Hạng D
10/10/09
4.176
720
113
viet xuan nói:
Chả sướng gì đâu bác ạ, mệt thì có
18.gif

Ví dụ lái Lét xù, tựa như nhung vậy đó, qua ổ gà, qua gờ, qua mặt đường lồi lõm....chả thấy gì cả vì quá êm, êm đến mức mà có ông bạn em chạy về đến nhà một vỏ gần như tan nát mà vẫn không biết.
Còn Bim, qua cái cục gì nó cũng phản hồi lên tay lái, mệt lắm
20.gif
, thậm chí vặn vô lăng bánh xoay dưới mặt đường mà mình cũng có thể cảm nhận được mặt lốp nó đang chà với mặt đường ntn (kg biết em có nói quá không
21.gif
), còn bác Nguyễn T thì đè lên "con kiến" bác cũng cảm nhận được
24.gif
Chết cười với nhận xét của bác, nhưng có lẽ đó là một cách giải thích tuy có cường điệu nhưng dễ hiểu về cái cảm giác lái thực của Bi.

[/quote]
Đúng đấy bác! Em đè lên kiến lần nào là cảm nhận được lần đó! Bác Moon nói không sai đâu!

 
moonriver nói:
viet xuan nói:
Đa số các bác từng chạy BMW hay nói là "lái sướng lắm". Vậy có cách diễn giải hay so sánh nào để những người lái các loại xe khác hiểu được - nếu chưa được cầm vô lăng BMW.
Mình đang sử dụng Mit 3.0 V6 - và hệ thống lái và sức mạnh của em này cũng không phải là xoàng. Tiếc là chưa được lái BMW để so sánh.


Chả sướng gì đâu bác ạ, mệt thì có
18.gif

Ví dụ lái Lét xù, tựa như nhung vậy đó, qua ổ gà, qua gờ, qua mặt đường lồi lõm....chả thấy gì cả vì quá êm, êm đến mức mà có ông bạn em chạy về đến nhà một vỏ gần như tan nát mà vẫn không biết.
Còn Bim, qua cái cục gì nó cũng phản hồi lên tay lái, mệt lắm
20.gif
, thậm chí vặn vô lăng bánh xoay dưới mặt đường mà mình cũng có thể cảm nhận được mặt lốp nó đang chà với mặt đường ntn (kg biết em có nói quá không
21.gif
), còn bác Nguyễn T thì đè lên "con kiến" bác cũng cảm nhận được
24.gif
ô


Một cảm nhận phải gọi là đúng là cảm nhận
080402cool_prv.gif
nghe bác nói như này chắc nhiều bác muốn thử giác mệt màcảm bác nói :) , mà bác moonriver chịu mệt lâu rồi nhỉ :) bác còn chịu được ko em chịu thay cho :)
 
Hạng B2
1/4/11
250
172
43
hồ chí minh
Còn e thì lúc mới có bằng lái cứ nghỉ mua xe theo hướng ops càng nhiều càng tốt thế là chọn lac cdx chạy,đúng là cdx nhập từ hàn,ops ngộp mặt,từ con gentra lúc tập lái lên cdx thì e cảm thấy sướg nhưg chạy quả thật chán..nhữg ops mà e nghỉ full ops thì ít khi xài...rồi đến khi đc ngồi thử bmw e90 320i e nhìn ops thì thua xe hàn thật nhưg mà cảm giác lái,độ thật,đầm chắc,thì e phải lòg ngay,về nhà tìm hiểu lên xem mấy bác bim độ nữa thì e quyết bán xe,mua ngay bmw cho thoả.lúc mua có leo lên thử c200 mer 2008,ồn thì ko có thật hơn bim ở điểm này nhưng sao tay lái vẫn ko thể nào = đc bim,thế là nhất nhất lòg e chỉ bim và bim thôi,hiện giờ e đi e90 sau này dù có đổi e cũg chỉ 1 lòg sắc son cùg với vòg tròng xanh trắng thôi,cứ bmw là lựa chọn hàng đầu của e,(p/s: ai có ý định chọn bim thì cứ quyết đi ạ,ko phải hối tiếc đâu).
 
Hạng B2
7/2/12
155
43
28
BMW vẫn bị các khách hàng đặt cho cái tên ko hay ho :
BMW = Big Money Waste
:D

 
PKW confirmed
Hạng B2
1/10/12
104
30
28
waste hay hok waste hok rõ, mình chỉ biết chạy nhiều xe rồi giờ chạy cái 325i cùi vẫn thấy sướng. À nhân tiện nói tới big money thì hình như ở VN, ngược với bên Đức, là Audi giá còn cao hơn cả BMW (cùng dòng xe) hay sao ấy bác Audi Q7 nhỉ, nghe giang hồ đồn đại thế chả biết đúng hok?
 
Hạng C
lucasnguyen91 nói:
Còn e thì lúc mới có bằng lái cứ nghỉ mua xe theo hướng ops càng nhiều càng tốt thế là chọn lac cdx chạy,đúng là cdx nhập từ hàn,ops ngộp mặt,từ con gentra lúc tập lái lên cdx thì e cảm thấy sướg nhưg chạy quả thật chán..nhữg ops mà e nghỉ full ops thì ít khi xài...rồi đến khi đc ngồi thử bmw e90 320i e nhìn ops thì thua xe hàn thật nhưg mà cảm giác lái,độ thật,đầm chắc,thì e phải lòg ngay,về nhà tìm hiểu lên xem mấy bác bim độ nữa thì e quyết bán xe,mua ngay bmw cho thoả.lúc mua có leo lên thử c200 mer 2008,ồn thì ko có thật hơn bim ở điểm này nhưng sao tay lái vẫn ko thể nào = đc bim,thế là nhất nhất lòg e chỉ bim và bim thôi,hiện giờ e đi e90 sau này dù có đổi e cũg chỉ 1 lòg sắc son cùg với vòg tròng xanh trắng thôi,cứ bmw là lựa chọn hàng đầu của e,(p/s: ai có ý định chọn bim thì cứ quyết đi ạ,ko phải hối tiếc đâu).
Thật ngưỡng mộ tình yêu của bác dành cho Bim và các nhận xét đáng lưu ý của bác.
Nhân tiện các bác cho hỏi vì sao BMW 320i đời 97 phải thay máy, điều này tốt hay xấu?
So sánh giữa BMW 320i và 318i ?

 
Hạng B2
1/4/11
250
172
43
hồ chí minh
E thì biết đc số 3 ở đầu tượng trưng cho ser3 còn 2 số cuối là "chấm" của xe,320i là xe máy 2.0,325i là máy 2.5,e nghỉ 318i là máy 1.8,ngoài ra thì tuỳ thuộc thị trường mà bmw có dòng xe phù hợp,giống bên mỹ e thấy thường "chấm" lớn 330,335 còn bên Việt Nam mình thì 320,325.mà bác có mua thì ráng mua đời cao cao tí sao lại chọn 97,e nghỉ chắc cũng 250tr>> đúg ko bác,thế thì thêm tí làm e46 ops nhiều cũng đẹp hơn ser3 đời 9x.và cũg đỡ lo vụ máy thay máy gì đó hơn.