Động cơ và hộp số nó cần phải đi kèm với nhau, đang chờ xem cái đời 2.2 hộp số 8 cấp có khác bọt hơn không.
Mình thấy cũng không ít người dùng đâu, có những bác cày đến 40, 50 vạn rồi, nếu các sale có rảnh thì quan tâm tới anh em cộng đồng để kết nối chia sẻ thêm về các kinh nghiệm sử dụng, phụ tùng thay thế ra sao. Khi đã tính tới giá trị cho tổng 5-10 năm người ta sẽ bớt bớt soi mói mấy cái kiểu nội ngoại thất hay máy "không bốc"
Dạ anh! Em mới tương tác lại đây! Chứ 2018 em tương cũng mạnh lắm ạ!
Mua xe ở VN kiểu giống tâm lý đám đông rồi a; Ko Ai quan tâm chắc họ nghĩ .... Mà Ế thật.
Còn tính năng ưu việt thì ko biết tới, và cũng ko ai PR nó đó ạ
 
Hạng C
3/8/16
588
1.300
93
1. Đổi tên cái MU-X qua cái tên XX-X gì cho nó bớt phèn, bớt ... xe tải.
Chạy chiếc xe cả tỏi, ai hỏi xe gì, kiu MU-X! Nhìn qua hãng khác, nào là PAJERO, EVEREST, FORTUNER... nghe là thấy lực rồi!
2. Truyền thông: đẩy mạnh vô mấy kênh trẻ trẻ như Facebook, Tiktok hoặc mấy group sôi động như Trollxe... Giới trẻ giờ 2x, 3x mua xe hơi ầm ầm rồi, đâu còn phải chờ 4x 5x mới mua xe như ngày xưa!
3. Event: làm event cộng đồng người sử dụng, offroad Zũng Tàu, Nha Trang, Đà Lạt các kiểu. Cho mấy anh Youtuber xe hơi lên bài nhiều nhiều xíu. Không lẽ cứ để Isuzu gắn mãi với hình ảnh xe tải, chở hàng sao, không cho mua xe để đi du lịch, đi bụi rừng rú, sông biển các kiểu hả mấy pa?
4. Thay cục máy 2.x trở lên, chứ lần đầu tiên nhìn vô thông số thấy cục máy 1.9 cho chiếc SUV bự chảng là cảm giác nó íu íu sao rồi, sao không quất bà nó 2.0 SUPER TURBO (em thí dụ) cho nó lực... con số xíu, để người mua xe lần đầu còn hứng mà coi xe thực tế !?
5. Phụ tùng, bão dưỡng, hậu mãi: công khai giá phụ tùng, mức độ sẵn hàng của phụ tùng (như Suzuki đã làm), kiếm cái gì signature của hãng mà bảo hành hơn đứt các hãng khác để chạy quảng cáo (thí dụ bảo hành 10 năm, 200 ngàn km...)
 
Hạng B2
17/4/18
342
304
63
35
5. Phụ tùng, bão dưỡng, hậu mãi: công khai giá phụ tùng, mức độ sẵn hàng của phụ tùng (như Suzuki đã làm), kiếm cái gì signature của hãng mà bảo hành hơn đứt các hãng khác để chạy quảng cáo (thí dụ bảo hành 10 năm, 200 ngàn km...)
Cái này em thấy khá là chuẩn này, cái này khéo làm có khi kéo được một mớ khách từ Ford, Mitsu với Nissan qua
 
  • Like
Reactions: isuzu_otoviet
Hạng B2
20/12/19
281
240
43
45
Dạ! Các Anh góp ý em thấy đều đúng , Nhưng để 1 con xe ở Viêt Nam với giá rẻ mà động cơ mạnh như 3.0 thì hơi khó.
Còn phần Đại lý 3S, Isuzu cũng có chính sách riêng từ trước 2018, nhưng thị phần còn ít nên ko thể đứng vững và phát triển mạnh được ạ => vẫn lệ thuộc xe tải.
Còn phần Marketing Isuzu Việt Nam cũng đầu tư khá nhiều cho phân khúc này hơn 1 năm nay so với trước.
Còn phần động cơ thỉ e nghĩ ko có gì thay đổi nhiều, Nhưng mẫu mã thì 2025 sẽ lột đi 1 chút nữa đó ạ
Còn do trễ ga có nhiều nguyên nhân như: Tiết kiệm ít hao thì phải chậm dẫn đến cảm giác yếu. ( Do hộp số chỉ 6 cấp) Nếu nâng cấp chắc em nghĩ quá ok hơn ý!
Các Bác nghĩ có giống e ko?!
Tặng Racechip khi mua xe thay vì tặng ba cái đồ phù phiếm :D
 
