Hạng C
23/5/13
952
1.066
93
CX Thanh Đa
adwin.com.vn
Góp ý cho bác chủ rồi bác chủ lệnh cho đội ngủ thiết kế à?
cao - to - đen - hôi là nó đó, ám ảnh xe tải nữa....
nhưng nghe nói xe tải nó ngon à nha
 
Hạng F
29/10/14
8.784
11.750
113
1.9 ko hề yếu. Máy khá thoát. Nhiều pác chê yếu chính xác là chưa được chạy. Nên tốc độ cao từ 100km vượt xe thì hơi yếu so với đám 2.5 navara, 2.4, 2.8 của hilux. Chạy dưới 100 máy rất thoáng nhé
 
Hạng D
22/12/09
3.371
20.825
113
Thái Bình
1.9 ko hề yếu. Máy khá thoát. Nhiều pác chê yếu chính xác là chưa được chạy. Nên tốc độ cao từ 100km vượt xe thì hơi yếu so với đám 2.5 navara, 2.4, 2.8 của hilux. Chạy dưới 100 máy rất thoáng nhé
có thể do cái bộ điều khiển hộp số nó tk kiểu vậy để tiết kiệm dầu, lên số nhanh về số chậm nên lái chiếc này phải lựa chân giống thời xưa lần đầu chạy chiếc fortuner dầu 2.5 2008 99hp, dìu dìu nó mới lên.
các xe khác thì buông ga đạp lại nó về số thấp, đạp xì khói dính ghế
 
Hạng D
11/7/16
1.710
2.212
133
1.9 ko hề yếu. Máy khá thoát. Nhiều pác chê yếu chính xác là chưa được chạy. Nên tốc độ cao từ 100km vượt xe thì hơi yếu so với đám 2.5 navara, 2.4, 2.8 của hilux. Chạy dưới 100 máy rất thoáng nhé
Cầm lái hàng ngày đây a, Thoát cục cứt ấy, 1.9 AT Turbo yếu như sên đề pa từ từ thì còn dc, nhấn ga thì 3-4s sau xe mới phản ứng. Lên tua cao 2k trở lên máy mới thoáng dc.
 
9/7/20
970
1.419
93
29
Mình đang đi Hyundai Creta nên xin phép thảo luận luôn vài ý.
1. Động cơ nhìn thông số 1.9AT sao lại yếu quá hả các bác? Xe mình 1.5CVT yếu xìu, trễ ga mà lại bán chạy???
3. Nội thất: mình rất thích nội thất Dmax, ko hề thích nội thất bê đê của Creta.
4. Ngoại thất: đồng ý là cái đầu xe của Dmax/Mux nhìn hơi thấp so với mặt bằng chung phân khúc Pickup/Suv nói chung. Ngoại thất ít dải led, nhìn hơi cổ điển.
5. Trang bị: chưa nghiên cứu kỹ nên tạm ko góp ý.
6. Giá bán: thực sự ko hiểu hãng định vị tập khách hàng của Dmax/Mux là gì luôn? (nhân viên văn phòng đi cafe? người làm kinh doanh cần sang trọng? nông dân chở sầu riêng? anh tài mcma?). Vd mình là nvvp cần con xe cân đối giữa đi phố và đi xa, động cơ đủ dùng, chuyển số mượt mà lâu lâu chở người thân, nội ngoại thất bê đê (ko hầm hố cũng ko quá mềm mại), nên mình chọn Creta.
7. Đại lý: ít và toàn xe tải, làm ae xe du lịch cảm thấy không công bằng so với các hãng xe khác, nghe đồn thôi cũng không rõ thực hư thế nào. Hyundai thì Bus & Truck có đại lý tách riêng với xe du lịch. Còn tay nghề thợ thì hên xui, mình cũng ko chắc là mấy ảnh ktv xuất sắc đang bảo dưỡng xe mình hay mấy anh mới vào nghề.
1.9 máy dầu công suất nó ko rõ bằng nổi 1.5 máy xăng chưa
Đang đi 2.2D trứ danh của Huyndai đây mà còn chưa hài lòng nữa là con 1.9 thồ hàng.

Nói thẳng ra là xe xấu, trang bị kém, giá thì cao, thương hiệu dỏm, đại lý ít thì bán ế thôi.

Isuzu với suzuki giờ ở Vn thoi thóp cho vui, đc dăm bữa ko chịu nổi nhiệt xe điện thì cuốn gói thôi.
 
Hạng D
9/7/12
2.343
7.182
113
Thời con highlander cũng hot lắm chứ
Nhưng mà Isuzu bảo thủ, cứ nghĩ khách hàng Việt nghèo, nên chỉ tập trung vào việc tiết kiệm nhiên liệu, những cái khác là xa xỉ không cần thiết
 
Hạng B2
19/10/20
433
653
93
29
nói hãng đổi đội marketing đi nhé. Dmax và MuX không đến nỗi xấu, chạy phố thì như nhau cả, chở hàng thì bền, nhưng năm nào cũng làm mấy cái chương trình truyền thông củ kiệu củ cải gì chả ai biết, có biết cũng chả nhớ nổi. mỗi năm lẹt đẹt 500 xe thì làm ăn gì
 
  • Like
Reactions: PhiKimTuan
7/1/19
325
2.496
121
44
Tuyết Sơn
Đừng cố so sánh Isuzu với Toyota nữa, rồi từ đó ra 1 mức giá hợp lý tí thì sẽ gây sốc thị trường ngay. Cứ Mux thì phải ngang với Forturner rồi cố phịa ra vài ưu điểm sau đó đặt giá ngang ngửa với Foturner, cả nhà Isuzu cùng nhau sướng ngất, nhưng ... ế