Mình trả lời a luôn nhé.Mình đang đi Hyundai Creta nên xin phép thảo luận luôn vài ý.
1. Động cơ nhìn thông số 1.9AT sao lại yếu quá hả các bác? Xe mình 1.5CVT yếu xìu, trễ ga mà lại bán chạy???
3. Nội thất: mình rất thích nội thất Dmax, ko hề thích nội thất bê đê của Creta.
4. Ngoại thất: đồng ý là cái đầu xe của Dmax/Mux nhìn hơi thấp so với mặt bằng chung phân khúc Pickup/Suv nói chung. Ngoại thất ít dải led, nhìn hơi cổ điển.
5. Trang bị: chưa nghiên cứu kỹ nên tạm ko góp ý.
6. Giá bán: thực sự ko hiểu hãng định vị tập khách hàng của Dmax/Mux là gì luôn? (nhân viên văn phòng đi cafe? người làm kinh doanh cần sang trọng? nông dân chở sầu riêng? anh tài mcma?). Vd mình là nvvp cần con xe cân đối giữa đi phố và đi xa, động cơ đủ dùng, chuyển số mượt mà lâu lâu chở người thân, nội ngoại thất bê đê (ko hầm hố cũng ko quá mềm mại), nên mình chọn Creta.
7. Đại lý: ít và toàn xe tải, làm ae xe du lịch cảm thấy không công bằng so với các hãng xe khác, nghe đồn thôi cũng không rõ thực hư thế nào. Hyundai thì Bus & Truck có đại lý tách riêng với xe du lịch. Còn tay nghề thợ thì hên xui, mình cũng ko chắc là mấy ảnh ktv xuất sắc đang bảo dưỡng xe mình hay mấy anh mới vào nghề.
1. Động cơ 1.9AT yếu so với xe cùng phân khúc a ơi (ví dụ a luôn là Ford Ranger, thậm chí Mitsu Triton, Toy Hilux) a cầm lái 02 con xe nó khác hẵn.
3. Nội thất: mình so cùng pk, chứ a đi so với con xe mini CUV đô thị thì nó trớt quớt. Đồng ý là có thể so sánh với bất kỳ xe nào nhưng trọng tâm bị thay đổi thế thì p.khúc k/h của nhà sx mong muốn là gì ?
6. Đội xe cày nhà mình toàn Dmax nên có sao nói vẫy.