằng độ ồn sẽ lớn khi chạy trên đường VN mình đó bác.
Em không lăn tăn chế độ AIRMATIC đâu,vì nó chẳng có ý nghĩa lắm đối với em.Mấy cái em lăn tăn,chiều nay em cũng đã được mấy em ở Mer Trường Chinh trả lời luôn,em định thứ 2 tới này chạy thử chiếc ML,và E 2010 để so sánh,rồi quyết luôn.KHÔNG NÊN TRÌ HOÃN SỰ SUNG SƯỚNG bác ạ.
[/quote]

Hic srry bác mình nhầm bộ mâm cũ R22 hơi to chạy ra đường người ta cứ ngoái cổ nhìn kỳ quá nên mình mới đổi, trong hình trên xe mình là bộ mâm mới AMG 265 R20, chạy hơi bị ngon, mình thấy vừa bụng nhất.
Nếu có tét thì tét 1 vòng gl, r, m, e cho nó ra trò lun bác ạ.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
10/10/09
4.176
720
113
vanquan1310 nói:
NGUYEN T nói:
Mấy cái phụ tùng đó cũng dễ tìm mà, bác có thể đặt hàng là sẽ có, còn không làm một tuor đi thái tìm hàng độ cho xe của mình, riêng airmatic thì ml350 2010 không có, không phải do MBV mà là thiết kế toàn cầu nó vậy, nếu bác đầy thóc thì có thể tậu con ml 500 hoặc ml 63 amg mới có chức năng đó.

Nói chung so với bộ giảm sốc lò so thì giảm sốc hơi cho thêm chức năng nâng hạ gầm biên độ chừng 3 cm nhưng giá thì chẳng có 3cm tí nào, chi phí bảo dưỡng sữa chữa sau này cũng sẽ hơi chua, nếu bác có ý sử dụng lâu dài thì nên cân nhắc kỹ.

Về mâm thì cũng tùy sở thích nhưng nếu muốn ôm cua chắc thì nên chọn mâm to từ 19 đến 22 (em đang dùng là 22) bản rộng thì nhìn mạnh mẽ nhưng cần chọn mâm phù hợp để vỏ không lộ ra ngoài văng bùn đất lên hông xe, đánh hết lái không đụng vè xe (hum trước mình đã lắp thử sau đó phải bỏ, hiện tại chỉ dùng 265)
quân.
Bác nói đúng quá,nhưng em thấy bon châu ÂU vẫn dùng vỏ 275/55R17 cho ML350 được đó bác à,nhìn xe bề thế lắm,nhưng chắc mình xài như của bác cúng ok nhỉ,265 cung mạnh mẽ ra trò rồi.Nhưng nếu bác xào R22,em e rằng độ ồn sẽ lớn khi chạy trên đường VN mình đó bác.
Em không lăn tăn chế độ AIRMATIC đâu,vì nó chẳng có ý nghĩa lắm đối với em.Mấy cái em lăn tăn,chiều nay em cũng đã được mấy em ở Mer Trường Chinh trả lời luôn,em định thứ 2 tới này chạy thử chiếc ML,và E 2010 để so sánh,rồi quyết luôn.KHÔNG NÊN TRÌ HOÃN SỰ SUNG SƯỚNG bác ạ.

Hic srry bác mình nhầm bộ mâm cũ R22 hơi to chạy ra đường người ta cứ ngoái cổ nhìn kỳ quá nên mình mới đổi, trong hình trên xe mình là bộ mâm mới AMG 265 R20, chạy hơi bị ngon, mình thấy vừa bụng nhất.
Nếu có tét thì tét 1 vòng gl, r, m, e cho nó ra trò lun bác ạ.
[/quote]
Hôm nay em chạy test chiếc ML350 va E 300 rồi.Cảm giác lái E 300 và ML350 khác nhau lắm.
Xưa nay em chạy xe sedan nên em vẫn thấy xe sedan chạy êm ái,còn ML350,chay hô bị lắc,nếu đi xa chắc là nhanh mệt.
Em quyết định là không mua ML350 nữa.Bây giờ sẽ chọn hoặc E300 hoặc E350 coupé thôi,bà xã ngồi ML350 cũng kêu không thích,mà thích ngồi E300 hơn!Lâu nay em chạy C240,ngồi lái E300 rồi,bây giờ chán em C240 liền.
Có ai uốn cưới em C240,em để lại,giá chắc chắn đẹp.Xe bắt đầu lăn bánh tháng 5/2005.Em chạy 4 năm rưỡi nay,thâm niên cầm vôlăng của em 15 năm,vì thế xe rất đảm bảo.
 
Hạng D
24/8/09
1.032
765
113
47
NGUYEN T nói:
, mình thấy vừa bụng nhất.
Nếu có tét thì tét 1 vòng gl, r, m, e cho nó ra trò lun bác ạ.
Hôm nay em chạy test chiếc ML350 va E 300 rồi.Cảm giác lái E 300 và ML350 khác nhau lắm.
Xưa nay em chạy xe sedan nên em vẫn thấy xe sedan chạy êm ái,còn ML350,chay hô bị lắc,nếu đi xa chắc là nhanh mệt.
Em quyết định là không mua ML350 nữa.Bây giờ sẽ chọn hoặc E300 hoặc E350 coupé thôi,bà xã ngồi ML350 cũng kêu không thích,mà thích ngồi E300 hơn!Lâu nay em chạy C240,ngồi lái E300 rồi,bây giờ chán em C240 liền.
Có ai uốn cưới em C240,em để lại,giá chắc chắn đẹp.Xe bắt đầu lăn bánh tháng 5/2005.Em chạy 4 năm rưỡi nay,thâm niên cầm vôlăng của em 15 năm,vì thế xe rất đảm bảo.
[/quote]

Hì chúc mừng bác sắp có ngựa mới, rửa một chầu hoành ráng nhá !!!
 