Hạng B2
5/9/15
229
256
88
A muốn nghe thì mình có vài ý a có thể cân nhắc.
1. Động cơ: Con máy 1.9AT hay MT nó yếu sinh lý thật sự, độ lỳ và đáp ứng chân ga cực kỳ trễ. Cảm giác a nhấn ga và xe sẽ đáp ứng đâu đấy hơn 3-4s sau cho xe AT.
2. Hộp số: Con AT còn đỡ, con MT số 5 nó bị cmn gì đấy kiểu vào số cực khó dù xe mới 100%.
3. Nội thất: nhìn thiết kế chán chả buồn nói. Màn hình to, nhỏ bất hợp lý, nói chung quê mùa những năm 90.
4. Ngoại thất: ko hầm hố, đầu dẹp, đít nhọn, hơi hí, ko toát vẽ mạnh mẽ của con bán Tải hay SUV thật sự.
5. Trang bị: chắc kém nhất vs đối thủ (Ford, Mitsu, Toy,....)
6. Giá bán: kiểu ko thấp nhất pk nhưng trung dung cạnh tranh dc thì phải ra chiến lượt bán hàng sao chứ (giá rẻ mạt vs đối thủ) ?
7. Đại lý 3s: khỏi bàn, cực kỳ ít
Nhà em là một trong số những người đầu tiên cọc Mux bản mới. Nhận xe tháng 9/2022, bản prestige (1 cầu full), xe gia đình, ít đi, Bắc Nam cũng được mấy lượt.
1. Yếu, lì ở dải tốc dưới 40, 40-100 thoáng, trên 100 hụt hơi. Nhà em đi nhẹ nhàng ko đua bơi nên cũng ko quan trọng về độ bốc lắm nhưng máy bốc như 2.0 bitubo của ford thì vẫn sướng hơn kaka.
2. Cần số cứng, kéo rất chặt.
3. Nội thất em thấy vừa mắt, nhưng ko chắc chắn.
Vì sao Isuzu Mux 7 chỗ (SUV) và D-max (pickup) lại ế tại Việt Nam?

4. Ngoại thất đâu đến nỗi nào, cao to hầm hố đấy chứ
Vì sao Isuzu Mux 7 chỗ (SUV) và D-max (pickup) lại ế tại Việt Nam?

5. Trang bị vào thời điểm 9/2022 thì nó chỉ thua everest bản 4x4, hơn hẳn bản 4x2 titanium. Pajerosport, fortuner trần trụi.
6. Giá bán luôn thấp nhất phân khúc của nó. 9/2022 everest chênh 70tr bản sport, chênh 150tr bản 4x2 titanium, fortuner chênh 50tr bản máy dầu legender. Tại thời điểm này thì giá nó vẫn là thấp nhất.
7. Đại lý ít, dịch vụ ko được như những hãng khác nhưng vẫn có điện thoại nhắc nhở bảo dưỡng định kỳ, triệu hồi.
Túm lại là ổn: lành, giá rẻ, rộng rãi, thoáng mát, an toàn (gần full adas), tiết kiệm cả về mức tiêu hao nhiên liệu lẫn bảo trì bảo dưỡng.
 
Nhà em là một trong số những người đầu tiên cọc Mux bản mới. Nhận xe tháng 9/2022, bản prestige (1 cầu full), xe gia đình, ít đi, Bắc Nam cũng được mấy lượt.
1. Yếu, lì ở dải tốc dưới 40, 40-100 thoáng, trên 100 hụt hơi. Nhà em đi nhẹ nhàng ko đua bơi nên cũng ko quan trọng về độ bốc lắm nhưng máy bốc như 2.0 bitubo của ford thì vẫn sướng hơn kaka.
2. Cần số cứng, kéo rất chặt.
3. Nội thất em thấy vừa mắt, nhưng ko chắc chắn.
View attachment 3278307
4. Ngoại thất đâu đến nỗi nào, cao to hầm hố đấy chứ
View attachment 3278308
5. Trang bị vào thời điểm 9/2022 thì nó chỉ thua everest bản 4x4, hơn hẳn bản 4x2 titanium. Pajerosport, fortuner trần trụi.
6. Giá bán luôn thấp nhất phân khúc của nó. 9/2022 everest chênh 70tr bản sport, chênh 150tr bản 4x2 titanium, fortuner chênh 50tr bản máy dầu legender. Tại thời điểm này thì giá nó vẫn là thấp nhất.
7. Đại lý ít, dịch vụ ko được như những hãng khác nhưng vẫn có điện thoại nhắc nhở bảo dưỡng định kỳ, triệu hồi.
Túm lại là ổn: lành, giá rẻ, rộng rãi, thoáng mát, an toàn (gần full adas), tiết kiệm cả về mức tiêu hao nhiên liệu lẫn bảo trì bảo dưỡng.
Đúng rồi Anh, Dải tốc độ 40km nó hơi yếu, Ko phải hơi mà yếu hẳn; Vì Isuzu đang dùng Turbo Tăng áp nên dải 40km/h - 45km hệ thống này mới hoạt động, Và dưới 40 km thì Turbo ko hoạt động ạ, tầm 50km trở lên là chạy phà phà.
 
Hạng C
22/2/10
655
404
63
Em đã chạy thử Muxx hồi đầu tiên, bản 3.0 chung với Chevrolet và rất có cảm tình dù nội thất xe tải.
Ấy thế mà qua bản này đẹp hơn nhưng máy lại bé quá, cộng với mạng lưới đại lý, bd ít nên cũng ngại. Hồi mua thêm xe, nhắm đến Phò tủn và muxx, sau lại quay xe chuyển xe xăng cho đỡ mùi
 
Hạng C
25/2/18
544
673
93
39
Ranger mà chê ì thì chịu rồi, chắc chại ké ranger đời Tống ?! :D
T k giàu lắm mà củng mua đc chiếc wildtrack 2018 để chạy, t có chạy ké thường xuyên chiếc wildtrack 2023 nữa, t cũng sở hữu thêm chiếc Navara 2020 nữa nên t cảm nhận được nha fen :)
 
Hạng D
13/3/15
1.560
41.759
113
T k giàu lắm mà củng mua đc chiếc wildtrack 2018 để chạy, t có chạy ké thường xuyên chiếc wildtrack 2023 nữa, t cũng sở hữu thêm chiếc Navara 2020 nữa nên t cảm nhận được nha fen :)
Khoe hàng online hả, M giào ghia ?!! :D :p :D
 
Chỉnh sửa cuối: