Hạng C
7/4/13
866
625
93
Cám ơn bác động viên ạ, bữa đó em thuê xe ông thầy dạy lái xe, ổng ngồi kế bên thỉnh thoảng nhắc nhở kinh nghiệm, nhưng đa phần ổng để em tự xử lý. Đi đường quốc lộ xe chạy ào ào, cũng hơi sợ, thấy nó đối diện mà cứ ngỡ nó đâm vào mình, cũng vượt trái khi trống, cũng đá đèn khi xe ngược chiều lấn len, lên cầu xuống cầu Cần Thơ mới thực sự yomost, tập quen dần cảm giác ước lượng khoảng cách để dùng chân côn chuẩn xác, lúc đầu cũng toát cả mồ hôi, nhưng rồi cũng quen. Về tới Quê hương của " người mẹ cầm súng " thì trời tối, được cơ hội ôn luyện bài lái xe ban đêm, về tới TP.Tra Vinh gần 8h tối, tuy mệt mà được một ngày trải nghiệm thú vị lắm ạ. De xe thì bữa đó chưa có dịp thử nữa :(
Em dự định cuối tuần làm một chuyến đi vườn ở Phong điền, Cần Thơ, sẽ report sau chuyến đi ạ.
Em nghĩ De xe là vấn đề khá bở ngỡ sau khi mình có bằng. De được là ngon rồi. Các kỹ năng là điều quan trọng khi lái xe, bác hỏi các tài xế có thâm niên và tài già sẽ có kn quý báu.
 
Hạng B1
3/3/14
84
93
18
Nhờ chia sẽ của các cụ, sau một tuần cố gắng không bỏ giày, em đã làm quen được rồi
 
  • Like
Reactions: Thai Luong
Tập Lái
27/7/16
6
4
3
Mình chạy xe được 25k km rồi. Lái xe với chân trần, dép xỏ ngón hay giày mình đã trải qua nhưng lái xe khi đi giày là mình cảm thấy thoải mái và an toàn nhất. Mình có cảm giác mất nhiều thời gian hơn khi chuyển chân ga sang phanh nếu đi dép xỏ ngón (nhất là dép hơi rộng). Lúc đi học lái anh thầy bảo phải mang dép săng đan hoặc giày, không được mang dép hoặc chân trần. Mình tuân theo cho tới giờ.
 
5/5/17
26
4
3
30
Chân trần mà số sàn thì vỡ mật, trước chạy Cruze của ông anh từ tp Thanh Hóa về Thọ Xuân chân trần, hôm sau mới đau :))
 
Tập Lái
6/3/18
10
0
1
31
thời gian đầu mới lái bác nên đi dep thôi sẽ có cam giác thật hơn