E cũng nói miền bắc mà nhưng không hẳn là nông thôn đâu. Còn về cái Hà Nội thì cách đây khoảng 10 năm e còn thấy Người Hà Nội cũng tự chia Hà Nội mới Hà Nội cũmB khác HN khác
Ở nông thôn người ta ăn sáng làm vài chén là bình thường như súc miệng
Còn ở HN sáng ngày ra sml mà đi làm, ăn sáng còn chả kịp rượu chè cái gì
Chắc do các a SG hay uống rượu đêm nên bị thổi sáng
Chứ HN chưa thấy thổi sáng bao giờ
Giờ đi làm mà thổi cũng hơi phiền
Từ khi 85% tiền về túi BộEm không nhậu, không uống, nhưng hoàn toàn không ủng hộ vụ nồng độ cồn bằng 0!
Ít nhất cũng phải có 1 ngưỡng tối thiểu, có ai chắc người nhậu từ tối hôm trước trước nữa không còn nồng độ cồn ? Có ai dám khẳng định uống nước nho hơi thở không có cồn ...
Văn hóa giao thông là cái cốt yếu không lo giải quyết, giải quyết những cái ngọn vớ vẩn!
Thì toàn thể nhân viên của Bộ mò ra bắt thằng cồn
Chứ văn hóa giao thông đâu nữa
Giờ ngay 2 cái lỗi vua của giao thông xưa nay để kiếm sống là Tốc độ và Quá tải mà người ta còn chả buồn phạt nữa là
Vì tất cả chỉ là muỗi với tiền phạt cồn
Ôi ngày nào mà Bộ còn 85% tiền phạt, thì sáng sớm gà gáy đã có nhân viên ra đường cầm ống thổi rồi!!!
Hà Nội cũ chắc kêu bằng người Tràng AnE cũng nói miền bắc mà nhưng không hẳn là nông thôn đâu. Còn về cái Hà Nội thì cách đây khoảng 10 năm e còn thấy Người Hà Nội cũng tự chia Hà Nội mới Hà Nội cũ
Từ khi 85% tiền về túi Bộ
Thì toàn thể nhân viên của Bộ mò ra bắt thằng cồn
Chứ văn hóa giao thông đâu nữa
Giờ ngay 2 cái lỗi vua của giao thông xưa nay để kiếm sống là Tốc độ và Quá tải mà người ta còn chả buồn phạt nữa là
Vì tất cả chỉ là muỗi với tiền phạt cồn
Ôi ngày nào mà Bộ còn 85% tiền phạt, thì sáng sớm gà gáy đã có nhân viên ra đường cầm ống thổi rồi!!!
Kệ, như hiện nay cũng tốt, trừ vụ số 0 tuyệt đối. Cứ để bộ làm cho đến khi ma men không còn dám lái xe ra đường nữa, nguồn thu giảm, bộ sẽ tự động chuyển sang vấn đề khác tiếp theo! Lúc đó, chỉ cần nâng tỷ lệ % cho quá tốc độ và quá tải, dừng đậu vô lối, ... là tự khắc các vấn đề đó được cải thiện. Sau cùng thì người vì phạm bị phạt và tình hình giao thông được cải thiện, văn hóa, kỷ cương trong giao thông được khôi phục.
Cũng có lý đấy.Kệ, như hiện nay cũng tốt, trừ vụ số 0 tuyệt đối. Cứ để bộ làm cho đến khi ma men không còn dám lái xe ra đường nữa, nguồn thu giảm, bộ sẽ tự động chuyển sang vấn đề khác tiếp theo! Lúc đó, chỉ cần nâng tỷ lệ % cho quá tốc độ và quá tải, dừng đậu vô lối, ... là tự khắc các vấn đề đó được cải thiện. Sau cùng thì người vì phạm bị phạt và tình hình giao thông được cải thiện, văn hóa, kỷ cương trong giao thông được khôi phục.
Nhiều khi trách Bộ cũng không đúng.
Mà cái món 85% này đúng vãi đái.
Từ khi có màn này thì mình tưởng tượng thế nào cũng có ngày VN là nơi văn minh an toàn giao thông.
Tưởng tượng món 85% áp vào rượu, rồi sau áp vào tốc độ, rồi vào quá tải, rồi vượt đèn đỏ,…chẳng bao lâu thì cả nước đàng hoàng!!!
Làm được thế tôi công nhận Bộ tài!!
Thế thì Bộ làm giàu xứng đáng!!
Lúc nào trong người cũng có cồn, kể cả người không bao giờ uống rượu bia. Chẳng qua là máy đo không phát hiện được ở hàm lượng quá nhỏ mà thôi.Nếu anh không có cồn, thì ai kiếm sống được anh.
Việc quy định hàm lượng cồn bằng 0 mới được lái xe là một quy định khá dốt nát, đúng ra phải kèm với quy định về loại máy đo nữa. Máy đo nhanh có thể đo bằng 0, nhưng máy phân tích chính xác hơn có thể ra con số 0,001% chẳng hạn.
Việc quy định hàm lượng cồn bằng 0 mới được lái xe cũng rất thiếu khoa học, khi chính những người ủng hộ cũng chẳng biết khi nào (sau bao lâu) thì hàm lượng cồn = 0 hoặc = 0,00001%, nếu đã trót uống 1 ly rượu nhỏ.
uống 1 ly nói làm gì bác, uống bét nhè ói tới trưaTối làm 1 ly vang hoặc 1 ly bia khi ăn tối, sáng ra bảo đảm tỉnh hơn sáo (dù đo hơi thở hay máu thì gần như chắc chắn kết quả khác con số 0 duy ý chí đó). Còn bác mà vẫn chưa tỉnh thì phải xem lại sức khỏe của mình có bình thường không!