Hạng D
10/10/09
4.176
720
113
vanquan1310 nói:
NGUYEN T nói:
, mình thấy vừa bụng nhất.
Nếu có tét thì tét 1 vòng gl, r, m, e cho nó ra trò lun bác ạ.
Hôm nay em chạy test chiếc ML350 va E 300 rồi.Cảm giác lái E 300 và ML350 khác nhau lắm.
Xưa nay em chạy xe sedan nên em vẫn thấy xe sedan chạy êm ái,còn ML350,chay hô bị lắc,nếu đi xa chắc là nhanh mệt.
Em quyết định là không mua ML350 nữa.Bây giờ sẽ chọn hoặc E300 hoặc E350 coupé thôi,bà xã ngồi ML350 cũng kêu không thích,mà thích ngồi E300 hơn!Lâu nay em chạy C240,ngồi lái E300 rồi,bây giờ chán em C240 liền.
Có ai uốn cưới em C240,em để lại,giá chắc chắn đẹp.Xe bắt đầu lăn bánh tháng 5/2005.Em chạy 4 năm rưỡi nay,thâm niên cầm vôlăng của em 15 năm,vì thế xe rất đảm bảo.

Hì chúc mừng bác sắp có ngựa mới, rửa một chầu hoành ráng nhá !!!
[/quote]
Cảm ơn bác nhá.Có lẽ tuần sau em sẽ múc nó.Em cũng muốn MBV bớt chút đỉnh!
 
Tập Lái
15/5/05
33
0
0
Bác vanquan1310 cho em hỏi tí:
Bác đổi mâm nhìu thế thì mấy anh "bồ nông" có hỏi thăm bác không? Em đang tính đổi nhưng sợ bị sờ gáy quá. Em cũng mới lụm con ML 350 2009 tại Haxaco.
 
Hạng D
24/8/09
1.032
765
113
47
yeu_xe_hon_yeu_tien nói:
Bác vanquan1310 cho em hỏi tí:
Bác đổi mâm nhìu thế thì mấy anh "bồ nông" có hỏi thăm bác không? Em đang tính đổi nhưng sợ bị sờ gáy quá. Em cũng mới lụm con ML 350 2009 tại Haxaco.

Mình chạy khắp nơi, chẳng thấy ai thắc mắc lần nào cả, Độ mâm thì xe nào mà chẳng độ mâm, nhìn ra đường mà xem, 10 xe thì hết 8 chiếc thay mâm mới roài, nếu bắt mâm thì chỉ là vì lỡ vả quá không còn biết nói gì khác nữa. Độ cao bánh xe vẫn như cũ thì về kỹ thuật là ok chỉ có tốt hơn thôi, lỡ có thắc mắc thì bác cứ vững lập trường, nhưng nếu vào kiểm định thì để khỏi rắc rối nên đổi lại bộ mâm cũ làm cho nhanh, khỏi giải thích này nọ.
quân
 
Hạng D
10/10/09
4.176
720
113
vanquan1310 nói:
yeu_xe_hon_yeu_tien nói:
Bác vanquan1310 cho em hỏi tí:
Bác đổi mâm nhìu thế thì mấy anh "bồ nông" có hỏi thăm bác không? Em đang tính đổi nhưng sợ bị sờ gáy quá. Em cũng mới lụm con ML 350 2009 tại Haxaco.

Mình chạy khắp nơi, chẳng thấy ai thắc mắc lần nào cả, Độ mâm thì xe nào mà chẳng độ mâm, nhìn ra đường mà xem, 10 xe thì hết 8 chiếc thay mâm mới roài, nếu bắt mâm thì chỉ là vì lỡ vả quá không còn biết nói gì khác nữa. Độ cao bánh xe vẫn như cũ thì về kỹ thuật là ok chỉ có tốt hơn thôi, lỡ có thắc mắc thì bác cứ vững lập trường, nhưng nếu vào kiểm định thì để khỏi rắc rối nên đổi lại bộ mâm cũ làm cho nhanh, khỏi giải thích này nọ.
quân
Xin hỏi bác vanquan chút,bác có thấy chạy ML350 xe bị lắc theo chiều ngang sao với chạy sedan không>?
Hôm qua em chạy thử ML350 trên đương bằng phẳng mà cảm nhận thấy nó lắc quá,vì xưa nay em chạy sedan chứ chưa chạy SUV.
 
Chi Hội MBFC
25/1/08
10.110
3.618
113
Mercedes-Benz
www.mercedes-amg.vn
Cảm giác hai chiếc nó khác nhau chứ bác. Trong thành phố hay đoạn đường bằng thì E300 nó quá êm và cách âm rất tốt, trong khi ML350 thuộc dòng SUV bác mới chạy thử một đoạn đường ngắn thì khó cảm nhận hết các tính năng của nó. Nếu như bác lái thử một đoạn đường dài như Sài Gòn - Vũng Tàu hay Sài Gòn - Đà Lạt sẽ cảm nhận được hết các tính năng của ML nó.

VD như đèo Bảo Lộc đang băm nát ra để sửa chữa thì bác chạy ML sẽ thấy nó tuyệt vời như thế nào so với E300. Hình này em đang chụp từ chiếc GL450

deobaoloc.jpg